Nên mua vé máy bay đi Mỹ ở đâu rẻ

04/01/2016 Airasia Airlines

Hãy nắm bắt cho mình cơ hội được đặt chân đến cường quốc lớn nhất toàn cầu với nhiều hoạt động và điểm tham quan thú vị, hấp dẫn trong năm nay tại Mỹ. Như chúng ta cũng biết nước Mỹ là một trong những quốc gia rộng lớn, trù phú với nhiều cảnh quan thiên nhiên nên thơ và vô số điều thú vị đang chờ đợi bạn đặt chân đến tham quan. Hơn nữa, đây là một đất nước có giá cả khá đắt đỏ, nên mua vé máy bay đi Mỹ ở đâu rẻ là một trong những vấn đề mà bất kỳ du khách nào cũng quan tâm. 

Sở hữu chuyến du lịch đi Mỹ giá rẻ trong tầm tay mình

ve-may-bay-di-my-4-1-2016-4

Để đáp ứng nhu cầu đi lại của đông đảo du khách đang có kế hoặc du lịch hay công tác, thăm người thân thì hiện này đã có rất nhiều hãng hàng không chuyên khai thác đường bay đến Mỹ. Hơn nữa hành trình du lịch Mỹ được xem là một trong những chuyến đi đáng giá đối với mọi du khách dù là lần đầu tiên hay duy nhất hoặc nhiều lần. Trong đó, việc đặt mua vé máy bay đi Mỹ là một trong những công việc khá mất nhiều thời gian để tìm hiểu và lựa chọn cho mình chiếc vé phù hợp với nhu cầu và giá cả tốt nhất.

Các hãng hàng không khai thác chuyến bay đến Mỹ

Một con đường duy nhất và thuận tiện nhất để bạn đến với nước Mỹ cũng như các thành phố của quốc gia này chính là chiếc vé máy bay. Trong đó phải nhắc đến một số hãng hàng không nổi tiếng và luôn là sự lựa chọn đầu tiên như: American Airlines, Eva Air và China Airlines, United…  Bên cạnh đó, vé máy bay hãng Asiana Airlines cũng là một trong những gợi ý thú vị và hấp dẫn cho hành trình của bạn đến nước Mỹ. Tuy có nhiều hãng hàng không khai thác nhưng việc lựa chọn vé máy bay đi Mỹ hãng nào rẻ nhất luôn là điều quan tâm đầu tiên của bất kỳ du khách nào đang có kế hoặc du lịch tại quốc gia này.

ve-may-bay-di-my-4-1-2016-1

Bên cạnh đó, nhiều du khách phải thường xuyên di chuyển bằng đường hàng không nhiều hay những tín đồ du lịch thì không thể bỏ qua chiếc vé máy bay đi Mỹ tháng nào rẻ nhất. Ngày này, với các hạng ghế phổ thông, có mức giá cả chênh lệch không nhiều giữa các hãng, nên bạn có thể đặt vé bất cứ lúc nào mình muốn du lịch. Tuy nhiên, giá vé cũng có sự chênh lệch khá nhiều giữa các mùa. Bởi thông thường vào mùa cao điểm từ tháng 6 đến tháng 9 hàng năm giá vé sẽ khá cao hơn một chút. Đặc biệt vào những tháng gần cuối năm thì tại một số hãng hàng không cũng có tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, mời bạn hãy theo dõi và cập nhập thông tin về hành trình cho mình.

Các thành phố du lịch nổi tiếng của Mỹ

Bên cạnh sở hữu những địa điểm đặt mua vé máy bay giá rẻ thì không thể không quan tâm đến các địa điểm tham quan hấp dẫn. Mỗi năm nước Mỹ luôn đón tiếp hàng triệu du khách thập phương ghé tham quan trong đó phải nhắc đến New York, San Francisco, Boston, Miami… và một số địa điểm hấp dẫn khác.  Hơn nữa, mỗi thành phố đều mang những vẻ đẹp khác nhau và những địa danh hấp dẫn khác, chắc chắn sẽ hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Hãy theo chân chúng tôi đến khám phá những thành phố du lịch đã viết lên tuổi cho nước Mỹ dưới đây:

ve-may-bay-di-my-4-1-2016-2

New York: Nơi đây lôi cuốn du khách bằng những hình ảnh đầy ấn tượng bởi các dãy nhà cao chọc trời, và một số địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn. Không chỉ vậy, nơi đây sở hữu những địa điểm tham quan nổi bật như: tượng Nữ Thần Tự Do, quảng trường Times Square, công viên Union Square…

Los Angeles: Nơi đây được mệnh danh là kinh đô điện ảnh thế giới và được đông đảo du khách biết đến với bãi biển đẹp mộng mơ Venice Beach, vô số khu nghỉ dưỡng hấp dẫn ở Mỹ.

San Francisco: Thành phố này lại thu hút du khách bởi những làn gió biển mơn man và các công viên nổi tiếng. Bên cạnh đó, bạn còn có dịp ngắm các dãy nhà mang lối kiến trúc Victoria,  Edward thời phục hưng.

ve-may-bay-di-my-4-1-2016-3

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ ở đâu rẻ?

Với câu hỏi nên đặt vé máy bay đi Mỹ ở đâu rẻ, luôn là vấn đề mà bất kỳ du khách nào cũng rất quan tâm. Do đó, việc sở hữu hành trình hấp dẫn và an toàn đã không còn trở nên quá khó khăn như trước, bởi khi bạn gọi ngay tới đại lý Vietnam Booking – vé máy bay Asiana airlines sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong nghề, giúp du khách nhanh chóng có chuyến đi ưng ý nhất và tiết kiệm nhất.  

Xem thêm:

Đặt Mua Vé Máy Bay đi Mỹ Giá Rẻ Khứ Hồi

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi