Vé máy bay đi Mỹ nên lựa chọn hãng hàng không nào

13/10/2015 Airasia Airlines

Từ lâu nước Mỹ luôn là sự lựa chọn hàng đầu, làm điểm dừng chân lý tưởng của rất nhiều du khách hằng mơ ước được đặt vé máy bay đi Mỹ đến tham quan. Do đó, cùng sự phát triển vượt bậc của ngành hàng không thế giới, không chỉ đáp ứng nhu cầu mà còn tạo cho du khách có thêm nhiều sự lựa chọn hấp dẫn khác.

ve-may-bay-di-my-13-10-2015-1

Mỹ là một trong những nước có nền kinh tế phát triển vượt bậc mà còn sở hữu nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng. Với cuộc sống hiện đại và sầm uất, khung cảnh thiên nhiên chìm đắm lòng người, đây cũng chính là lý do nhiều du khách mong muốn đặt chân lên nước Mỹ, dù chỉ một lần. Hiện nay, có không ít hãng hàng không đang khai thác các chặng bay đến Mỹ. Đây cũng chính là lý do mà nhiều du khách đang băn khoăn nên chọn hãng hàng không nào uy tín vừa an toàn vừa tiết kiệm hành trình của mình. Đi Mỹ nên lựa chọn chiếc vé máy bay của hãng hàng không nào, vẫn là câu hỏi thường gặp của những người sắp có chuyến đi đến Mỹ.

Lựa chọn hãng hàng không nào đi Mỹ

Với sự phát triển vượt bậc của ngành hàng không trên thế giới, không chỉ đáp ứng nhu cầu cơ bản mà còn tạo thêm nhiều sự lựa chọn của khách hàng. Bên cạnh đó, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn hãng hàng không của du khách khi đến Mỹ. Chắc hẳn điều du khách quan tâm nhiều nhất khi lựa chọn vé máy bay đi Mỹ của các hãng là giá cả và mức độ an toàn. Bởi vì hành trình đến Mỹ với khoảng thời gian khá dài và phải trải qua quá cảnh nên sẽ mất nhiều thời gian. Chính vì vậy, việc lựa chọn hãng hàng không uy tín cho hành trình này là một điều được nhiều du khách quan tâm. Bên cạnh đó, bạn muốn tiết kiệm cho hành trình mình thì nên lựa chọn những hãng hàng không giá rẻ hoặc theo dõi chương trình khuyến mãi, giờ vàng  tại các hãng.

ve-may-bay-di-my-13-10-2015-2

Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Mỹ nhưng trong đó phải kể đến các hãng uy tín như: Aisana Airlines, Delta Air Lines, Korean Air, American Airlines. Mỗi hãng đều có điểm nhấn, thế mạnh riêng, nên du khách hãy thamkhảo những thông tin về hãng và thường xuyên cập nhập thông tin khuyến mãi sẽ giúp hành trình hoàn hảo hơn. Bên cạnh đó, hãng American Airlines, luôn được nhiều du khách chọn trong các chuyến bay đến Mỹ, bởi vì nó có tần suất bay nhiều, giờ bay phù hợp, các dịch vụ trên máy bay chất lượng.

Những lưu ý nhỏ cho hành trình đến Mỹ

ve-may-bay-di-my-13-10-2015-3

  • Mỹ  là một trong những quốc gia kiểm soát tình trạng an ninh xuất nhập cảnh chặt chẽ nên bạn cần phải nắm chắc một số quy định của các sân bay và cục hải quan Mỹ để tránh những rắc rối.
  • Đối với hành lý ký gửi miễn cước tối đa 46 kg, theo quy định của các hãng hàng không bay đi Mỹ, du khách chỉ được miễn cước hành lý tối đa hai kiện. Bạn sẽ gặp rắc rối, nếu trọng lượng hành lý của bạn vượt quá quy định, nhân viên hàng không sẽ bắt bạn mở hành lý ngay tại sân bay để dỡ bỏ số hành lý thừa.
  • Hành lý xách tay không vượt quá 7 kg
  • Nếu bạn bị thất lạc hành lý thì nên thông báo ngay cho trưởng đoàn hoặc hướng dẫn viên để họ có thể hướng dẫn bạn đến trình báo tại quầy Lost and Found ngay tại sân bay.

Đặt vé máy bay đi Mỹ của hãng Asiana Airlines ở đâu ?

Một trong những cách dễ dàng nhất để bạn sở hữu chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ của hãng hàng không Asiana Airlines đó là nhấc máy lên và liên lạc với đại lý Vietnam Booking. Bởi vì chúng tôi luôn luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu và có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu hành trình an toàn và tiết kiệm nhất. Bên cạnh đó, Vietnam Booking luôn nắm rõ các chương trình khuyến mãi, sẽ giúp khách hàng nhanh chóng có được tấm vé khuyến mãi với giá hấp dẫn. Hãy nhanh tay đặt vé càng càng nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi