Chinh phục những ngọn núi tuyệt đẹp ở Hàn Quốc

27/07/2023 Airasia Airlines

Sẽ không hề lãng phí thời gian và tiền bạc nếu book vé máy bay đi Hàn Quốc và chinh phục những ngọn núi tuyệt đẹp của xứ sở kim chi. Khung cảnh núi non hùng vỹ luôn là điểm đến lý tưởng cho du khách. Thưởng ngoạn khám phá cảnh sắc xứ Hàn qua một vài ngọn núi nổi tiếng nhất để hiểu hơn về thiên nhiên của đất nước đang được nhiều người yêu mến.

Mua vé máy bay đi Hàn Quốc khám phá các ngọn núi đẹp nhất

Cảnh quan thiên nhiên xứ Hàn luôn là món quà đặc biệt dành tặng du khách. Quanh năm có rất nhiều du khách săn vé máy bay giá rẻ đến Hàn Quốc du lịch để chinh phục những ngọn núi kì vỹ. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên khác nhau qua từng mùa. Đó là điều thú vị để Hàn Quốc luôn có khách du lịch ở tất cả các mùa trong năm.

Núi Seoraksan

Đây là ngọn núi có địa hình phù hợp với người mới tập leo núi. Seoraksan có đỉnh cao nhất chính là Daecheongbong. Mỗi chuyến leo ở đây có thể kéo dài từ 3 tiếng đồng hồ trở lên. Du khách sẽ được chinh phục độ cao là 1.708m để thỏa sức những chuyến leo núi và khám phá toàn bộ khung cảnh xung quanh Nếu leo lên tới đỉnh núi du khách sẽ được nhìn ngắm cảnh thung lũng bao la và tận hưởng những làn gió mát lạnh khi đứng ở một địa hình cao. Đặc biệt vào màu thu du khách sẽ được nhìn thấy những rừng cây lá vàng lá đỏ xen lẫn với những sắc xanh tạo nên những mảng màu tuyệt đẹp. Đó chính là lý do để hằng năm Hàn Quốc luôn chào đón rất nhiều lượt vé máy bay của du khách thập phương.

vé máy bay đi Hàn Quốc

Khung cảnh xanh mát ở núi Seoraksan – Ảnh: sưu tầm 

Núi Hallasan

Núi Hallasan là ngọn núi nổi tiếng mỗi khi nhắc đến đảo núi lửa Jeju. Hòn đảo sinh đẹp này quanh năm hút khách vì nơi đây có nhiều điều thú vị, quan cảnh độc đáo và đặc biệt còn có ngọn núi Hallasan. Đây là ngọn núi cao nhất của xứ Hàn và có lịch sử hình thành từ một ngọn núi lửa đã từng phụn trào mạnh mẽ trong quá khứ. Chiều cao lý tưởng của núi Hallasan đạt đến 1950m. Mùa thu quan cảnh xunng quanh ngọn núi có mọt vẻ đẹp riêng biệt  như một bức tranh tuyệt đẹp mê hoặc bao du khách.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

Cây cối xen kẽ những sắc xanh đỏ vàng tuyệt đẹp trên núi Hallasan – Ảnh: sưu tầm 

Núi Taebaeksan

Mùa đông ở núi Taebaeksan tuyệt đẹp như lạc vào miền cổ tích. Những bông tuyết trắng xóa nằm lác đác khiến Taebaeksan trở nên thơ mộng và tuyệt mỹ. Vì thế mùa đông chính là thời điểm lý tưởng để nơi này trở thành thiên đường du lịch nổi tiếng. Nếu bạn muốn lạc bước vào chốn cổ tích thì hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Hàn Quốc để có được những chuyến du ngoạn tuyệt vời vào từng ngóc ngách của ngọn núi. Tuy mùa đông nhiệt độ ở Taebaeksan có lạnh hơn các mùa khác nhưng vườn hoa tuyết tinh khôi này luôn có sức quyến rũ đặc biệt.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá tốt

Núi Taebaeksan phủ đầy những bong hoa tuyết – Ảnh: sưu tầm 

Núi Bukhansan

Núi Bukhansan được vinh danh là lá phổi xanh ở thủ đô của Hàn Quốc vì thế khi đặt vé máy bay đi Seoul bạn sẽ có ngay có hội được tham quan Núi Bukhansan xinh đẹp. Đỉnh núi Baegundae có vẻ đẹp tuyệt mỹ. Nếu bạn đứng trên đỉnh núi này nhìn sang đỉnh núi kế bên sẽ nhìn thấy những áng mây bồng bềnh lãng mạn. Những mảng trắng xóa bao phủ khắp ngọn múi giống như quang cảnh trên thiên đình. Khung cảnh thiên nhiên êm đềm ở phía xa xa tạo nên một ấn tượng tuyệt vời trong mắt du khách.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá ưu đãi

Ngắm là phong đỏ ở núi Bukhansan – Ảnh: sưu tầm 

Liên  hệ phòng vé Asiana Airline để book vé máy bay đến Hàn Quốc trong thời gian sớm nhất. Hiện nay Asiana Airline là hãng hàng không khai thác đường bay đi Hàn Quốc có giá vé khá tiết kiệm để bạn co ngay hành trình trải nghiệm thực tế ở các ngọn núi đẹp nhất.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi