Gợi ý các hòn đảo tuyệt đẹp mê hoặc du khách tại Hàn Quốc

11/04/2016 Airasia Airlines

Du lịch xứ sở kim chi đang ngày càng trở thành điểm đến rất nổi tiếng, thu hút nhiều du khách đặt vé máy bay đi Hàn Quốc đến tham quan. Hàn Quốc không chỉ khiến bạn ngạc nhiên về sự phát triển kinh tế mà còn hút hồn du khách với những bộ phim lãng mạn hay khung cảnh thiên nhiên nên thơ của các hòn đảo tuyệt đẹp. Những ai đã sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ thì sẽ không bao giờ quên hình ảnh xứ sở kim chi rất đẹp cùng với sự hiếu khách, nền văn hóa đa dạng và cảnh quan thiên nhiên làm mê đắm lòng người. Hãy thêm vào cuốn hình của mình bằng những tấm ảnh đẹp tuyệt khi chụp tại xứ sở kim chi để có thêm nhiều điều mới mẻ trong chuyến đi này nhé.

Điểm danh các hòn đảo nổi tiếng tại xứ sở kim chi

Du lịch Hàn Quốc không chỉ thu hút du khách với vô số khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của các hòn đảo mà nơi đây còn mê hoặc với vô số các món ăn hấp dẫn. Do đó, hàng năm Hàn Quốc luôn đón tiếp hàng triệu du khách đặt vé máy bay đi Busan hay Seoul đến tham quan.

Khi mà Hàn Quốc đang ngày càng trở thành tâm điểm của các chuyến du lịch hay công tác và cả du học thì phương tiện máy bay sẽ là điều không thể thiếu. Có rất nhiều hãng hàng không quốc tế khai thác các chặng bay đến Hàn Quốc. Trong đó hãng Asiana Airlines cũng được xem là hãng khai thác nhiều chặng bay hấp dẫn . Do đó, du khách sẽ có nhiều sự lựa chọn tốt hơn, trong hành trình khám phá các hòn đảo tuyệt đẹp tại Hàn Quốc, khi liên hệ với phòng vé máy bay Asiana Airlines để sở hữu cho mình những tấm vé ưng ý nhất.

Đảo Jeju

Nơi đây được xem là hòn đảo lớn nhất và phổ biến nhất tại Hàn Quốc và còn là điểm đến phổ biến cho sự kiện âm nhạc bãi biển và các tuần trăng mật lý tưởng. Với khí hậu trên đảo rất ấm áp và nhiều loại thực vật nhiệt đới đã khiến cho đảo Jeju  trở thành điểm du lịch được yêu thích nhất. Bên cạnh đó, tại đảo Jeju đã có rất nhiều bộ phim Hàn nổi tiếng chọn cảnh quay tại đây như: Boy Over Flowers, Secrect Garden, Lie To Me, Dae Jang Geum… Hơn nữa, đảo Jeju còn được gọi đảo núi lửa Jeju và hệ thống hang dung nham và công nhận là UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới đầu tiên tại Hàn Quốc vào năm 2007.

ve-may-bay-di-han-quoc-11-4-2016-1

Nếu hòn đảo Jeju-do đang lôi cuốn bước chân du khách thì hãy đến vào đầu tháng Chín khi thời tiết vẫn còn đang dịu mát. Tuy nhiên tháng bảy và tháng tám là mùa du lịch đỉnh cao tại hòn đảo này nên du khách muốn tiết kiệm cho hành trình thì tốt nhất không nên đi vào mùa này. Ngoài ra, bạn đừng quên ghé tham quan Udo, một hòn đảo ngoài khơi nhưng vẫn giữ nét đẹp mộc mạc, giản dị với các vách đá đen nham thạch và ngọn hải đăng mang đến cho du khách tầm nhìn toàn cảnh thị trấn và các điểm lân cận thật tuyệt vời.

Đảo Dokdo

ve-may-bay-di-han-quoc-11-4-2016-2

Một trong các điểm tham quan tiếp là đảo Dokdo, được mệnh danh là hòn đảo đẹp nhất tại Hàn Quốc.  Tại đây bao gồm hai hòn đảo nhỏ khác là Dongdo và Seodo với 30 bãi đá xung quanh. Tuy nhiên, đến năm 2005 thì hòn đảo này mới cho phép tất cả du khách ghé thăm đảo nhưng chỉ với số lượng nhất định trong ngày.

Đảo Ulleung-do

Đến tham quan đảo Ulleung-do để có sự liên tưởng đến các đợt phun trào núi lửa của từ các thế kỷ trước. Và tại đảo này thu hút du khách với những vách đá cao chót vót rất thích hợp để thực hiện một chuyến du ngoạn thuyền ngắm cảnh.  Bên cạnh đó đến đảo Ulleung-do du khách còn có cơ hội tham quan ngôi làng nhỏ nằm dọc bờ biển và tìm hiểu về cuộc sống của người dân nơi đây. Khi đến đây bạn còn thưởng thức các món hải sản ở đảo Ulleung-do luôn tươi ngon, hấp dẫn.

ve-may-bay-di-han-quoc-11-4-2016-3

Ngoài ra, đảo Ulleung-do còn có tên gọi là đảo Huyền bí, là điểm đến yêu thích vào dịp cuối tuần không những của người dân Seoul mà của tất cả du khách thập phương. Bởi nơi đây thu hút du khách với các con đường ven biển, một bên là vách đá và một bên là biển cả bao la, uốn lượn qua những hòn núi hình thù kỳ lạ và vô số những thác nước.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi