Những con đường đẹp như cổ tích ở Hàn Quốc

27/07/2023 Airasia Airlines

Hàn Quốc được du khách yêu thích vì có biết bao địa danh đẹp ấn tượng. Nét đẹp của xứ sở kim chi không chỉ hiện đại mà còn ẩn chứa những giá trị truyền thống. Những cung đường lãng mạn rợp bóng cây đã lôi cuốn nhiều lượt vé máy bay đi Hàn Quốc tham quan. Biết bao mối tình phim ảnh trên những thước phim lãng mạn đã in dấu những con đường này. Tìm hiểu thiên nhiên Hàn Quốc qua những con đường độc đáo để hiểu hơn về giá trị văn hóa xứ Hàn.

Book vé máy bay đi Hàn Quốc ngắm các con đường đẹp

Đất nước Hàn Quốc thơ mộng đem đến cho du khách những hơi thở thiên nhiên tuyệt vời. Và sẽ thật bất ngờ hơn khi bạn được mắt nhìn thấy vẻ đẹp của những con đường sau.

1- Con đường hoa anh đào

Con đường hoa anh đào nổi tiếng là con đường đẹp nhất xứ sở kim chi. Hằng năm có rất nhiều du khách tìm đến tham quan. Đặc biệt là khi thu sang con đường nở rộ sắc hoa anh đào hồng nhẹ nhàng sáng rực cả khung trời. Có tới hơn 1.400 cây hoa anh đào được trồng thẳng hàng suốt đoạn đường dài 5,7 Km.Vẻ đẹp lãng mạn đem đến cho du khách những phút giây thư giãn. Dạo bước trên con đường ngập hoa anh đào bay lãng mạn để cảm nhận nét đẹp quyến rũ của loài hoa này.

vé máy bay đi Hàn Quốc

Con đường hoa anh đào thơ mộng – Ảnh: sưu tầm 

2- Đường Thủy Sam

Con đường Thủy Sam đã xuất hiện nhiều trong nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Mỗi dịp thu về côn đường này có sức hút đến nỗi nhiều người phải săn vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc chiêm ngắm. Khi những hàng cây hai đường bắt đầu ngã sang màu vàng rực pha chút sắc đỏ cũng chính là thời điểm phù hợp để các cặp đôi tạo những góc ảnh cưới tuyệt vời.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

Đường Thủy Sam vàng ấn tượng – Ảnh: sưu tầm 

Vẻ đẹp mùa thu thơ mộng và lãng mạn đến nối con đường dài 8,5km này như một tấm thảm vàng rực rỡ tít tấp tận chân trời. Mỗi một mùa trong con đường như khoác lên người một chiếc áo riêng biệt. Mùa thu vàng óng, mùa hè xanh mướt rợp mát bóng cây. Du khách tản bộ dưới con đường ngập bóng mát như một nơi trú ẩn tuyệt vời của ngày hè.

3- Đại lộ cây ngân hạnh

Cây ngân hạnh góp phần tạo nên nét đẹp lãng mạn cho xứ sở Hàn Quốc mỗi lúc thu về. Những tone màu vàng rực rỡ khiến không gian trở nên sinh động đậm chất thu. Và Đại lộ cây ngân hạnh chỉ dài 2km nhưng màu rực ấn tượng của dãy cây ngân hạnh hai bên đường tạo nên sức hấp dẫn lôi cuốn. Mùa hè con đường này xanh mát không khí thoáng đãng. Mùa thu tiết trời hơi se lạnh trong một không gian vàng rực tạo nên nét đẹp bình yên và ấm áp.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá tốt

Đại lộ cây ngân hạnh lãng mạn – Ảnh: sưu tầm 

4- Đường tường đá ở cung điện Deoksugung

Du khách sẽ có cơ hội được tham quan con đường tường đá ở cung điện Deoksugung. Bạn không chỉ được đắm mình trong không gian yên tĩnh mà còn được khám phá vẻ đẹp của những hàng cây bách quả vào mùa thu ở đường tường đá. Có thể nói mùa thu chính là thời điểm lý tương nhất trong năm để book vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc ghé thăm đường tường đá và tham quan tìm hiểu những giá trị truyền thống ở cung điện Deoksugung.

Đừng quên , đặt những tấm vé máy bay rẻ nhất vào thời điểm thích hợp và sớm nhất đế có giá vé rẻ để du lịch ghé thăm cung điện Deoksugung, Seoul.

Xem ngay: vé máy bay đi Seoul

vé máy bay đi Hàn Quốc giá ưu đãi

Tản bộ ở đường tường đá – Ảnh: sưu tầm 

Săn vé máy bay giảm giá tại đại lý vé máy bay chính thức của hãng Japan Airline để có cơ hội sở hữu tấm vé giá tiết kiệm nhất cho chuyến du lịch đến Hàn Quốc. Hành trình tham quan các con đường đẹp ở xứ Hàn sẽ càng thêm thuận lợi khi mua được chiếc vé như ý.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi