Những thông tin hữu ích cho hành trình lý tưởng tại Hàn Quốc

25/08/2017 Airasia Airlines

Du khách không chỉ quan tâm đến việc đặt được vé máy bay giá rẻ mà điều quan trọng hơn là cần nghiên cứu, tìm hiểu kĩ lịch trình, cách thức di chuyển cũng như các điểm đến thích hợp để có được chuyến trải nghiệm hoàn hảo và lý tưởng tại Hàn Quốc.

Bài viết sau đây về những kinh nghiệm khi đi đến Hàn Quốc của Vietnam Booking phần nào giúp du khách có thêm được kinh nghiệm trong chuyến du lịch sắp tới đấy.

Từ A đến Z những điều cần biết khi du lịch Hàn Quốc

Cần chuẩn bị gì trước khi đến Hàn Quốc?

Du khách bắt buộc phải chuẩn bị đầy đủ hộ chiếu, visa để nhập cảnh Hàn Quốc. Vì làm visa mất nhiều thời gian nên du khách cần ưu tiên làm visa trước khoảng từ 1 – 2 tháng.

Du khách đặt vé máy bay đi Hàn Quốc nên học một số câu giao tiếp tiếng Hàn cơ bản để có thể phục vụ việc hỏi đường, mua bán, giao tiếp dễ dàng hơn khi đến đây vì đa số người dân Hàn Quốc không sử dụng tiếng Anh.

Một số câu tiếng Hàn cơ bản bạn nên học:

Xin chào – Annyeong-haseyo.

Cảm ơn – Kamsahamnida.

Xin lỗi – Mianhamnida.

Đắt – Bisayo.

Phải – Oo Reun Jjok.

Trái – Oen Jjok.

Và một phần quan trọng không kém mà du khách cần phải chuẩn bị trước khi đến xử sở kim chi này là đổi tiền mặt Hàn Quốc (tiền được tính bằng won). Du khách nên đổi tiền lẻ để mua bán hoặc ăn uống được dễ dàng và tiện lợi hơn.

Phương tiện di chuyển tại Hàn Quốc

Có rất nhiều phương tiện để du khách săn vé máy bay sang Hàn Quốc giá rẻ có thể di chuyển, tham quan thành phố. Tuy nhiên để tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch, phương tiện xe buýt, tàu hỏa hoặc tàu điện ngầm là những lựa chọn lý tưởng dành cho du khách. Du khách có thể di chuyển mọi nơi trong thành phố và cả những vùng ngoài ô của Hàn Quốc bằng những phương tiện này.

ve may bay di han quoc gia re

Đến Hàn Quốc nên lưu trú ở đâu?

Vì giá cả các khách sạn ở Hàn Quốc khá cao, có giá từ khoảng 1 triệu đến 10 triệu một phòng 2 người/đêm, nên tốt nhất dành cho du khách nên tìm những hostel và homestay tại đây để có mức giá rẻ hơn tiết kiệm được chi phí cho chuyến đi của mình.

Những điểm đến không nên bỏ lỡ khi đến xứ sở kim chi

Phố ẩm thực tại Seoul: du khách săn vé máy bay giá rẻ đến Hàn Quốc có cơ hội trải nghiệm tai những con phố chỉ toàn là những món ăn đặc sản vô cùng hấp dẫn của Hàn Quốc.

Du khách sẽ được thưởng thức món bánh dẹt truyền thống, kim chi, mỳ…tại phố Kalguksu, ăn teokbokki cay cay, Sundae (lòng heo) pancake đậu xanh tại khu chợ Gwangjang nổi tiếng, no say với các món nướng thơm nức mũi tại phố nướng BBQ và cả những món súp cá hổ, chân giò, thịt heo hầm ngọt mềm tại phố Jokbal, phố Galchi Jorim.

ve may bay gia re di han quoc

Làng Bukchon Hanok: Du khách có cơ hội tìm hiểu văn hóa đặc trưng của Hàn Quốc qua lối kiến trúc những ngôi nhà cổ tại là cổ độc đáo này. Du khách còn được thưởng thức món trà thơm ngon hay thăm viện bảo tàng ngoài trời tại làng Bukchon Hanok.

Cung điện Gyeongbok: Nơi có phong tục tập quán đặc sắc, phong cách kiến trúc độc đáo đặc trưng Hàn Quốc, cung điện Gyeongbok sẽ là điểm tham quan lý tưởng dành cho du khách khi đến du lịch Hàn Quốc.

ve may bay di han quoc

Busan: Với nhiều những điểm vui chơi giải trí, vô số những danh lam thắng cảnh đặc sắc, thành phố Busan là nơi du khách không nên bỏ lỡ khi đặt chân đến Hàn Quốc. Hàng loạt những địa điểm hấp dẫn tại Busan đang chờ đón du khách đến tham quan và trải nghiệm như bảo tàng Bokcheon, khu trung tâm hiện đại Seomyeon, chùa Boemoesa linh thiêng và bãi biển xinh đẹp thơ mộng Haeundae.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi