Những khu phố ẩm thực nổi tiếng ở Hàn nên khám phá

17/10/2017 Airasia Airlines

Ẩm thực Hàn Quốc đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam, tuy nhiên món ăn Hàn Quốc chế biến tại nước ta đã phai nhạt hương vị chính thống. Vì thế nhiều người khi có cơ hội đặt vé máy bay đi Hàn Quốc du lịch đều chọn thú vui khám phá ẩm thực Hàn Quốc để cảm nhận hương vị thơm ngon đặc trưng của món Hàn tại các khu phố ẩm thực nổi tiếng nhất xứ Hàn.

Mua vé máy bay đi Hàn Quốc thưởng thức món ngon ở khu phố nào?

Ẩm thực Hàn Quốc cũng là một trong những lý do để du khách thập phương book vé máy bay đến đây du lịch. Những món ăn ngon miệng đậm đà ở những khu phố ẩm thực làm nao lòng người thưởng thức. Ẩm thực xứ sở kim chi không những ngon mà còn thể hiện bản sắc rất riêng để chúng ta hiểu hơn về văn hóa của người Hàn.

Phố Gangneung

Phố Gangneung nổi tiếng với các món chế biến từ đậu phụ. Nếu bạn thích thưởng thức những món ăn từ đậu phụ thì hãy đặt vé máy bay Asiana Airline đến khu phố ẩm thực này. Đậu phụ là món ăn phổ biển của người Hàn và cũng là của người Á Đông. Không chỉ có Hàn Quốc mà Trung Quốc, Đài Loan, Việt Nam và những nước khác của châu Á cũng rất ghiền đậu phụ. Mỗi nước sẽ có cách chế biến món này khác nhau để hợp với khẩu vị.

vé máy bay đi Hàn Quốc

Nếu đặt vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc bạn sẽ có có hội thưởng thức đậu phụ hầm cay với kim chi, đậu phụ hầm tương rất hấp dẫn ở khu phố Gangneung. Ngoài ra còn có món đậu phụ hầm với hải sản hoặc các loại rau quả. Những miếng đậu phụ beo béo mềm ngon hấp dẫn hòa lẫn với nước dùng cay cay ngon miệng sẽ là nét đặc trưng của ẩm thực ở Hàn. Nếu bạn chưa biết nên chọn món đậu phụ hầm với gì thì có thể chọn đậu phụ hầm hải sản dùng chung với cơm đậu đen.

Có thể bạn quan tâm: vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ 2019

Phố Tteokbokki Sindang

Phố Tteokbokki Sindang là con phố ẩm thực nổi tiếng ở Hàn Quốc. Và mỗi khi book vé máy bay đi Seoul du khách nhất định phải thưởng thức qua món Tteokbokki ăn liền. Loại bánh gạo này có hương vị cay đặc trưng để hợp khẩu vị của người Hàn. Nếu bạn là người thích ăn cay thì Tteokbokki sẽ món ngon dành cho bạn.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

Tteokbokki sẽ được nấu với nhiều loại rau quả, chả cá, mì, bánh bao… Du khách ăn liền tại chỗ thì càng ngon hoặc có thể mua đem đi. Nước sốt của món Tteokbokki vô cùng đậm đà ngon miệng vì nó được làm từ bột đậu nành đen với ớt sa tế. Khi nhìn người ta chế biến món bánh gạo này bạn sẽ thấy rất thú vị vì màu sắc hấp dẫn, hương thơm khó cưỡng của nó.

Nếu muốn thưởng thức ẩm thực món Tteokbokki độc nhất ở Hàn Quốc. Hãy tranh thủ đặt những tấm vé máy bay giá rẻ nhất để có những chuyến đi thật thú vị, tiết kiệm nhất.

Xem thêm: vé máy bay đi Seoul giá rẻ nhất 2019

Phố Chueotang

Phố Chueotang nổi tiếng với món súp chạch. Đây là món ngon tạo nên sự đa dạng trong văn hóa ẩm thực của người Hàn. Không chỉ có người dân bản địa mà du khách cũng rất chuộng món súp chạch. Nếu bạn tò mò không biết món này có hương vị ngon như thế nào mà có thể hấp dẫn thực khách đến vậy thì có thể mua vé máy bay Việt Nam đi Hàn Quốc ghé đến Phố Chueotang để thưởng thức.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá tốt

Công thức chế biến nào giúp món súp đặc biệt này ngon như vậy? Người ta sẽ nghiền nhuyễn cá trạch nấu với bột đậu nành lá cải bắp và hạt tía tô cùng một số loại nguyên liệu khác. Chính những hương liệu truyền thống chưa bao giờ được bật mí đã giúp món này trở nên ngon miệng đến vậy.

Phố Gopchang

Các món lòng luôn hấp dẫn thực khách ngay từ hương thơm. Và ở khu phố này nổi tiếng với món lòng bò. Các món ăn được chế biến từ lòng bò vô cùng hấp dẫn và đông khách. Tất cả đều được chế biến rất hợp vệ sinh và vừa túi tiền để có thể thưởng thức một bữa ăn no bụng.

Với những điểm đến hấp dẫn nhất của các thành phố ở Hàn Quốc. Bạn sẽ được khám phá những khu phố ẩm thực mới nhất, ngon nhất, nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc. Chắc rằng bạn không thể cưỡng lòng lại, mà làm ngay một chuyến đi đến Hàn Quốc nhanh nhất để khám phá. 

Liên hệ ngay phòng đặt vé Đại lý vé Asiana airlines giá rẻ nhất để có những chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm nhất. Gọi ngay 1900 4798 để được hỗ trợ nhanh nhất.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi