Trải nghiệm lễ hội lôi cuốn nhất Hàn Quốc

27/07/2023 Airasia Airlines

Hàn Quốc là một quốc gia có lịch sử văn hóa lâu đời và là điểm đến lý tưởng được du khách châu Á ghé thăm. Mua vé máy bay đi Hàn Quốc trải nghiệm các lễ hội hút khách để hiểu hơn về những giá trị văn hóa riêng biệt của xứ sở kim chi. Sẽ có các hoạt động lễ hội hấp dẫn có sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại.

Lễ hội được chờ đợi nhất Hàn Quốc

Lễ hội không chỉ là dịp để thể hiện những văn hóa tín ngưỡng mà còn là dịp để vui chơi. Từ lâu các lễ hội nổi tiếng của xứ Hàn không còn là của riêng người dân bản xứ mà đó cũng là cơ hội để du khách khám phá tinh hoa văn hóa dân tộc của đất nước Hàn Quốc.

Lễ hội pháo hoa ở Seoul

Thủ đô Seoul của Hàn Quốc là là điểm đến du lịch được nhiều khách quốc tế ghé thăm. Ngoài những địa điểm lãng mạn hút khách thì Seoul còn có lễ hội pháo hoa quốc tế được tổ chức vào tháng 10 mỗi năm. Đây là thời điểm du lịch lý tưởng thu hút rất nhiều lượt vé máy bay đi Seoul khám phá. Nếu du khách đang ấp ủ một hành trình du lịch Hàn Quốc thì lễ hội pháo hoa chính là sự kiện lôi cuốn bước chân du khách đến với thành phố Seoul xinh đẹp.

vé máy bay đi Hàn Quốc

Màn trình diễn pháo hoa độc đáo – Ảnh: sưu tầm 

Đây là lễ hội mang tầm quốc tế với các hoạt động chuyên nghiệp có sự tham gia từ các nước Mỹ, Canada, Nhật, Pháp và Hàn để tranh tài bằng những màn biêu diễn bắn pháo hoa độc đáo. Hai bên bờ sông Hàn hàng ngàn người đang tập trung để được chiêm ngưỡng màn bắn pháo ấn tượng. Chắc chắn du khách sẽ cảm thỏa mãn với những màn trình diễn sôi động tại thủ đô.

Lễ hội Hwaseong Suwon

Thành phố cổ Suwon đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vì thế lễ hội Hwaseong Suwon sẽ là cơ hội đặc biệt để du khách vừa được khám phá các hoạt động lễ hội đặc sắc vừa tham quan thành phố cổ. Sẽ có nhiều tiết mục truyền thống như lễ rước hoàng gia đại đế Jeongjo thứ 22  của triều Joseon, nghi lễ của đội vệ quân, lễ diễu hành công dân và nhiều hoạt động khác. Bên cạnh đó du khách còn được hòa mình vào thế giới ẩm thực với nhiều món ngon vì thế hãy nhanh tay sở hữu vé máy bay đến Hàn.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

Nghi lễ ở lễ hội Hwaseong Suwon – Ảnh: sưu tầm 

Lễ hội hoa anh đào Jeju

Đảo jeju là thiên đường du lịch được yêu thích. Hòn đỏa xinh đẹp này luôn biết cách chiều lòng du khách với không gian thanh bình và thiên nhiên lãng mạn. Những hàng cây anh đào nở rộ trên đảo vào dịp đầu xuân là thời điểm lý tưởng để diễn ra lễ hội hoa anh đào. Bạn có thể xem giá vé Việt Nam – Hàn Quốc của hãng Asiana Airline để book vé máy bay đến xứ Hàn hòa mình vào không gian hoa anh đào xinh đẹp trên đảo Jeju. Không khí ấm áp của mùa xuân sẽ cho du khách cảm giác dễ chịu để rảo bước ngắm nhìn những tán hoa kiêu hãnh.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá tốt

Du khách tập trung vui chơi dưới tán cây anh đào ở Jeju – Ảnh: sưu tầm 

Lễ hội Boryeong

Lễ hội bùn Boryeong có quy mô lớn nhất thế giới lôi cuốn rất nhiều người tham gia. Bùn dùng trong lễ hội là một loại khoáng chất rất tốt cho sức khỏe vì thế du khách quốc tế rất hào hứng khi được hòa mình trong lễ hội sôi nổi này. Sẽ có các hoạt động như tắm bùn, chạy đua, khiêu vũ, đấu vật. Tất cả du khách đều được tham gia một cách bình đẳng không phân biệt giới tính, quốc tịch. Do đó bạn có thể mua vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ để trải nghiệm sự độc đáo của lễ hội.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi