Vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ | Thông tin chuyến bay mới nhất

16/02/2023 Airasia Airlines

Vé máy bay đi Hàn Quốc mang đến cho hành khách nhiều sự lựa chọn trên hành trình khám phá xứ sở kim chi. Hành trình này ngày càng được được hành khách lựa chọn và được các hãng hàng không tăng cường chuyến bay khai thác hành trình phù hợp. Hãy liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết lịch bay đi Hàn Quốc, giá vé và được hỗ trợ hành khách đặt vé nhanh nhất.

BẠN BIẾT GÌ VỀ ĐẤT NƯỚC HÀN QUỐC?

Hàn Quốc – xứ sở kim chi được nhiều du khách yêu thích trong những hành trình khám phá vùng đất mới, đặc biệt là giới trẻ. Văn hóa độc đáo, cảnh đẹp ấn tượng, vẻ đẹp hiện đại kết hợp với những công trình kiến trúc cổ kính ở Hàn Quốc cũng mang đến cho hành khách những trải nghiệm mới thật ý nghĩa.

Trong hành trình ghé thăm xứ sở kim chi, bạn đừng quên dành nhiều thời gian để khám phá thủ đô Seoul hiện đại, hay được tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời ở những bãi biển quyến rũ ở Busan hoặc khám phá vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ ở đảo Jeju. Đặc biệt, hành khách cũng đừng quên dành thời gian để trải nghiệm chuyến đi lãng mạn, tuyệt vời tại đảo Nami… Song song đó, cũng đừng quên thưởng thức những món ăn độc đáo với hương vị đặc trưng đến từ xứ sở kim chi. Nào quá nhiều điều thú vị đến từ Hàn Quốc đúng không nào, còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đặt vé máy bay đi Hàn Quốc và chuẩn bị hành trình mới ghé thăm một trong những quốc gia xinh đẹp, lãng mạn nhất thế giới.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

Đừng quên trải nghiệm mặc áo hanbok trong lần đầu ghé thăm Hàn Quốc. (Ảnh: Internet)

THÔNG TIN HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ CHUYẾN BAY ĐI HÀN QUỐC

Hàn Quốc là một trong những quốc gia quen thuộc với nhiều du khách Việt, từ nhiều thành phố lớn của Việt Nam, hành khách dễ dàng đón chuyến bay đến các thành phố lớn của Hàn Quốc. Hầu hết những hành trình đến Hàn Quốc sẽ hạ cánh tại Seoul, Busan và khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Theo đó, khi đặt vé máy bay đi Hàn Quốc hành khách có thể lựa chọn một số hãng hàng không uy tín như: Asiana Airlines, Korean Air, Vietnam Airlines, Vietjet Air, Japan Airlines, Cathay Pacific, EVA Air… Tùy hành trình và hãng hàng không, hành khách có thể chọn chuyến bay thẳng hay chuyến bay quá cảnh đến Hàn Quốc.

Giá vé máy bay đi Hàn Quốc cũng thường xuyên được các hãng hàng không ưu đãi với mức giá hấp dẫn từ 9.000.000Đ đến 15.900.000Đ (đã gồm thuế phí). Tùy vào tình hình thực tế, giá vé cho hành trình đến Hàn Quốc cũng được giảm mức giá thấp nhất chỉ từ 5.900.000Đ đến 6.500.000Đ (đã gồm thuế phí).

✈ Chặng bay đi Hàn Quốc phổ biến từ Asiana Airlines

Chặng bay đi Hàn Quốc quốc

Lịch bay/Quá cảnh

Thời gian bay

Chi tiết

(đã gồm thuế phí)

Vé máy bay từ Hà Nội đi Seoul

23h30

4 tiếng 20 phút

Đặt ngay

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Seoul

0h10

5 tiếng

Đặt ngay

Vé máy bay từ Hà Nội đi Busan

Seoul

8 tiếng 55 phút

Đặt ngay

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Busan

Seoul

10 tiếng 15 phút

Đặt ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách và đã bao gồm thuế phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Hãy liên hệ tổng đài Asiana Airlines 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ nhanh chóng nhất.

mùa thu Hàn Quốc

Vẻ đẹp lãng mạn của mùa thu Hàn Quốc mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm khó quên. (Ảnh: Internet)

Phương tiện di chuyển từ sân bay Incheon về trung tâm Seoul

Từ Việt Nam đến Hàn Quốc, điểm điểm quen thuộc của hành khách là Seoul và sân bay quốc tế Icheon. Đây là một trong những sân bay lớn và có dịch vụ chất lượng nhất của thế giới với nhiều dịch vụ uy tín nhất khi hành khách có dịp đến với Hàn Quốc. Theo đó, sân bay này cách trung tâm thành phố Seoul khoảng 50km và hành khách không gặp quá nhiều khó khăn khi di chuyển về khu vực trung tâm.

❖ Xe buýt: để tiết kiệm chi phí cho việc di chuyển về khu vực trung tâm Seoul, hành khách nên chọn xe buýt. Giá vé di chuyển bằng xe buýt chỉ từ 9.000 – 16.000KRW và hành khách có thể chọn một số tuyến xe phổ biến như: tuyến xe buýt số 6001 (về Dongdaemun), tuyến xe buýt số 6002 (về Cheongnyangni), tuyến xe buýt số 6005 (về tòa thị chính), tuyến xe buýt số 6015 (Ga Myeong-dong)… Theo đó, từ khu vực nhà ga số 1 và nhà ga số 2 của sân bay hành khách có thể đón xe về trung tâm Seoul.

❖ Tàu Arex: ngoài xe buýt hành khách cũng có thể chọn tàu Arex về khu vực trung tâm, vé tàu này tiết kiệm hơn rất nhiều so với xe buýt chỉ từ 7.000KRW đến 9.000KRW và hành khách có thể về đến Gyeyang, sân bay quốc tế Gimpo, đại học Hongik và GongDeok ở trung tâm Seoul.

❖ Tàu Korea Train Express (KTX): tuyến tàu này có giá đắt hơn một chút từ 10.600KRW đến 17.500KRW nhưng lại được nhiều hành khách quan tâm và lựa chọn để di chuyển về trung tâm Seoul. Với chuyến tàu này, hành khách này hành khách không chỉ về trung tâm Seoul mà còn có thể đến các thành phố khác như: Seoul, Busan, Jinju, Mokpo, Pohang…

Ngoài ra, hành khách cũng có thể lựa chọn taxi để di chuyển về khu vực trung tâm, tuy nhiên do khoảng cách từ sân bay về trung tâm thành phố khá xa nên chi phí khá nhiều và không phù hợp với những chuyến đi chi phí ít.

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý TRONG HÀNH TRÌNH ĐẾN HÀN QUỐC

Nên ghé thăm Hàn Quốc thời gian nào trong năm?

Hàn Quốc là một quốc gia có thời tiết 4 mùa đặc trưng, mỗi mùa có kiểu thời tiết đặc trưng mang đến cho hành khách những trải nghiệm đầy thú vị.

Mùa xuân bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 5: sắc hoa anh đào ngọt ngào nở rộ ở các công viên, vườn quốc gia ở Hàn Quốc chắc chắn sẽ giúp bạn có những hành trình tuyệt vời nhất.

Mùa hè từ tháng 6 đến tháng 8: thời tiết nắng nóng ở Hàn Quốc thời gian này cũng mang đến cho hành khách những trải nghiệm thú vị ở những hòn đảo hay những bãi biển quyến rũ ở thành phố Busan.

Mùa thu từ tháng 9 đến tháng 11: là thời điểm lý tưởng để hành khách có thể dừng chân ghé thăm xứ sở kim chi. Đây cũng là mùa lá đỏ ấn tượng nhất trong năm cùng với tiết trời mát mẻ, dễ chịu rất thích hợp để hành khách có những khoảnh khắc đáng nhớ ở Hàn Quốc.

Mùa đông từ tháng 12 đến tháng 2: tiết trời lạnh lẽo, tuyết rơi dày từ tháng 1 sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian đáng nhớ nhất trên đời. Tuy nhiên, khi đến Hàn Quốc thời gian này hãy chuẩn bị thật kỹ áo ấm và trang phục đông để có thể dễ dàng khám phá mùa đông tuyết trắng thật đặc biệt.

Những điểm đến nổi tiếng ở Hàn Quốc mà bạn không nên bỏ qua

Nếu đây là lần đầu đến Hàn Quốc, hãy dành nhiều thời gian để khám phá những cảnh đẹp nổi tiếng ở Seoul, Nami, Busan, Jeju, Daegu… Bên cạnh những công trình kiến trúc cổ kính cách đây hàng trăm năm, Seoul vẫn nổi bật với những công trình hiện đại mang đến vẻ đẹp ấn tượng của một trong những đất nước hiện đại nhất Châu Á. Theo đó, khi đến Hàn Quốc hành khách cũng đừng quên ghé thăm một số điểm đến nổi tiếng như: cung điện Gyeongbokgung, cung Changdeok, làng Hanok Bukchon, cung điện Deoksugung, bảo tàng Văn hóa và Phong tục Hàn Quốc, Xương Khánh cung, làng Dân tộc Hàn Quốc, chùa Haedong Yonggungsa, đảo Nami, đảo Jeju, bãi biển Haeundae, vườn quốc gia Seoraksan, vườn quốc gia Bukhansan…

vé máy bay đi Hàn Quốc

Busan – thành phố biển xinh đẹp được nhiều du khách yêu thích thời gian gần đây. (Ảnh: Internet)

ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI HÀN QUỐC GIÁ RẺ, CHÍNH HÃNG TỪ VIETNAM BOOKING

Mọi thắc mắc về lịch bay, giá vé, các chương trình khuyến mãi hay cần được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ hãy nhanh tay liên hệ với Vietnam Booking – đại lý vé máy bay Asiana Airlines chính thức tại Việt Nam. Hệ thống phòng vé Asiana Airlines có hệ thống phòng vé hiện đại, chuyên nghiệp phủ sóng tại những thành phố lớn Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Vietnam Booking còn có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm, hỗ trợ 24/7 giúp hành khách dễ dàng chọn được hành trình phù hợp và đặt vé giá rẻ nhất.

Bên cạnh hỗ trợ hành khách đặt vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ, Vietnam Booking còn hỗ trợ hành khách nhiều dịch vụ uy tín từ hãng hàng không không như: đổi vé máy bay Asiana Airlines, mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chuyển nhượng, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt thêm các suất ăn trên máy bay, giao vé tận nhà…

Đặc biệt, Vietnam Booking còn hỗ trợ hành khách đặt vé máy bay từ Hàn Quốc về Việt Nam trong mùa dịch. Đây là những chuyến bay đặc biệt ý nghĩa trong mùa dịch để đón người Việt hồi hương sau thời gian dài “mắc kẹt” ở Hàn Quốc, ngoài ra còn có những hành trình đón chuyên gia, nhà đầu tư, doanh nhân nước ngoài, kỹ sư, lao động nước ngoài trở lại Việt Nam làm việc.

Những hành trình từ Việt Nam đi Hàn Quốc hiện vẫn chưa được khai thác đều đặn chỉ từ 1 chuyến/ngày. Vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội đến Hàn Quốc sớm nhất và liên hệ với Vietnam Booking qua hotline: 1900 4798 để được hỗ trợ đặt vé nhanh nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY MAY ĐI HÀN QUỐC THÁNG 8 NGAY

Đại lý vé máy bay Asiana Airlines uy tín nhất hiện nay!

☘ Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

☘ Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

☘ Đà Nẵng: 174 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi