Địa điểm ngắm lá phong lãng mạn nhất ở Hàn Quốc

27/07/2023 Airasia Airlines

Mùa thu khi sắc màu lá phong chuyển vàng cam đỏ rự góc trời cũng là lúc du khách book vé máy bay đi Hàn Quốc khám phá khung cảnh. So với các mùa trong năm thì mùa thu ở xứ Hàn gây được nhiều ấn tượng trong lòng du khách. Nếu có ý định đến xứ sở kim chi ngắm cảnh thu bạn nên bỏ túi những địa điểm có tầm nhìn tốt để ngắm lá phong đẹp nhất.

Địa điểm ngắm lá phong lý tưởng ở Hàn Quốc

Thật tuyệt khi bạn được đi trên con đường giữa những hàng cây lá đỏ và thả hồn với cảnh sắc lãng mạn của Hàn Quốc. Sẽ càng thú vị hơn khi bạn đặt chân đến những hút khách đến tham quan ngắm nhìn lá phong vào mùa thu.

Đảo Nami

Đảo Nami là đảo có hình bán nguyệt nằm ở Chuncheon, Hàn Quốc. Đảo này được hình thành khi nước sông Bắc Hán dâng lên làm ngập một vùng đất, và từ đó nó được phát triển thành một khu vực đẹp như bây giờ.

Đảo Nami nổi tiếng có khung cảnh đẹp trong cả bốn mùa nhưng đẹp nhất vẫn là mùa thu. Khi những chiếc lá ngân hạnh bắt đầu chuyển màu vàng óng và những cành lá phong đỏ cam vàng rực rỡ là lúc những lượt vé máy bay đi Seoul cũng tăng lên. Du khách xuống sân bay quốc tế ở Seoul và bắt đầu hành trình đến Nami tham quan chiêm ngắm khung cảnh thiên nhiên mùa thu đầy sắc màu quyến rũ. Chính khung cảnh lãng mạn tuyệt vời da giúp Nami có mặt trên nhiều bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc.

vé máy bay đi Hàn Quốc

Con đường bình yên trên đảo Nami – Ảnh: sưu tầm 

Những con đường ngập lá vàng trên đảo như một điểm đến ma mị hấp dẫn du khách từ sáng tới chiều. Có nhiều lựa chọn về phương tiện di chuyển như xe bus, tàu điện ngầm, đi tàu nhanh, và thêm một chuyến phà là có thể đến được Nami xinh đẹp.

Còn chần chờ gì mà không đặt ngay tấm vé máy bay đi Hàn Quốc để làm một chuyến khám phá nơi đây nhé. Tham khảo ngay giá vé máy bay đi Hàn Quốc 2019 tại đây: http://www.asianaairline.vn/ve-may-bay-gia-re/ve-may-bay-di-han-quoc.html

Cung điện Gyeongbokgung

Cung điện Gyeongbokgung nằm ở phía Bắc của thủ đô Hàn Quốc, Seoul. Nó còn có 1 tên gọi khác là Cung Cảnh Phúc. Đây là cung điện lớn nhất thời đại Triều Tiên.

Cung điện Gyeongbokgung có quy mô hoành tráng thu hút rất nhiều du khách đến tham quan quanh năm. Nhưng nếu có dịp mua vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc mùa thu bạn nên ghé tham quan cung điện để được tận mắt nhìn ngắm thiên nhiên kì vỹ nơi đây. Những mảng màu đỏ vàng rực rỡ càng làm không gian tọa lạc của cũng điện trở nên lãng mạn như chống thiên đường. Đặc biệt khi về đêm những ánh điện phản chiếu trong hoàng cung càng làm cung điện trở nên rực rỡ sắc màu. Tại đây còn có các chương trình biểu diễn âm nhạc truyền thống khiến du khách thích thú.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

Khung cảnh lãng mạn ở cung điện Gyeongbokgung – Ảnh: sưu tầm 

Nếu bạn đang quan tâm đến vẻ đẹp của những cung điện, được hóa trang mình vào những bộ phim cổ trang Hàn Quốc. Vậy hãy nhanh tay đặt ngay những tấm vé máy bay đi Seoul giá rẻ sớm nhất để có giá vé thật tốt nhé. Bạn có thể xem thêm giá vé rẻ hãng Asiana airlines tại đây:

Vé máy bay đi Seoul giá rẻ 2019

Núi Namsan

Mua vé máy bay đi Seoul vào mùa thu bạn sẽ được tham quan núi Namsan tuyệt đẹp. Namsan tọa lạc ngay trung tâm thủ đô nên rất thuận tiện cho việc di chuyển và ngắm cảnh trên núi. Đường lên núi Namsan có khung cảnh vô cùng quyến rũ. Từ đỉnh núi Namsan du khách có thể leo lên ngọn tháp N.Seoul và nhìn ngắm toàn khung cảnh của thành phố. Không chỉ có khung cảnh đpẹ ngoạn mục mà núi Namsan còn vị trí lý tưởng để có tầm nhìn tốt nên du khách luôn muốn được chinh phục cảnh quan ở ngọn núi này mỗi độ thu về.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá ưu đãi

Đường lãng mạn lên núi Namsan – Ảnh: sưu tầm 

Núi Naejangsan

Núi Naejangsan sẽ là điểm đến tiếp theo cho cuộc hành trình khám phá cảnh sắc màu thu ở Hàn. Có vô số du khách đổ về ngọn núi vào khoảng tháng 10, tháng 11 hằng năm. Chính khunng cảnh thiên nhiên tuyệt vời đem đến cho lữ khách tầm nhìn lạ mắt về cảnh thu ở Hàn Quốc nên Núi Naejangsan nổi tiếng là địa điểm ngắm cảnh đẹp vào màu thu. Tản bộ dưới những con đường trải đều lá phong, những không gian rừng núi tĩnh lặng là trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến đây.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá tốt

Núi Naejangsan đẹp ấn tượng khi nhìn từ trên cao – Ảnh: sưu tầm 

Xem ngay giá vé máy bay đi Hàn Quốc bao nhiêu tại đại lý vé của hãng Asiana Airline để book vé giá tiết kiệm đến Hàn Quốc ngay trong mùa thu này. Chắc chắn quan cảnh xứ Hàn luôn là món quà tuyệt nhất dành cho bạn.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi