Chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoạn mục ở đất nước Hàn Quốc

23/10/2015 Airasia Airlines

Du lịch Hàn Quốc từ lâu đã trở thành điểm du lịch lý tưởng của nhiều du khách trên thế giới. Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc, bạn sẽ thỏa sức khám phá nền văn hóa hàng nghìn năm lịch sử và chiêm ngưỡng những bộ trang phục truyền thống. Không những vậy, du lịch Hàn Quốc còn giới thiệu đến bạn những công trình kiến trúc độc đáo và vô số danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp.

Thỏa sức khám phá hành trình du lịch Hàn Quốc

Thời gian lý tưởng đến tham quan Hàn Quốc

Chính vì khí hậu Hàn Quốc được chia thành 4 mùa rõ rệt nên bạn có thể đến tham quan bất kỳ mùa nào mình thích. Vào mùa hè các cơn mưa thường tập trung nhiều hơn vào cuối mùa. Tuy nhiên bạn cũng có thể đến tham quan xứ sở kim chi vào mùa xuân và đầu mùa hè, là từ tháng 1 đến tháng 6. Và thời điểm này cũng là lúc đông đảo du khách đặt vé máy bay đi Hàn Quốc đến tham quan nhiều.

ve-may-bay-di-han-quoc-23-10-2015-3

Mặc dù mùa đông tại Hàn Quốc có  nhiệt độ xuống 0 oC nhưng vẫn được nhiều du khách đến tham quan. Bởi vì, khung cảnh mùa đông tại Hàn Quốc rất đẹp và nhiều hoạt động thể thao dưới tuyết rất hấp dẫn. Đây cũng chính là lý do mà nhiều du khách đã đặt chân đến tham quan khá đông.

Khám phá văn hóa độc đáo xứ Kim Chi

Văn hóa xứ Kim Chi này đã được xây dựng từ hàng nghìn năm nay rồi và mang đặc trưng của văn hóa phương Đông. Do đó, Hàn Quốc thường tổ chức nhiều lễ hội trong năm và mỗi khu vực mang một nét văn hóa riêng. Không những văn hóa Hàn Quốc nổi tiếng trong các lễ hội mà nơi đây còn thu hút nhiều du khách về nghệ thuật sôi động với những bộ phim bom tấn và nhiều ban nhạc đình đám.

Điểm du lịch nổi tiếng xứ Hàn

Lăng Sareung: Đây là nơi yên nghỉ của Hoàng Hậu Jeongsun, là một trong những điểm đến rất nổi tiếng ở xứ sở kim chi. Khi đến đây, bạn sẽ có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng một chốn hậu cung huyền bí mà bạn từng thấy trong các bộ phim. Bên cạnh đó, với không gian yên tĩnh và được bao phủ những cánh rừng thông xanh sẽ mang đến cho du khách bầu không khí trong lành và bạn có thể thư giãn.

ve-may-bay-di-han-quoc-23-10-2015-1

Hậu cung Changgyeoggung: Nơi đây được xây dựng từ năm 1485, là nơi dành riêng cho các hoàng hậu và một số phi tần triều đại Joseon. Khi đến đây, bạn có thể chiêm ngưỡng những hậu cung được thể hiện trong các bộ phim Hàn. Hàng năm nơi đây, luôn thu hút hàng triệu du khách đặt chân đến khám phá và chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp nơi đây.

Đảo Cheongsando: Khi nhắc đến Hàn Quốc thì không thể không nhắc tới đảo Jeju rất nổi tiếng và một số hòn đảo khác. Trong đó, phải kể đến đảo Cheongsando, là một trong những hòn đảo nhỏ nhưng được nhiều du khách biết đến. Đảo Cheongsando được bao phủ bởi cánh đồng lúa rực rỡ trong những ngày trổ bông và vô số những chiếc thuyền tấp nập. Tất cả những hình ảnh này đã tạo nên một khung cảnh thiên nhiên vừa hùng vĩ, vừa thơ mộng, làm say đắm không biết bao nhiêu du khách đến đây.

ve-may-bay-di-han-quoc-23-10-2015-2

Chùa Haeinsa: Đây là ngôi Chùa rất nổi tiếng và là nơi lưu giữ nhiều kinh phật cổ nhất trên thế giới. Bên cạnh đó, Chùa Haeinsa cũng được xem là ngôi Chùa Phật quan trọng ở Hàn Quốc, bởi vì nơi đây lưu giữ nhiều tượng Phật bằng gỗ cổ nhất.

Ẩm thực độc đáo của xứ sở kim chi

Khi nhắc đến nền ẩm thực của Hàn Quốc không thể không nhắc tới món ăn rất nổi tiếng tại đất nước này là kim chi. Do đó cái tên này, từ lâu đã trở thành một nét văn hóa của người Hàn Quốc. Nếu du khách đang sở hữu chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc trong tay mình mà quên thưởng thức các món ăn nơi đây thì thật là điều đáng tiếc. Tại đây có rất nhiều món ăn mang đậm hương vị ẩm thực truyền thống của Hàn Quốc như thịt nướng, canh súp đậu lên men, ba chỉ nướng, cơm trộn… và rất nhiều món ăn hấp dẫn khác có giá cả hợp lý. Để thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc bạn không cần phải đến những nhà hàng, khách sạn để thưởng thức ẩm thực xứ Hàn. Thay vào đó, là ẩm thực đường phố Hàn Quốc được xem như là thiên đường của các món ăn. Chắc chắn Hàn Quốc sẽ còn nhiều điểm đến vô cùng hấp dẫn đang chờ đón du khách đến khám phá. Hãy liên hệ với đại lý chúng tôi để sở hữu những chiếc vé máy bay hãng Asiana Airlines ngay bây giờ nhé.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi