Thưởng thức top 6 món ăn truyền thống hấp dẫn tại Hàn Quốc

21/08/2017 Airasia Airlines

Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc, du khách không chỉ được trải nghiệm những danh lam thắng cảnh đặc sắc, các công trình kiến trúc độc đáo, những nét văn hóa đậm đà bản sắc mà du khách còn được thưởng thức hàng loạt những món ăn hấp dẫn và đậm đà hương vị bản sắc của đất nước xinh đẹp này.

Cùng Vietnam Booking tìm hiểu về những món ăn truyền thống của Hàn Quốc để có được những bữa ăn đặc sắc tại xứ sở kim chi nhé.

Top những món ăn truyền thống ở Hàn Quốc

Kim chi Hàn Quốc

Nhắc đến Hàn Quốc là phải nói đến xứ sở của các loại kim chi hấp dẫn. Món kim chi được xem là món ăn đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc, được dùng hầu hết trong những bữa ăn hằng ngày của người dân nơi đây.

ve may bay gia re di han quoc

Du khách đặt vé máy bay đi Hàn Quốc sẽ được thưởng thức món kim chi cay nồng, thơm ngon hấp dẫn với nhiều món đa dạng được làm từ kim chi như: canh kim chi thơm nồng, cơm chiên kim chi…dù có đến hàng trăm loại kim chi, tuy nhiên mỗi loại vẫn mang được hương vị cay nồng đặc trưng của Hàn Quốc.

Bulgogi (thịt nướng BBQ)

Du lịch Hàn Quốc du khách sẽ phải hối tiếc khi không được thưởng thức món Bulogogi truyền thống cực hấp dẫn này. Bulgogi là món ăn không chỉ người dân Hàn Quốc ưa thích mà đại đa số những du khách đến đây điều yêu thích món ăn này.

Hương vị tạo nên sự khác biệt của Bulgogi chính là việc tẩm ướp thịt với nước tương và đường, thịt có vị ngọt thanh, từng miếng thịt mềm mại và thơm ngon.

Người dân nơi đây thường ăn Bulgogi gói với rau diếp, lá vừng và một số loại lá khác, việc gói thịt với những loại rau này sẽ tạo nên hương vị chân thật hơn và nhiều chất dinh dưỡng hơn.

Bimimbap (cơm trộn Hàn Quốc)

Du khách săn vé máy bay đến Hàn Quốc giá rẻ sẽ phải xuýt xoa khen ngợi với món ăn bibimbap đặc trưng của xứ sở kim chi này. Nếu người Mỹ có hamburger, người Anh có sandwich thì đất nước Hàn Quốc tự hào có món Bibimbap.

ve may bay di han quoc gia re

Bibimbap hấp dẫn du khách bởi sự kết hợp hài hòa giữa cơm trắng, các loại rau củ và thịt. Màu trắng của cơm, màu xanh của rau, màu nâu của thịt, màu vàng của trứng tất cả hòa quyện thành tô cơm trộn đầy màu sắc và cực kì ngon miệng.

Soondubu jjigae (súp đậu phụ kho)

Một món ăn không nên bỏ qua của du khách mua vé máy bay giá rẻ đến Hàn Quốc chính là Soondubu jjigae (súp đậu phụ kho). Du khách sẽ được thưởng thức món ăn đường phố hầm cay hấp dẫn nhất tại Hàn Quốc.

Súp được chế biến từ đậu phụ, hải sản hoặc có thể được nấu từ thịt, nấm, kim chi, rau và đặc biệt là rất nhiều ớt, khi ăn người ta thường bỏ vào một quả trứng sống khi Soondubu jjigae nhằm tăng thêm hương vị. Và món ăn này phố biển nhất là vào mùa đông bởi thưởng thức Soondubu jjigae chắc chắn sẽ làm ấm người vì độ cay nồng của nó. Đây chắc chắn là món ăn hấp dẫn mà du khách nên thử một lần khi tới Hàn Quốc.

Bánh gạo Tteokbokki

Một trong những món ăn đặc trưng tại Hàn Quốc, Tteokbokki mang đến cho du khách hương vị vô cùng mới lạ và hấp dẫn. Du khách sẽ tìm thấy món ăn tại khắp các xe hàng rong ở Seoul, Teokbokki được làm từ nguyên liệu bột gạo, nặn thành từng viên dài, dai, được hầm với ớt đỏ, hành mang màu sắc đỏ cam đặc trưng.

ve may bay dai ly asiana airline

Hương vị mới lạ, kèm theo chút dai dai của bột gạo và vị cay đậm đà của ớt sẽ khiến du khách mê ngay món ăn này.

Du khách muốn biết thêm thông tin chi tiết cũng như nhận được tấm vé máy bay giá rẻ đến Hàn Quốc thì hãy nhanh tay liên hệ đại lý Asiana Airline uy tín ngay hôm nay.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi