Mê mẩn vẻ đẹp mùa xuân tại xứ sở Hàn quốc

01/10/2015 Airasia Airlines

Nếu ai đã từng sở hữu chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc thì không cần phải ngạc nhiên về thói quen đi du lịch theo từng mùa của con người nơi đây. Thông thường mùa đông họ dành thời gian đi trượt tuyết, mùa thu cũng chính là lúc có thời tiết khá mát mẻ, mọi vật như chìm vào hương sắc thu nên họ thường dạo bộ, ngắm cảnh. Vậy vào mùa xuân đất nước Hàn Quốc sẽ mang đến cho du khách những điều thú vị gì. Nào, bạn hãy theo chân chúng tôi cùng chào đón mùa xuân trên xứ hàn và chiêm ngưỡng hàng ngàn loài hoa đang đua nhau khoe sắc nơi đây.

Du ngoạn và tận hưởng hương sắc xuân trên xứ Hàn

Cứ mỗi dịp xuân về trên xứ Hàn, nơi đây lại chìm đắm trong không gian của các loài hoa: hoa mơ, hoa sơn thù du, hoa đỗ quyên¸ hoa chuông vàng… đang khoe hương sắc mình trước ánh nắng ban mai. Trong đó, hoa anh đào được xem là biểu tượng và loài hoa phổ biến nhất trên xứ Hàn. Mùa xuân tại Hàn Quốc thường bắt đầu vào khoảng giữa tháng 3 và đến cuối tháng 4. Mỗi khi tiết trời trở nên ấm áp một chút tức là giữa tháng 3, thì những khu vườn hoa anh đào nơi đây bắt đầu nở, báo hiệu mùa xuân đã về. Tuy nhiên, thời kỳ hoa nở rất ngắn, thông thường chỉ khoảng nửa tháng, do đó bạn hãy dành thời gian đến chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp nơi đây. Dưới đây là một số địa điểm bạn có thể ngắm hoa anh đào mùa xuân một cách rõ nhất:

Mùa hoa anh đào ở Jeju

ve-may-bay-di-han-quoc-1-10-2015-1

Jeju là một hòn đảo lớn tọa lạc ở phía nam của Hàn Quốc và được xem như là vườn quốc loài hoa. Do vị trí địa lý thuận lợi nên Jeju luôn đón mùa xuân đầu tiên tại Hàn Quốc. Hầu như bất cứ ai từng đặt chân đến Hàn quốc vào tháng 4 đều phải tấm tắc khen vẻ đẹp lung linh và những cành hoa anh đào nở rộ tại hòn đảo này. Những cành hoa anh đào nơi đây thường mang kích thước lớn và có một vẻ đẹp rất khác so với các nơi khác. Ngoài ra, tại hòn đảo Jeju xinh đẹp, vào mùa này cũng chính là mùa của lễ hội hoa anh đào. Khi đến đây vào mùa này bạn có thể vừa ngắm hoa vừa tận hưởng những giai điệu âm nhạc lãng mạn.

Lễ hội hoa anh đào ở Jinhae, tỉnh Gyeongnam

ve-may-bay-di-han-quoc-1-10-2015-2

Một trong những địa điểm lý tưởng ngắm hoa anh đào ở Jinhae của tỉnh Gyeongnam đó là suối Yeojwa và ga Gyeonghwa. Khi du khách đến tham quan tại tỉnh Gyeongnam, bạn còn có thể chiêm ngưỡng hoa anh đào ở chợ Hwagae và thưởng thức các món ăn ngon tại các địa phương. Bên cạnh đó, lễ hội hoa anh đào ở Jinhae được tổ chức lần đầu vào năm 1952, khi nơi đây xây dựng tượng đài của đô đốc Lee Shun tại giao lộ Bokwon Shin. Đến năm 1963, tên của lễ hội được đổi thành lễ hội cảng Jinhae theo tên của căn cứ quân sự đóng ở cảng Jinhae và từ đó trở thành một lễ hội thường niên.

Lễ hội hoa anh đào ở Yeouido , Seoul

ve-may-bay-di-han-quoc-1-10-2015-3

Khi bạn đi du lịch Seoul vào mùa lễ hội hoa anh đào thì không thể bỏ qua hai địa điểm lý tưởng là công viên sông Hàn Yeouido và hồ Seokchon. Đây cũng chính là lễ hội thường niên ở đảo Yeouido, Seoul là một trong những lễ hội nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Hàng năm tại lễ hội này luôn thu hút hàng triệu du khách đặt vé máy bay đi Seoul đến tham quan. Trong thời gian diễn ra lễ hội, ô tô bị hạn chế lưu thông quanh khu vực Tòa Quốc hội để du khách có không gian thoáng đãng khi ngắm hoa.

Lễ hội hoa anh đào ở Gyeongpodae,  Gangwon

Bãi biển Gyeongpodae chính là bãi biển lớn nhất ở bờ Đông Hàn quốc và cũng là nơi ngắm mặt trời mọc rất nổi tiếng. Và nơi đây từ lâu đã trở thành tâm điểm du lịch mùa hè của rất nhiều du khách khi đến xứ sở kim chi. Nhưng điểm nổi bật nhất của bãi biển này là con đường hoa anh đào trải dài khắp bờ biển. Nếu bạn đang ấp ủ kế hoạch du lịch ở Gyeongpodae thì đừng bỏ qua cơ hội hòa mình vào nơi đây nhé.

Bên cạnh sở hữu nhiều lễ hội hoa anh đào rất hấp dẫn vào mùa xuân qua các địa điểm tham quan lý tưởng thì nơi đây còn thu hút du khách với các điểm đến khác như: Núi Seorak, đảo Jeju, Vọng Lâu Bomu, Chùa Haeinsa, vườn trúc Juknokwon, cánh đồng trà ở Bosebong, đảo Cheongsando…. Để biết thêm thông tin về lịch trình bay và khuyến mãi, bạn hãy liên lạc với đại lý Vietnam Booking để nhanh chóng sở hữu những  những tấm vé máy bay đi Hàn Quốc của hãng máy bay Asiana Airlines.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi