Du lịch Hàn Quốc nên mua gì về làm quà

07/03/2016 Airasia Airlines

Khi nhắc đến đất nước Hàn Quốc xinh đẹp thì chắc hẳn ai cũng nghĩ đến những điểm tham quan nổi tiếng và khung cảnh thiên nhiên lãng mạn qua các bộ phim tình cảm hay sự hấp dẫn của các món ăn cay cay trong thời tiết se lạnh. Hơn nữa, xứ sở kim chi còn được biết đến với sự pha trộn tuyệt vời giữa truyền thống và hiện đại.

Do đó, Hàn Quốc từ lâu đã trở thành một điểm tham quan du lịch hấp dẫn, địa chỉ hẹn hò quen thuộc của tất cả du khách. Đặt mua vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ để có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm hấp dẫn trong hành trình này. Tuy nhiên, kết thúc chương trình, kế hoạch du lịch của du khách thì luôn tìm đến các cửa hàng, trung tâm thương mại hay các khu chợ để mua những món quà đặc trưng nơi đây, làm quà cho mọi người. Nếu bạn chưa biết nên mua quà gì trong chuyến du lịch này, hãy tham khảo các gợi ý dưới đây:

Gợi ý các món quà sau chuyến du lịch Hàn Quốc

Nhân sâm Hàn Quốc

Bên cạnh được mệnh danh là xứ sở kim chi thì đất nước Hàn còn được biết đến với xứ sở nhân sâm. Do đó, bạn có thể mua nhân sâm tại chợ sâm lớn nhất thế giới là Geumsan. Tại đây, có 3 loại chính được bày bán như nhân sâm tươi, hồng sâm và bạch sâm.

ve-may-bay-di-han-quoc-7-3-2016-1

Nhân sâm là một trong những món quà rất quý giá ở Hàn Quốc. Ngoài ra các sản phẩm làm từ sâm như: rượu sâm, kẹo sâm, cao sâm… cũng được bán ở đây. Do đó, bạn có thể mua những món quà được làm từ nhân sâm để làm quà tặng cho gia đình.

Thời trang

Du lịch Hàn Quốc không chỉ lôi cuốn khách du lịch các điểm tham quan nổi tiếng mà mặt hàng quần áo cũng được nhiều du khách quan tâm, mua sắm. Bạn có thể đến những chợ và trung tâm siêu thị dưới đây:

Chợ Dongdaemun (Seoul): Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, là con phố mua sắm nổi tiếng nhất tại Daegu.  Tại đây tập trung nhiều cửa hàng thời trang nổi tiếng. khi đến đây bạn có thể chọn cho mình những bộ quần áo, nữ trang có thương hiệu hàng đầu thế giới với mẫu mã mới nhất và chất lượng tốt nhất.

Myeong-dong (Seoul): Tại đây quy tụ nhiều cửa hàng bách khoa nổi tiếng và các cửa hàng đồ hiệu uy tín.

Chợ Namdaemun (Seoul): Nơi đây gần như mở cửa suốt ngày đêm để bạn thuận tiện mua sắm. Đặc biệt hàng hóa ở đây thường rẻ hơn rất nhiều so với bên ngoài.Khu phố Tây Itaewon (Seoul): Nơi đây nổi tiếng về các sản phẩm thời trang trên thế giới đồ da và đồ handmade.

ve-may-bay-di-han-quoc-7-3-2016-2

Phố Chungjangno – Seoul: Nếu bạn muốn mua đồ cổ thì có thể đến con phố Chungjangno lâu đời và rất nổi tiếng.

Dấu đóng tên Hàn Quốc

Không riêng gì ở Hàn Quốc mà tất cả du khách trên thế giới cũng rất thích thú với dấu đóng tên này. Để mua món quà xinh xắn này thì bạn đến tầng 3 của tòa nhà Ssamziegil có cửa hàng Callizone chuyên bán các dấu tên thủ công theo yêu cầu. Khi đến đây, bạn chỉ cần mất khoảng 20 phút  ngồi chờ là đã có trong tay mình một món quà vô cùng thú vị này.

ve-may-bay-di-han-quoc-7-3-2016-3

Rất nhiều du khách du lịch Hàn Quốc thích thú với dấu đóng tên này. Trên tầng ba của tòa nhà Ssamziegil có cửa hàng có tên Callizone chuyên làm các dấu tên thủ công theo yêu cầu. Chỉ mất chừng 20 phút là bạn đã có trong tay một món quà thú vị.

Đồ thủ công mỹ nghệ

ve-may-bay-di-han-quoc-7-3-2016-4

Bạn muốn mua những món quà thủ công mỹ nghệ ở Hàn Quốc thì có thể đến Insa-dong, Gahoe-dong và Samcheong-dong, là những điểm bán các sản phẩm đặc trưng văn hóa đất nước này. Bên cạnh đó, tại đây nổi tiếng với quần áo truyền thống của Hàn Quốc và các sản phẩm làm từ giấy, đồ lưu niệm. Hơn nữa, tại Cheongdam-dong, bạn có thể tìm thấy bất kỳ món đồ nào treo trên tường phòng khách.

Đồ điện tử

Hàn Quốc là quê hương của một số sản phẩm điện tử nổi tiếng trên thế giới và gắn liền với các công ty quen thuộc như: Samsung và LG… Trong đó, Seoul cũng là địa điểm rất tốt để tìm mua máy tính, điện thoại xách tay. Ngoài ra, bạn có thể đến chợ điện tử Yongsan. Tại đây bạn có thể ráp một chiếc máy tính hoặc các thiết bị điện tử sử dụng trong nhà với giá tương đối rẻ. Bên cạnh đó, gần chợ Namdaemun (Seoul) có rất nhiều cửa hàng máy ảnh, là nơi mà bạn có thể dễ dàng mua máy ảnh, lens và các phụ kiện khác.

Hãy kết hợp chuyến du lịch tham quan các điểm đến nổi tiếng ở Hàn Quốc cùng mua sắm sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị nhất. Tuy nhiên, sở hữu chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ sẽ mang đến hành trình bạn thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ. Hãy nhanh tay liên lạc với phòng vé Asiana Airlines để sở hữu hành trình tiết kiệm nhất.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi