Top 9 khách sạn Quy Nhơn view đẹp giá rẻ

28/09/2022 Airasia Airlines

Khách sạn Quy Nhơn là một trong những địa điểm mang đến sức nóng cho những tín đồ thích đi khám phá du lịch. Bên cạnh Tháp Chàm Bình Định, Quy Nhơn còn hấp dẫn du khách với những bãi biển trong xanh, mát rượi và đường bờ biển dài tuyệt đẹp. Có nhiều khách sạn khác nhau với các mức giá khác nhau. Nhưng lựa chọn một khách sạn đáp ứng được hầu hết các tiêu chí của mọi người là một việc không hề dễ dàng. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Quy Nhơn cùng người thân trong thời gian sắp tới nhưng chưa biết đi đâu. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn những khách sạn tốt nhất cho du khách và cách đặt phòng khách sạn tại nơi này nhanh nhất mà còn rẻ nhất nữa nhé.

TOP 9 KHÁCH SẠN QUY NHƠN GẦN BIỂN XINH ĐẸP GIÁ RẺ

1. Seaside Boutique Resort Quy Nhơn

  • Số sao: 5 sao
  • Địa chỉ: QL1D, Cầu, 2, Bãi Bàng, Tp. Qui Nhơn, Bình Định
  • Giá: 1,599,000 VNĐ/đêm

Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn 5 sao bình dân ở Quy Nhơn thì Seaside Boutique Resort Quy Nhơn chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Khu nghỉ dưỡng có không gian rộng lớn với kiến ​​trúc tinh xảo tạo nên một khung cảnh đẹp như tranh vẽ bên cạnh Bãi biển Quy Nhơn. Khách sạn chỉ cách sông Đa Vân, Bãi Cép, Tuyệt Tình Cốc và nhiều điểm tham quan nổi tiếng khác vài phút. 

Khách sạn Quy Nhơn giá rẻ

Căn phòng được trang trí theo phong cách hiện đại đậm chất châu Âu

Mỗi căn phòng tại khách sạn Quy Nhơn này đều là một công trình kiến ​​trúc Châu Âu lộng lẫy với tông màu trắng và nâu làm chủ đạo nhằm tỏa ra sự ấm cúng và thư thái cho mọi du khách khi nghỉ ngơi. Với diện tích từ 35-100 mét vuông, bạn có thể dễ dàng lựa chọn nơi nghỉ ngơi phù hợp với nhu cầu của mình và gia đình. Ngoài ra, resort còn có hồ bơi ngoài trời nhìn ra biển rất dễ chịu. Hay nhà hàng với đồ ăn do đầu bếp chế biến và các dịch vụ khác như wifi miễn phí, bãi đậu xe miễn phí.

2. Kỳ Co Quy Nhơn Resort

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: Xã Nhơn Lý, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Giá: Chỉ từ 1.700.000 VNĐ/đêm

Nhắc tới khách sạn Quy Nhơn thì phải kể đến Khu Resort Kỳ Co nổi tiếng tại đây. Khách sạn này luôn là điểm đến nổi tiếng đối với những du khách thường xuyên đến Quy Nhơn. Kiến trúc của khu nghỉ dưỡng được thiết kế đẹp mắt với những đường nét giống những ngôi nhà bên bờ biển trong quá khứ. Phía trước mỗi phòng khách sạn luôn có ban công hướng biển, nơi bạn có thể tận hưởng không khí biển một cách thư thái nhất.

Điều này nhằm mục đích cung cấp một bầu không khí thoải mái và quen thuộc cho du khách cảm thấy như ở nhà. Kỳ Co Resort không chỉ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn cung cấp những dịch vụ tốt nhất để kỳ nghỉ của bạn thêm hoàn hảo. Hai nhà hàng của Kỳ Co Resort phục vụ rất nhiều các món ăn ngon, từ châu Á đến phương Tây. Các dịch vụ miễn phí như phòng tập thể dục, hồ bơi, vườn hoa, sân chơi trẻ em, phòng họp và cho thuê xe đạp.

Khách sạn Quy Nhơn view đẹp

Phòng ngủ đơn giản rộng rãi với tầm nhìn hướng biển tạo không gian thư thái.

Các biệt thự của Quy Nhơn Kỳ Co mang đến không gian sang trọng với thiết kế hình khối dựa trên tông màu tối. Với vị trí vô cùng đắc địa, Kỳ Co Resort có tầm nhìn tuyệt đẹp ra núi ở phía sau của resort và cảnh biển tuyệt đẹp trước mặt mỗi phòng. Phòng khách sạn ở đây có diện tích từ 25-30 mét vuông gồm phòng đôi, phòng khách và phòng tắm riêng. Nội thất bên trong bao gồm đồ đạc bằng gỗ sang trọng và hệ thống cửa kính tạo không gian mở cho ánh sáng tự nhiên tràn vào phòng, thiết kế mở này cho phép bạn ngắm nhìn thiên nhiên đẹp mê hồn.

Còn gì bằng khi đến với khách sạn ở Quy Nhơn này, bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc sản của miền trung trong một nhà hàng giản dị và chất phác. Bạn cũng có thể ngâm mình trong hồ bơi vô cực siêu thư giãn của chúng tôi. Trong số những thứ khác, bạn có thể tận hưởng các hoạt động như lặn san hô và các buổi biểu diễn với hải cẩu và cá heo.

>>Xem thêm: Vé máy bay từ Hà Nội đi Quy Nhơn

3. Aurora Villas & Resort Quy Nhơn

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Quốc lộ 1D, Ghềnh Ráng, Thành phố Quy Nhơn
  • Giá: Chỉ từ 1.800.000 VNĐ/đêm

Aurora Villas là khách sạn Quy Nhơn có kiến ​​trúc độc đáo. Khách sạn được xây dựng chủ yếu bằng gỗ trong toàn bộ cấu trúc tạo nên các phòng. Đúng như tên gọi, khách sạn giống như một ngôi nhà cổ của ngư dân biển. Tất cả các đồ vật bằng gỗ trong khách sạn đều được sắp xếp gọn gàng, không gian xung quanh gợi nhớ đến khung cảnh của ngày xưa khiến du khách như được trở về tuổi thơ.

Aurora Villa & Resort Quy Nhon tọa lạc trên bãi biển được bao quanh bởi nhiều cây xanh mang đến trải nghiệm yên bình. Ngoài ra, Aurora còn gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như Bãi Liền, Bãi tắm Quy Hòa, Chùa Tháp, Nguyên Lang Tiên Sa.

Khách sạn Quy Nhơn view đẹp

Tất cả các biệt thự đều có một hồ bơi nhỏ riêng biệt cạnh biển

Khách sạn Quy Nhơn view đẹp

Khách sạn với hai giường đơn rộng rãi, màu sắc tươi tắn tạo cảm giác thoải mái

Đó là lý do tại sao các Suite Deluxe, Executive, Royal và Presidential của chúng tôi đều có nội thất cổ điển toát lên vẻ sang trọng mà không làm mất đi nét bình dị của miền biển. Tất nhiên, khách sạn Quy Nhơn này luôn được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại như TV, điều hòa, tủ lạnh, tủ quần áo, vòi hoa sen và các vật dụng thiết yếu hàng ngày khác theo tiêu chuẩn 4 sao. Nội thất phòng khách sạn được thiết kế theo xu hướng cổ điển.

Nhờ vị trí đắc địa, Aurora là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn khi đến Quy Nhơn. Mỗi phòng đều có sân thượng nhìn ra biển xanh mát. Phòng ở đây được trang bị tất cả các tiện nghi hiện đại nhất. Ngoài ra, bể bơi bên làn nước biển trong xanh là nơi hoàn hảo để du khách thư giãn. Tất cả các dịch vụ và sản phẩm mà khách sạn Quy Nhơn này cung cấp có thể nói là đạt tiêu chuẩn 4 sao. 

4. Anantara Villas 

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Bãi Dài, Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
  • Giá: từ 3.999.000 VNĐ/đêm

Anantara Villas là khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao. Nơi đây giống như một thế giới riêng yên tĩnh, thơ mộng, như một câu chuyện cổ tích, bầu không khí nơi đây trong lành đến lạ thường. Ngoài chức năng là một khu nghỉ dưỡng thư giãn, khách sạn Quy Nhơn có tới bảy phòng trị liệu cung cấp nhiều loại dịch vụ mát-xa và trị liệu spa.

Bằng cách sử dụng dịch vụ này, bạn có thể có một trải nghiệm tuyệt vời và thú vị. Thiết kế của khách sạn Anantara chủ yếu theo phong cách Đông Dương. Tòa nhà của khách sạn ở Quy Nhơn, một tòa nhà Đông Dương cổ kính, rất gần gũi và phong cách. Khuôn viên của khu nghỉ mát được bao phủ bởi các loài thực vật nhiệt đới và ngoại lai.

Khách sạn Quy Nhơn view đẹp

Khách sạn có cửa kính hướng ra view biển cực đẹp, không gian hiện đại nhưng vẫn mang được nét bình dị của vùng biển

Các phòng này được trang trí với tông màu be nhạt và gỗ tối màu để tạo ra một bầu không khí ấm cúng, thoải mái và thư giãn. Ngay khi bước vào biệt thự, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi khung cảnh đại dương tuyệt đẹp và không gian sống tuyệt vời. Bởi vì tất cả các sản phẩm và đồ đạc mà những ngôi biệt thự này mang lại đều được sắp xếp rất tốt và phong cách. Tất cả các phòng đều được thiết kế hướng ra biển để bạn có thể đón bình minh hay ngắm hoàng hôn lãng mạn.

Thêm vào đó là tận hưởng những làn gió biển mát rượi khắp biệt thự. Đáng chú ý, tất cả các phòng này đều tràn ngập mùi hương mà bạn chọn khi đặt phòng. Vì vậy, khi đến với khách sạn ở Quy Nhơn này, bạn sẽ cảm thấy thư thái ngay lập tức. Ngoài ra, du khách có thể ngâm mình trong làn nước trong vắt của hồ bơi vô cực. Hoặc thưởng thức bữa tiệc nướng bên bờ biển do quản gia và đầu bếp riêng sắp xếp. Hãy tới với Anantara để thưởng thức những dịch vụ tuyệt vời ở đây và bạn sẽ không bao giờ hối hận vì điều đó.

>> Xem thêm: ƯU ĐÃI BOOK VÉ MÁY BAY ĐI QUY NHƠN CHỈ TỪ 599.000Đ

5. ​​The Villa Hiếu Hy Quy Nhơn

  • Hạng sao: 2 sao
  • Địa chỉ: khu biệt thự đại, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Giá: Chỉ từ 500.000 VNĐ/đêm

Villa Quy Nhon Hieu Hy được thiết kế đa dạng, kết hợp nhiều phong cách hiện đại khác nhau với giá cả phải chăng. Thiết kế chủ đạo được lấy cảm hứng từ khu rừng nhiệt đới, với các họa tiết như thảm lá, cây trong phòng và cả những viên sỏi. Tất cả trong một không gian sang trọng nhưng cực kỳ thoải mái cho bạn cảm giác như đang ở nhà.

Ngoài ra, các khu vực nhà hàng, quầy bar và quán cà phê của khách sạn Quy Nhơn cung cấp nhiều món ăn từ khắp nơi trên thế giới, và bạn có thể thư giãn cùng chị em và bạn bè bên ly sâm panh hoặc cocktail. Ngoài ra còn có dịch vụ spa và karaoke, giúp bạn có một chuyến đi tiện lợi, đáng nhớ. Đặc biệt là sân tennis, bàn bóng bàn và khu tập thể dục cho phép du khách vừa rèn luyện sức khỏe vừa thư giãn. 

Khách sạn Quy Nhơn view đẹp

Khách sạn có bồn tắm cực rộng, căn phòng hiện đại mang phong cách châu Âu

Nằm ở một góc yên tĩnh của thị xã Quy Nhơn, bạn có thể tận hưởng không khí trong lành và tìm thấy sự yên tĩnh khi thư giãn trên bãi biển và lắng nghe tiếng sóng nhẹ nhàng. Từ resort bạn có thể tham quan các điểm tham quan nổi tiếng lân cận. Các phòng được trang trí với màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã tạo cho bạn cảm giác thoải mái như đang ở nhà. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại cho một kỳ nghỉ thoải mái. Một số phòng được thiết kế đơn giản nhưng được thiết kế cẩn thận để giúp bạn thư giãn trong thời gian lưu trú tại khách sạn Quy Nhơn này. 

6. Royal Villa

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 01 Hàn Mặc Tử, Ghềnh Ráng, Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Việt Nam
  • Giá: Chỉ từ 800.000 VNĐ/đêm

Nếu bạn đang muốn đặt phòng khách sạn Quy Nhơn giá rẻ, uy tín thì Royal chính là điểm dừng chân lý tưởng trên hành trình khám phá của bạn. Khách sạn được thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng với nội thất chủ yếu là gỗ tạo không gian ấm cúng. Ngoài ra còn có nhiều tiện ích khác như hồ bơi, sân vườn, sân thượng, nhà hàng, phòng tập thể dục và spa.

The Royal có tới 107 phòng được thiết kế nội thất tinh tế, sang trọng, trang bị tiện nghi hiện đại nhằm mang đến sự thoải mái tối đa cho du khách. Màu sắc chủ đạo của khách sạn là trắng và tím, tạo nên nét thẩm mỹ đặc trưng của Quy Nhơn. Các phòng đều có ban công riêng với tầm nhìn toàn cảnh biển. Khách sạn Quy Nhơn này có vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố. Nằm giữa đại dương bao la, ngôi biệt thự này như một viên ngọc sáng chói giữa lòng đại dương.

Khách sạn Quy Nhơn view đẹp

Căn phòng tone trắng đen làm chủ đạo, mang cảm giác sang trọng và đầy tiện nghi

Các phòng ở đây được trang bị tiện nghi hiện đại. Nội thất gỗ sang trọng mang đến cho các biệt thự tiêu chuẩn chất lượng 5 sao. Từ phòng nào cũng có thể nhìn thấy biển, gió đón dễ chịu nên luôn mát mẻ và sảng khoái. Biệt thự ven hồ giống như trong truyện cổ tích

Royal Villa Quy Nhon có hồ bơi sang trọng hướng biển. Không những vậy khi mớ bước vào căn phòng, bạn đã thấy một khung cảnh nguy nga tráng lệ của miền biển Quy Nhơn. Ngoài ra, hệ thống bốn nhà hàng phục vụ ẩm thực Á – Tây sẽ luôn làm hài lòng mọi du khách. Ngoài ra còn có rất nhiều dịch vụ thú vị khác để bạn có thể có một trải nghiệm trọn vẹn, chẳng hạn như spa, phòng tập thể dục và quán cà phê sân vườn. Khách sạn ở Quy Nhơn này hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng của bạn.

>>Xem thêm: Quy Nhơn – Điểm Dừng Chân Lý Tưởng Của Bạn

7. Crown Retreat Villa Quy Nhơn 

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Trung Lương, Cát Tiên, Phù Cát, Thành phố Quy Nhơn
  • Giá: từ 4.000.000 VNĐ/đêm

Tọa lạc ngay trung tâm Thành phố Quy Nhơn và gần các điểm tham quan nổi tiếng, Crown Retreat được nhiều du khách đánh giá cao. Toàn bộ khu biệt thự đều có tầm nhìn hướng biển và được thiết kế xa hoa, bắt mắt. Phòng ngủ đơn giản, gần gũi và yên tĩnh nhìn ra bãi biển trong xanh

Khách sạn Quy Nhơn view đẹp

Tone màu chủ đạo là màu nâu của tường, và của ngói, tạo cảm giác như bạn đang lạc vào thế giới của ngày xưa

Lặn xuống hồ bơi dưới những tán cọ xanh mát. Khu nghỉ dưỡng gồm 145 phòng được thiết kế hài hòa với màu sắc của thiên nhiên. Đặc biệt, mỗi phòng ngủ đều có cửa kính hướng biển giúp bạn có thể thư thái tận hưởng âm thanh của biển cả mà không phải chen chúc, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Cơ sở vật chất ở đây có thể so sánh với các khách sạn 4 sao ở Quy Nhơn. Nếu bạn đã trải nghiệm khách sạn Quy Nhơn này một lần trong đời, bạn sẽ không hối tiếc. 

Đặc biệt, biệt thự có khoảng sân vườn rộng rãi được bao bọc bởi rừng cây xanh mát vô cùng thoáng mát. Không chỉ vậy, khách sạn ở Quy Nhơn này còn có một hồ bơi xây trong rất phong cách với tầm nhìn ra biển vô cùng thoáng mát. Các phòng được duy trì tốt với các tiện nghi sang trọng nhất và các dịch vụ y tế mới nhất sẽ gây ấn tượng với du khách của bạn. Ngoài ra, còn có rất nhiều tiện nghi như bãi biển riêng và nhà hàng trong khuôn viên sẽ khiến trái tim thực khách xao xuyến.

8. Khách sạn Fleur De Lys Quy Nhơn

  • Số sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 16 Đường Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Giá: 1,599,000 VNĐ/đêm

Fleur De Lys là một trong những khách sạn 4 sao Quy Nhơn có vị trí trung tâm tuyệt đẹp. Nơi đây có nội thất hiện đại, sang trọng và đầy đủ dịch vụ bao gồm phòng tập thể dục, hồ bơi ngoài trời, phòng họp, quầy bar, nhà hàng phục vụ ẩm thực châu Á, đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và ẩm thực đa dạng như các món đặc trưng của Quy Nhơn.

Nếu bạn chọn vị trí này làm điểm dừng chân, bạn sẽ có một không gian thoải mái và thư giãn cho riêng mình. Phòng nghỉ tại Fleur De Lys rất đa dạng để đáp ứng nhu cầu thư giãn của các đối tượng khách khác nhau. Các phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, tinh tế với tông màu nhẹ nhàng hài hòa với thiên nhiên. View từ mọi phòng ở đây đều rất đẹp, bạn có thể ngắm nhìn thành phố Quy Nhơn rực rỡ về đêm từ phòng của mình. Điều này mang đến không gian nghỉ ngơi thư thái và mát mẻ cho mọi du khách tại khách sạn Quy Nhơn này

Khách sạn Quy Nhơn view đẹp

Căn phòng được trang trí bằng những màu sắc nhẹ nhàng và tươi tắn đem lại cảm giác yên bình và sảng khoái

Khách sạn Fleur De Lys Quy Nhơn tọa lạc trên đường Nguyễn Huệ sầm uất ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn. Khách sạn là hơi thở của không khí trong lành giữa thành phố nhộn nhịp, sôi động với lối kiến ​​trúc tinh tế, trang nhã nhưng vẫn có những điểm nhấn mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam. Với chất lượng bốn sao theo tiêu chuẩn quốc tế, nơi đây hứa hẹn sẽ là nơi bạn có thể trải qua một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời. Fleur De Lys. Khu nhà hàng ấm cúng và sang trọng của khách sạn 

Mỗi phòng tại khách sạn Quy Nhơn này đều có diện tích rất lớn từ 34 đến 70 mét vuông và được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại. Ngoài ra, tất cả các phòng trong khách sạn đều có hướng nhìn ra biển rất thoáng mát. Lưu trú tại đây bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn đặc trưng của miền trung và các nước trên thế giới trong nhà hàng buffet của khách sạn. 

>>Xem thêm: SĂN VÉ MÁY BAY ĐI ĐIỆN BIÊN – GHÉ THĂM XỨ SỞ HOA BAN TRẮNG

9. Casa Marina Resort

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Quốc lộ 1D, Khu Phố 1, Bãi Xép, Phường Ghềnh Ráng, Quy Nhơn, Bình Định.
  • Giá: Từ 3.500.000 VNĐ/đêm

Đây là một trong những khách sạn hàng đầu của Quy Nhơn và là điểm lui đến nổi tiếng của nhiều du khách. Casa Marina có vị trí đắc địa với những khu rừng và đồi núi cao. Bạn có thể thư giãn và đi dạo trong một không gian đẹp, được bảo dưỡng tốt.

Khu nhà hàng phục vụ thực đơn đa dạng từ món Á đến món Tây. Ngoài ra, khách đặt phòng tại Khách sạn Quy Nhơn được miễn phí bữa sáng. Một điểm cộng nữa giúp khách sạn thu hút khách đến với địa điểm này từ xa đó là vị trí gần các điểm tham quan nổi tiếng. Điều này giúp du khách có thể dễ dàng tham quan những địa điểm này mà không mất quá nhiều thời gian di chuyển.

Khách sạn Quy Nhơn view đẹp

Được trang bị cửa kính view hướng ra biển, bạn sẽ dễ dàng ngắm nhìn được cảnh biển yên bình

Tọa lạc trên đường Beach, bạn sẽ được tận hưởng một bầu không khí sảng khoái và mát mẻ khi đến khách sạn. Những ai đến đây không chỉ được tận hưởng bầu không khí trong lành mà còn được nghỉ ngơi, thư giãn tại đây. Casa Marina Resort cung cấp chỗ ở với tất cả các tiện nghi và dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Phòng có giường, ghế sofa, TV màn hình phẳng và phòng tắm rộng rãi, sạch sẽ. Khách sạn có nhiều tiện ích khác như hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục, phòng xông hơi khô, bóng bàn và quầy bar. Ngoài ra, khách sạn còn phục vụ bữa sáng kiểu lục địa và tiệc tự chọn với nhiều món ăn ngon.

KINH NGHIỆM ĐẶT KHÁCH SẠN QUY NHƠN GIÁ RẺ

Quy Nhơn từ lâu đã được mệnh danh là thành phố biển đẹp nhất vì có nhiều đóng góp quan trọng cho đất nước, từ sản xuất đến giao thông, du lịch và văn hóa. Vì vậy, nó là một địa điểm du lịch rất nổi tiếng và được chọn làm điểm du lịch. Do đó, hệ thống khách sạn của Quy Nhơn rất phát triển và đa dạng. Tuy nhiên, đặt khách sạn ưng ý với giá cả hợp lý không phải là một việc dễ dàng khi tới nơi đây. 

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Quy Nhơn dài ngày cùng gia đình trong thời gian sắp tới nhưng vẫn chưa tìm được khách sạn ưng ý? Đừng lo. Bạn đã có thể tìm đặt chỗ trên Vietnam Booking. Vietnam Booking là đơn vị lâu năm chuyên cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn giá rẻ, cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết để bạn tham khảo và lựa chọn. Bạn cũng có thể gọi đến số hotline 19004698 nếu gặp khó khăn hoặc cần hỗ trợ.

KINH NGHIỆM DU LỊCH QUY NHƠN BẠN CẦN BIẾT

1. Thời gian du lịch Quy Nhơn lý tưởng nhất

Khi đặt chân đi du lịch ở nơi đây ngoài quan tâm về các khách sạn Quy Nhơn thì bạn cũng cần quan tâm tới thời tiết ở địa điểm này. Quy Nhơn có khí hậu nhiệt đới gió mùa. Khí hậu Quy Nhơn quanh năm mát mẻ, dễ chịu, rất thích hợp cho các hoạt động tham quan, du lịch. Vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, nơi đây đều thể hiện những nét đẹp riêng và thu hút du khách thập phương.

  • Tháng 5 đến tháng 7: Theo kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn, đây là thời điểm lý tưởng nhất để đến các điểm du lịch Quy Nhơn. Thời tiết lúc này khô ráo, nắng đẹp, thích hợp cho mọi nhu cầu du lịch như khám phá thiên nhiên hay nghỉ dưỡng. 
  • Tháng 8 đến tháng 11: Nếu bạn đến Quy Nhơn vào mùa này, đây là thời điểm lũ của miền Trung, nước trắng xóa, nhiệt độ trung bình khoảng 27 độ C, sẽ có thể ảnh hưởng mạnh tới kế hoạch đi du lịch của bạn. 
  • Tháng 12-2: Thời điểm gần Tết, nếu đến Quy Nhơn dịp này, bạn sẽ mê mẩn trước sắc hoa rực rỡ và thơ mộng tuyệt đẹp ở nơi đây

>>Xem thêm: Săn vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Vinh giá rẻ mỗi ngày

2. Phương tiện di chuyển đến Quy Nhơn

Quy Nhơn là đầu mối giao thông liên bang nên mạng lưới giao thông ở đây rất thuận tiện. Từ các điểm xuất phát như Hà Nội, Đà Nẵng hay TP. Có nhiều cách dễ dàng để đi từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Quy Nhơn

  • Máy bay: Bạn có thể đến sân bay Phù Cát bằng máy bay. Sau đó, xe đưa đón sân bay sẽ đưa bạn về khách sạn hoặc điểm tham quan ở Quy Nhơn.
  • Xe khách: Ngoài đi máy bay, phương tiện cá nhân cũng là một phương tiện phổ biến để đến Quy Nhơn. Giá vé từ 250.000 đến 500.000.
  • Xe lửa: Tàu từ Hà Nội đến Quy Nhơn khoảng 480.000 đồng và tàu từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Quy Nhơn khoảng 280.000 đồng.

3. Các địa điểm du lịch Quy Nhơn bạn phải check-in một lần trong đời

Để tạo nên một nét đặc biệt cho vùng biển Quy Nhơn thì chắc chắn không thể thiếu được sự góp mặt của những danh lam thắng cảnh tại nơi này. Hãy cùng Asian Airline điểm qua một vài địa danh nổi tiếng ở đây nhé:

  • Kỳ Co
  • Eo Gió 
  • Khu du lịch sinh thái Hầm Hô
  • Ghềnh Ráng Tiên Sa
  • Hòn Khô
  • Cù Lao Xanh
  • Hòn Khô
  • Hòn Sẹo
  • Tháp Bánh Ít
  • Đồi cát Phương Mai
  • KDL Trung Lương
  • KDL Hầm Hô
  • Tháp đôi
  • Mũi Vi Rồng
  • Tịnh xá Ngọc Hòa
  • Đầm Thị Nại
  • FLC Zoo Safari

    Khách sạn Quy Nhơn view đẹp

    Mũi Kê Gà từ trên cao nhìn xuống, nước biển xanh trong vắt đây là một địa điểm bạn không nên bỏ qua khi tới đây

4. Các món ngon phải thử khi du lịch Quy Nhơn

Đã tới Quy Nhơn mà không nếm qua thử những đặc sản ở nơi này quả là một sự thiếu sót. Dưới đây là một vài món ăn ngon mà bạn nên thử khi ghé tới miền biển này nhé:

  • Bún sứa
  • Bánh xèo tôm nhảy
  • Bánh ít lá gai
  • Món cá Ninja
  • Chả cá Quy Nhơn
  • Bún thịt nướng 
  • Mực rim Quy Nhơn
  • Bánh ít lá gai
  • Mắm Nhum
  • Nem chợ Huyện
  • Chả tré rơm
  • Bánh hỏi cháo lòng
  • Búm tôm Châu Trúc
  • Ốc Thúy Kiều
  • Bánh dây
  • Bánh tráng nước dừa
  • Rượu Bàu Đá
Khách sạn Quy Nhơn view đẹp

Món bún sứa đặc sản Quy Nhơn, bạn không nên bỏ qua món ngon này khi đặt chân tới đây

Trên đây là tổng quan về những khách sạn ở Quy Nhơn chất lượng được đánh giá hàng đầu năm 2022 tại thành phố thơ mộng này. Đây cũng là bài trao đổi kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ mà Asia Airways muốn chia sẻ đến bạn. Bên cạnh những bí quyết du lịch và địa điểm tham quan, chúng tôi hy vọng những món ăn ở đây sẽ giúp bạn và gia đình cảm thấy thoải mái khi ở thành phố biển xinh đẹp này. 

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi