Quy Nhơn – Điểm Dừng Chân Lý Tưởng Của Bạn

19/11/2021 Tuấn Phát

Vùng đất Quy Nhơn – Bình Định xinh đẹp trong những năm gần đây đang dần trở thành điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ đam mê du lịch và khám phá. Hãy đến với chuyến đi Du lịch quy nhơn – Một thành phố biển nằm trên dải đất miền Trung thân yêu, du khách sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên hữu tình đẹp đến ngỡ ngàng. Đi cùng VietnamBooking điểm danh những địa điểm du lịch Quy Nhơn hot nhất hiện nay.

Quy Nhơn – Điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến du lịch sắp tới của bạn

4 điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Quy Nhơn sắp tới

Quy Nhơn hiện đang là một trong những điểm đến được giới trẻ và du khách trong và ngoài nước quan tâm bởi nơi đây sở hữu vẻ đẹp rất nguyên sơ, nguyên vẹn những gì mà tạo hóa đã ban tặng. Đến với thành phố biển xinh đẹp này, du khách nhất định không thể bỏ qua những địa điểm check in lý tưởng mà Du Lịch Việt sắp gợi ý dưới đây.

Eo gió

Là một địa điểm thuộc xã Nhơn Lý, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 20km, Eo Gió từ lâu đã trở thành một trong những điểm tham quan đẹp ở Quy Nhơn và thu hút một lượng lớn du khách đến tham quan. Khung cảnh hoang sơ, lãng mạn của nơi đây chính là yếu tố thu hút nhiều bạn trẻ ưa khám phá, trải nghiệm đến tham quan.

Đến du lịch Eo Gió, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước một khung cảnh đẹp và hoang sơ của vùng biển nơi đây. Những tảng đá với đủ loại hình thù độc đáo nằm xen kẽ nhau trên bãi biển trông rất hấp dẫn. Đặc biệt nhất, con đường bậc thang tuyệt đẹp uốn lượn quanh Eo Gió được ví như Vạn Lý Trường Thành của Quy Nhơn khiến nhiều du khách thích thú. Ngoài ra, đến với Eo Gió, du khách còn có cơ hội lặn biển ngắm san hô hay thưởng thức những món hải sản tươi ngon tại đây.

Kỳ Co

Nằm cách thành phố Quy Nhơn khoảng 25km về phía Đông Bắc, Kỳ Co là một địa điểm check in thú vị bởi nơi đây có một mặt hướng biển, 3 mặt còn lại là đồi núi. Nơi đây được mệnh danh là “đệ nhất thiên đường” Nhơn Lý bởi biển Kỳ Co có bờ biển trong xanh, phẳng lặng vô cùng hấp dẫn. Vẻ đẹp của Kỳ Co là sự kết hợp hoàn hảo và nhịp nhàng giữa làn nước biển trong xanh, bãi cát vàng hoang sơ và những vách núi hùng vĩ.

Dạo chơi Kỳ Co, du khách sẽ cảm thấy vô cùng nhẹ nhàng, thoải mái khi được bao quanh bởi núi rừng, cỏ cây, biển xanh cát trắng. Mọi “ngóc ngách” của Kỳ Co đều rất đẹp, đủ để du khách tạo ra những bức ảnh lưu niệm đáng nhớ. Kỳ Co là một hòn đảo mới và chưa được khai thác du lịch nhiều nên khung cảnh thiên nhiên nơi đây còn rất hoang sơ và đẹp đến lạ lùng. Đây hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách trong chuyến du lịch Du lịch quy nhơn Sắp tới. Hãy nhanh chân đến đây để khám phá và trải nghiệm bạn nhé!

Bãi biển Kỳ Co trong xanh và đẹp như một bức tranh

Bãi biển Kỳ Co trong xanh và đẹp như một bức tranh

Đảo Hòn Khô

Nằm cách Quy Nhơn khoảng 16km, đảo Hòn Khô cũng là một địa danh nổi tiếng trên thế giới Du lịch quy nhơn mà du khách chắc chắn không thể bỏ lỡ. Đảo Hòn Khô có cảnh quan độc đáo với những mỏm đá nhô ra biển, bãi cát dài mịn màng và những bãi cỏ xanh mướt. Hòn Khô thực sự là một trong số ít những bãi biển đẹp hiện nay còn giữ được vẻ hoang sơ của thiên nhiên.

Bãi biển Hòn Khô cũng rất đặc biệt khi có làn nước trong xanh như ngọc bích cùng những rặng san hô đa dạng và đẹp được đánh giá là không thua gì san hô ở Cù Lao Chàm. Nếu là người yêu thích khám phá thế giới dưới nước, khi đến đây, bạn nên thuê kính lặn và lặn ngắm san hô giữa vùng biển vắng. Hoặc nếu sợ nước, hoạt động leo núi sẽ là lựa chọn thú vị mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho du khách khi đặt chân đến Hòn Khô.

Đảo xanh

Cù Lao Xanh (hay còn gọi là xã đảo Nhơn Châu) được coi là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người vùng đất võ. Du khách đến với Cù Lao Xanh sẽ thích thú khi được hòa mình vào một không gian vô tận của biển trời cùng với biển đảo xanh mát. Khi hoàng hôn buông xuống, du khách còn được ngắm nhìn khung cảnh đẹp như tranh vẽ với những con thuyền nhỏ nhấp nhô trên sóng, khung cảnh yên bình của làng chài hiện ra ngay trước mắt chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi choáng ngợp. chỉ yêu thôi.

Đối tượng sinh sống ở đây chủ yếu là trẻ em và người già. Vì vậy nếu bạn là người đam mê tận hưởng và khám phá những điều hoang sơ, giản dị và yên bình thì nhất định phải ghé thăm Cù Lao Xanh. Thời điểm lý tưởng nhất để du khách đến đây khám phá sẽ rơi vào khoảng tháng 3 đến tháng 8.

Nếu bạn là người yêu biển, thích khám phá và trải nghiệm những vùng đất yên bình, hoang sơ thì Du lịch quy nhơn Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Hi vọng những địa điểm tham quan du lịch Quy Nhơn hấp dẫn được giới thiệu trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý tuyệt vời cho chuyến du lịch sắp tới của mình.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi