Trải nghiệm những điểm mua sắm tuyệt vời tại San Francisco

26/12/2015 Airasia Airlines

Du lịch San Francisco như bạn đang đến một thế giới thu nhỏ hấp dẫn ở Mỹ. Sở hữu chiếc vé máy bay đi San Francisco là bạn đã có cơ hội ghé thăm những địa danh nổi tiếng và chiêm ngưỡng lối kiến trúc độc đáo. Hơn nữa, điều hấp dẫn du khách đến với San Francisco là dễ dàng khám phá và làm nhiều điều tuyệt vời tại thành phố này trong khoảng thời gian ngắn.

Không chỉ lôi cuốn du khách trong những điểm du lịch nổi tiếng các công trình kiến trúc độc đáo mà thành phố này còn sở hữu những điểm mua sắm hấp dẫn. Nào, hãy theo chân chúng tôi khám phá những điểm mua sắm đặc sắc ở San Francisco dưới đây:

Khám phá điểm mua sắm thú vị tại San Francisco

Chắc hẳn, đối với những du khách đã có kế hoạch du lịch San Francisco, ngoài tìm hiểu những danh sách các điểm tham quan thì không thể bỏ qua những địa điểm mua sắm hấp dẫn. Để sở hữu hành trình du lịch San Francisco thật hấp dẫn thì không thể bỏ qua những địa điểm mua sắm tuyệt vời tại thành phố này. Hãy để chiếc vé máy bay đi Mỹ đưa bạn ghé thăm những điểm mua sắm dưới đây:

Trung tâm Westfield San Francisco

ve- may- bay -đi - san-francisco-26-12-2015- 1

Nơi đây tọa lạc giữa 2 quảng trường và được xem như là nơi trụ cột vững chắc cho ngành thương mại của thành phố. Tại đây, là tổ hợp của các điểm mua sắm và hội tụ nhiều sản phẩm, nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới. Bên cạnh đó, khi đến đây bạn có thể tìm thấy những thương hiệu nổi tiếng như: Kenneth Cole và Club Monaco cũng có mặt tại nơi này. Do đó, khi đến đây, ngoài việc mua sắm thỏa thích thì việc tham quan ngắm nhìn Westfield cũng là một điều thú vị đối với bất kỳ du khách nào. Chắc hẳn trung tâm Westfield San Francisco, sẽ là một trong những điểm gợi ý tốt nhất trong hành trình của bạn.

Haight Street Shopping

ve- may- bay -đi - san-francisco-26-12-2015- 2

Đến với Haight Street Shopping bạn không chỉ thỏa sức mua sắm mà còn có cơ hội khám phá những phong cách Hippie của các năm 60 tại Mỹ. Không những vậy, khi mua sắm tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm mua bất cứ món đồ nào mình cần. Bởi nơi đây có bán từ linh kiện máy tính tới các nhạc cụ chơi rock, từ bể cá cảnh tới những tiệm quần áo cũ… Hơn nữa tại khu mua sắm này còn sở hữu những khu ẩm thực không những làm mê mẩn du khách nước ngoài mà người dân địa phương nơi đây cũng bị đắm chìm vào các cửa hàng ăn uống nơi đây.

Union Square Shopping

ve- may- bay -đi - san-francisco-26-12-2015- 3

Đối với những du khách nghiện mua sắm thì Union Square Shopping được xem là địa chỉ mua sắm quen thuộc của đông đảo du khách. Bởi nơi đây không chỉ bao quanh những cửa hàng như: Macy's, Saks, Levi's, Neiman Marcus mà còn là sân chơi náo nhiệt của các nghệ sỹ đường phố. Bên cạnh đó, quảng trường này còn là trung tâm của các cửa hàng lớn như: Virgin Megastore, Gump's, Britex Fabrics…. Hơn nữa, tại đây hội tụ những nhãn hàng thời gian và trang sức nổi tiếng trên thế giới như: Cartier, Bulgari, Hermes, Gucci, Prada…cũng có mặt tại nơi này.

Đặt mua vé máy bay đi San Francisco với giá siêu tiết kiệm

Ngoài những điểm mua sắm ở San Francisco còn có rất nhiều địa điểm shopping hấp dẫn khác đang đợi chiếc vé máy bay đi San Francisco của du khách đến khám phá. Để sở hữu chiếc vé máy bay của hãng Asiana Airlines này không hề khó, ngay từ bây giờ bạn hãy lên kế hoạch cho hành trình của mình và đặt mua vé sớm nhất tại đại lý chúng tôi. Bởi khi đó, bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều thông tin ưu đãi bất ngờ trong hành trình của mình. Nào, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi khi bạn đang có kế hoạch cho hành trình này!

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi