Top 10 món ăn không nên bỏ qua khi đi du lịch Mỹ

28/12/2015 Airasia Airlines

Du lịch đến nước Mỹ từ lâu đã trở thành một trong những mong muốn của nhiều du khách dù chỉ một lần đặt vé máy bay đi Mỹ. Nước Mỹ sở hữu rất nhiều những điểm đến hấp dẫn, không chỉ giới thiệu đến du khách những thắng tuyệt đẹp mà còn đem lại một nền ẩm thực vô cùng phong phú và đa dạng.

Hãy cùng khám phá nét ẩm thực độc đáo của Mỹ qua danh sách 10 món ăn mà du khách không nên bỏ qua khi du ngoạn trên đất nước được mệnh danh là miền đất hứa này nhé!

Danh sách 10 món ăn không nên bỏ qua khi du lịch Mỹ

Phô mai bít tết (cheesesteak) ở Philadenphia

Đây là một món bánh món bánh mì dài có nhân bên trong là những miếng bít tết được thái mỏng được phủ một lớp phô mai trộn với một ít củ hành. Phô mai bít tết là món bánh được ưa chuộng nhất ở Philadenphia.

ve may bay di my

Đặt vé may bay đi Mỹ, du khách có thể dễ dàng tìm thấy món ăn nổi tiếng này ở các địa điểm như là chợ Italy hoặc South Philadenphia.

Pizza cá ở Chicago

Món pizza cá được đặt khéo léo trên một cái khay tròn và nướng trong khoảng 45 phút. Hình dạng của món ăn này cho bạn cảm nhận là giống bánh hơn là pizza khi trông thấy. Tuy nhiên, đây là một món ăn rất đặc biệt, nó được phủ rất nhiều phô mai và nước xốt cà rốt cho bạn một món ăn có hương vị độc đáo và mới lạ.

Beignets – New Orleans

Beignets được hiểu theo nghĩa tiếng Pháp là các loại bánh được rán bằng dầu. Món bánh này rất thích hợp ăn kèm khi bạn thưởng thức trà và cà phê. Beignets là sự kết hợp giữa kiểu bánh mang hương vị của Pháp và loại bánh doughnut của Mỹ.

ve may bay di my gia re hang asiana airlines

Mùi bánh được rán thơm lừng cùng sự giòn tan cũng như hương vị của các nguyên liệu tạo nên bánh sẽ cho bạn một cảm giác thật tuyệt vời. Đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức món bánh này khi sở hữu một chiếc vé máy bay đi Mỹ bạn nhé!

Pizza kiểu New York

Món pizza kiểu New York này được thiết kế rất đặc biệt. Bánh pizza có một lớp đế bánh mỏng, giòn tan, cỡ lớn được phủ bởi ooey-ooey mozzarella kết hợp cùng một lớp xốt cà chua theo phong cách New York. Bột bánh được nhồi bằng tay rất mịn và thơm ngon.

Đặt vé máy bay đi New York, tản bộ trên những con phố lớn hoa lệ ở đây, bạn sẽ dễ dàng nhận ra hương vị đặc trưng quen thuộc của món pizza này và thỏa thích thưởng thức nhé!

mua ve may bay di my

Bánh chanh ở Florida

Là món bánh có vị chua chua, ngọt ngọt rất hấp dẫn. Tương truyền rằng những người ngư dân đã sáng tạo ra món bánh này khi họ không có lò nướng hoặc sữa tươi để làm bánh. Họ đã sáng tạo ra món bánh chanh với những nguyên liệu rất đơn giản gồm nước cốt chanh, sữa đặc có đường, lòng đỏ trứng gà và một lớp bột nền để tạo vỏ bánh.

Sự giòn tan của vỏ bánh kết hợp với vị chua chua, ngọt ngọt từ chanh và sữa đặc cùng mùi thơm tinh thuần khiết của lòng đỏ trứng gà đã tạo ra một hương vị vô cùng đặc biệt cho bánh chanh. Bạn hãy một lần nếm thử để vạn lần nhớ và lưu luyến món ăn độc đáo này.

Bánh mì kẹp xúc xích – Chicago

Một món ăn cực kỳ đơn giản nhưng lại đem đến cho du khách những cảm nhận khó quên khi đi du lịch Mỹ và khám phá Chicago với một chiếc vé máy bay giá rẻ tiện lợi.

dat ve may bay di my

Món bánh mì kẹp xúc xích bò được phủ thêm một ít hành trắng thái hạt lựu, ăn kèm với mù tạt vàng, dưa chua, cà chua, ớt chín đã níu chân rất nhiều du khách đến đây tham quan , du lịch. Cho họ những trải nghiệm, những kỉ niệm tuyệt vời khi nếm thử món ăn này.

Burger trâu – Wyoming

Bánh Burger thực chất là được làm từ thịt bò rừng – một loài động vật có vú, được chăn thả trên miền đồng cỏ phía tây nước Mỹ. Đây là loại thịt bò rất nạc, rất mềm – mềm và ngon hơn thịt bò thường. món ăn này cực kỳ nổi tiếng ở quán Local Restaurant and Bar với giá chỉ 14$.

Món hàu ở Seattle và Washington

Đây là món ăn được người Nhật phổ biến cho người Mỹ vào giai đoạn những năm 1900. Và đến ngày này, loài hàu Kumamoto được đánh bắt ở các vịnh phía nam Puget Sound.

dat mua ve may bay di my

Bạn sẽ có cơ hội nếm thử món hàu ngon nhất này tại quán ăn nổi tiếng có tên là Ballard Annex Oyster House với tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, tiện lợi, an toàn.

Cua hoàng đế Alaska

Món cua hoàng đế này được coi là món cua ngon nhất thế giới. Thịt cua Alaska có vị tươi ngon, độc đáo bậc nhất thế giới cũng có thể vì nó sống trong một môi trường đánh bắt nguy hiểm, hoặc do hấp thụ dòng nước mát lành của vùng băng giá Alaska.

Để thưởng thức món cua đặc biệt này, rất dễ dàng, bạn hãy truy cập vào trang web Great Alaska Seafood Company để đặt món và giao đến tận nhà bạn nhé!

Đồ nướng barbeque Nam Mỹ

mua ve may bay di my

Đây là món ăn được nướng là thịt sườn hoặc thịt vai heo hun khói trong nhiều giờ trên than nóng. Món này phải ăn kèm với xà lách trộn, đậu bắp, các loại rau xanh, bánh ngô rất tuyệt vời.

Món nướng Nam Mỹ sẽ mang đến cho bạn một không gian ấm áp bên gia đình, bạn bè và người thân trong chuyến chu du đến đất nước Mỹ xinh đẹp với vé máy bay giá rẻ của Asiana Airlines.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi