Rộn ràng với các lễ hội sôi nổi ở San Francisco

07/04/2016 Airasia Airlines

Du lịch Mỹ là điểm du lịch mà bất kỳ ai cũng mơ ước được đặt chân đến tham quan. Bởi đất nước mỹ sở hữu nhiều tòa nhà chọc trời, những trung tâm mua sắm, giải trí vô cùng hấp dẫn và không thể thiếu những thành phố hiện đại nổi tiếng với vô số điểm tham quan. Trong đó, không thể thiếu bóng dáng thành phố San Francisco xinh đẹp và lôi cuốn bất kỳ du khách nào đặt vé máy bay đi San Francisco đến đây.

Bên cạnh đó, thành phố này còn sở hữu nhiều lễ hội đặc sắc, hứa hẹn sẽ mang đến cho tất cả những ai đang sở hữu trong tay mình chiếc vé máy bay đi San Francisco giá vé sẽ là những điều bất ngờ và vô cùng thú vị. Nào những chiếc hành lý của du khách đã sẵn sàng đến du lịch khám phá thành phố này chưa? Hãy cùng chúng tôi hòa mình vào không khí lễ hội sôi động đang diễn ra nơi đây nhé!

Bay đến San Francisco hòa mình vào các lễ hội đặc sắc

Du lịch San Francisco thu hút du khách bởi phong cảnh thiên nhiên thơ mộng và các công trình kiến trúc hiện đại, đặc biệt là những lễ hội sôi động đang diễn ra. Bạn sẽ không hề cảm thấy lãng phí khi đang sở hữu trong tay mình chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ đến tham quan San Francisco. Bởi khi du lịch San Francisco mà không tham các lễ hội sôi động này thì thật đáng tiếc. Dưới đây là một số gợi ý về các lễ hội đặc sắc tại San Francisco:

Lễ hội ẩm thực đường phố

Một số du khách vẫn luôn có cảm nhận lễ hội ẩm thực đường phố của San Francisco là nơi của ẩm thực âm nhạc. Bởi không biết từ bao giờ con đường Cocina không chỉ dành riêng cho người đi lại mà nơi đây đã trở thành điểm hẹn lý tưởng của tổ chức lễ hội ẩm thực diễn ra hàng năm. Và trong lễ hội ẩm thực này sẽ có sự tài trợ của các doanh nhân hay những nhà sản xuất, góp phần làm cho lễ hội diễn ra chỉnh chu và hấp dẫn hơn.

ve-may-bay-di-san-francisco-7-4-2016-1

Bên cạnh đó, nhiều du khách còn gọi lễ hội ẩm thực còn là lễ hội của doanh nhân. Hơn nữa, đây là một trong những lễ hội được đánh giá là độc đáo nhất, bởi bạn có thể vừa thưởng thức các món ăn hấp dẫn mà vừa có thể thưởng thức cả âm nhạc.

Lễ hội âm nhạc Aloha của San Francisco

ve-may-bay-di-san-francisco-7-4-2016-2

Bên cạnh hai lễ hội hấp dẫn trên thì tại San Francisco còn muốn giới thiệu đến tất cả du khách lễ hội âm nhạc Aloha được tổ chức hàng năm. Đây được xem là dịp mà người dân trên đảo Thái Bình Dương, được thể hiện các tài năng qua các tiết mục âm nhạc hay những vũ điệu sôi nổi. Tuy nhiên, lễ hội chỉ kéo dài trong 2 ngày nên với khoảng thời gian đó, du khách hãy dành thời gian khám phá lễ hội hấp dẫn cũng như những điệu múa truyền thống của người dân ở đảo này. Với khoảng thời gian diễn ra lễ hội 2 ngày du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu các loại nhạc cụ, những điệu múa đặc trưng của vùng miền.

Lễ hội socola ở San Francisco

Nếu có dịp du khách đến vào khoảng tháng 9 thì đừng bỏ qua cơ hội tham gia lễ hội socola. Bởi khi bạn tham gia lễ hội này thì sẽ thỏa sức thưởng thức những thanh socola ngọt ngào và hòa mình vào nhiều trò chơi thú vị khác nữa. Du khách có thể đến tham quan lễ hội này tại trung tâm thương mại Ghirardelli. Hàng năm lễ hội socola ở San Francisco luôn thu hút rất nhiều du khách đến tham quan.

ve-may-bay-di-san-francisco-7-4-2016-3

Đặc biệt, du khách đến tham quan lễ hội sẽ được miễn phí vé vào cổng và còn tha hồ thưởng thức các thanh socola hảo hạng tại hơn 30 quầy hàng. Hơn nữa, với không khí lễ hội vui tươi cùng các giai điệu âm nhạc vui nhộn vang lên, ắt hẳn sẽ khiến bạn không thể không hòa mình vào không khí này.

Để có cơ hội đặt chân đến tham gia lễ hội cũng như khám phá các cảnh đẹp thiên nhiên ở thành phố San Francisco thì thật đơn giản. Chỉ cần du khách đặt vé máy bay tại phòng vé Asiana Airlines là có cơ hội đặt chân đến khám phá thành phố San Francisco xinh đẹp này. Và du khách cũng có thể sở hữu thêm cho mình chiếc vé máy bay đi Seattle để hành trình khám phá thêm màu sắc mới và những trải nghiệm hấp dẫn.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi