Review khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu cùng top khách sạn 4 sao

10/11/2022 minhhiep

Review khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu và những khách sạn 4 sao nổi tiếng khác có gì hấp dẫn? Những điểm lưu trú này như thổi một luồng gió mới vào du lịch Vũng Tàu và  ngày càng chiếm được tình cảm của đông đảo du khách. Bởi hệ thống phòng ốc, dịch vụ hiện đại, mới mẻ cùng vị trí đắc địa, gần biển mát mẻ. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn những ưu điểm nổi trội ấy của top các khách sạn 4 sao sang – xịn – mịn ấy ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Review khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu và top khách sạn 4 sao khác

1. Khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu

Khách sạn Ibis Vũng Tàu là công ty con của tập đoàn quản lý Accor nổi tiếng trên thế giới. Khách sạn là dự án đầu tư mới và do Tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư xây dựng. Ibis Style là khách sạn đạt chuẩn 4 sao quốc tế mang đến sự sang trọng và tiện nghi, gây ấn tượng với vị trí đắc địa và đội ngũ chuyên nghiệp.

Khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu

Ibis Styles Vũng Tàu nằm trên đường Thùy Vân gần biển, giao thông phát triển rất thuận tiện cho việc đi lại

Theo review khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu, điểm lưu trú này nằm trên đường Thùy Vân nên rất gần các bãi biển. Do đó, khi nghỉ dưỡng tại Ibis Styles, du khách có thể thả mình vào làn nước trong xanh ở biển cả chỉ với vài phút đi bộ.

Phòng ngủ tại Ibis Styles Vũng Tàu

Thiết kế phòng nghỉ trẻ trung, hiện đại

Nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của đông đảo du khách, Ibis Styles cung cấp đến 250 phòng nghỉ được phân bố đều trong 12 tầng. Mỗi phòng đều có tầm nhìn bao quát ra toàn cảnh bãi biển và được trang bị đầy đủ tiện nghi. Đồng thời, phòng được thiết kế hài hòa giữa gam màu xanh ngọc bích với màu xanh dương của biển cả.

Ngoài ra, du khách còn được tham gia trải nghiệm những dịch vụ tiện ích vô cùng hấp dẫn như thưởng thức nền ẩm thực đa dạng hay các hoạt động hội họp, vui chơi giải trí,… Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm tuyệt vời trong kỳ nghỉ của mình.

2. Khách sạn Riva Vũng Tàu

Không chỉ có review khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu, Riva cũng là khách sạn 4 sao được nhiều tín đồ du lịch “săn đón” tại thành phố biển. Điểm lưu trú này nằm trên con đường biển Thùy Vân thơ mộng và ngay trung tâm Bãi Sau. Còn gì tuyệt vời hơn khi từ Riva Hotel, du khách chỉ mất 10 phút đi bộ đến các nhà hàng và 500m đến các bãi biển lớn tươi mát.

Khách sạn Riva nằm đối diện Vũng Tàu

Nằm đối diện bãi biển Thùy Vân, khách sạn Riva tạo nên một khu nghỉ dưỡng vô cùng trong lành, thoáng mát

Khách sạn Riva được thiết kế theo lối kiến ​​trúc hiện đại, tinh tế với gam màu nhẹ nhàng, kết hợp giữa trắng, xanh và gỗ sáng. Khách sạn sở hữu 80 phòng nghỉ dưỡng rộng rãi, đa dạng các loại phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp bậc nhất.

Phòng ngủ ở khách sạn Riva Vũng Tàu

Riva Vũng Tàu được du khách yêu thích bởi kiến ​​trúc tinh tế, nội thất hiện đại, sạch sẽ

Ngoài ra, điểm thu hút du khách đến với nhà hàng Riva là không gian được trang trí lộng lẫy, đẳng cấp và vô cùng cuốn hút. Bởi nơi đây sở hữu khung cảnh nhìn thẳng ra bãi biển Thùy Dương tuyệt đẹp.

Điều đặc biệt là nơi đây cho phép du khách thưởng thức những món ăn giản dị nhưng lại mang đậm nét đẹp tinh hoa của nền ẩm thực Á Đông. Hơn nữa, nếu bạn cảm thấy mệt mỏi sau một ngày dài ở thành phố biển, đừng lo lắng vì hồ Jacuzzi của Riva sẽ giúp bạn phục hồi.

3. Khách sạn Vias Vũng Tàu

Tọa lạc tại vị trí đẹp trên cung đường Thùy Vân, Vias Hotel là khách sạn Vũng Tàu cho gia đình cung cấp không gian nghỉ dưỡng cao cấp với hướng nhìn ra toàn cảnh biển cực “chill”. Lưu trú tại đây cho phép du khách trải nghiệm hàng loạt những dịch vụ đẳng cấp quốc tế không thua kém gì review khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu.

Hồ bơi tại khách sạn Vias Vũng Tàu

Vias Hotel sở hữu vị trí ngay bãi biển

Tất cả 152 phòng nghỉ đều được trang trí theo phong cách đương đại với màu sắc tươi sáng. Khách sạn luôn cung cấp nhiều lựa chọn phù hợp để đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Mỗi loại phòng đều được thiết kế với kiến trúc sang trọng, nội thất cao cấp, phù hợp với du khách đi một mình, cặp đôi, gia đình hay nhóm bạn.

Phòng ngủ khách sạn Vias Vũng Tàu

Thiết kế phòng trẻ trung, hiện đại với những gam màu tương phản

Các phòng tại đây cung cấp 1 giường đôi rộng rãi hoặc 2 giường đơn. Sàn nhà được lót gỗ cao cấp cùng các tiện nghi hiện đại được trang bị đầy đủ trong phòng khách và phòng tắm riêng. Đặc biệt, các phòng đều có ban công rộng rãi với tầm nhìn ra toàn cảnh biển và toàn thành phố. Tất cả tạo nên trải nghiệm có một không hai tại thành phố biển xinh đẹp.

Hơn nữa, Vias Hotel còn mang đến 4 không gian thưởng thức ẩm thực độc đáo. Tuyệt vời hơn, du khách có thể ngâm mình trong làn nước mát ở hồ bơi vô cực và nhâm nhi một ly cocktail mát lạnh.

4. The Wind Boutique Resort & Residence Vũng Tàu

Nằm trong checklist khách sạn Vũng Tàu 4 sao gần biển như review khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu, bạn không thể nào bỏ qua Imperial. The Wind Boutique Resort & Residence Vũng Tàu tọa lạc trên một ngọn đồi hướng ra trung tâm thành phố sôi động. Điểm lưu trú này cách Bãi Sau sôi nổi chỉ 2km, cách Bạch Dinh 3km và sân bay Vũng Tàu 7km.

The Wind Boutique Resort & Residence Vũng Tàu

Khách sạn có vị trí gần ngay biển

Với phong cách trang nhã, hiện đại, sang trọng, khách sạn là địa chỉ lý tưởng cho du khách khi đến thành phố biển Vũng Tàu. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy điều hòa, minibar, bồn tắm,… Đồng thời, căn phòng được chia ra thành nhiều không gian nhỏ với phòng khách, phòng ngủ riêng và phòng tắm riêng.

Phòng ngủ tại The Wind Boutique Resort & Residence Vũng Tàu

Các căn suite có 2 giường đôi rộng lớn

Không chỉ vậy, điểm lưu trú còn có nhiều hạng phòng khác nhau, bao gồm phòng dành cho cặp đôi, hội nhóm, gia đình,… Đặc biệt, một số phòng suite có vườn riêng, ban công và bể sục trong nhà/ngoài trời hoặc bếp. Vào mỗi buổi sáng thức dậy, du khách có thể tận hưởng không khí trong lành, lắng nghe tiếng sóng biển hay đón bình minh vào sáng sớm.

Ngoài ra, khách sạn Vũng Tàu 4 sao này còn cung cấp 2 hồ bơi ngoài trời, view núi non rất thơ mộng. Nơi nghỉ này còn có khu vườn nhiệt đới với thác nước, ao cá và một số khu vực tiếp khách phục vụ đồ uống mát lạnh.

5. Khách Sạn New Wave Vũng Tàu

Giống với review khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu, vị trí của New Wave nằm ngay trung tâm của Bãi Sau. Do đó, đây là điểm nghỉ dưỡng không thể hoàn hảo hơn cho chuyến nghỉ dưỡng với gia đình khi tới thành phố biển xinh đẹp này. Với vị trí đắc địa trên con đường Thùy Vân sầm uất, du khách có thể dễ dàng đến nhiều điểm tham quan nổi tiếng.

Khách Sạn New Wave Vũng Tàu

New Wave Hotel Vũng Tàu chiếm được tình cảm của nhiều khách hàng

Khách sạn New Wave được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng hòa hợp với thiên nhiên. Nơi có màu sắc của nắng và gió biển tạo cảm giác vô cùng bình yên và thoải mái cho du khách. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm vô cùng hấp dẫn với hệ thống phòng nghỉ. Hệ thống 140 phòng nghỉ của khách sạn được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, tạo không gian ấm cúng.

Phòng Superior Garden

Phòng Superior Garden view, Grand Garden view là 2 hạng phòng được nhiều du khách lựa chọn

Vì là khách sạn đạt chuẩn 4 sao quốc tế nên hệ thống phòng ốc ở đây đều được trang bị rất đầy đủ trang thiết bị, dịch vụ từ cơ bản đến hiện đại. Đặc biệt, các phòng sở hữu ban công có view biển mát mẻ hoặc đồi núi hùng vĩ.

Không những vậy, khi nghỉ dưỡng tại New Wave, du khách cũng có thể trải nghiệm đa dạng các dịch vụ khác nhau. Có thể kể đến như nhà hàng, cafe sân vườn, bar, phòng gym, spa, sân tennis, hồ bơi nước ngọt,…

6. Khách sạn Mường Thanh Holiday Vũng Tàu

Khách sạn Mường Thanh Holiday Vũng Tàu đứng sừng sững trên đường Thống Nhất – cung đường sầm uất của thành phố. Đây là điểm lưu trú lý tưởng để khám phá toàn cảnh Vịnh Tầm Dương, bãi tắm Vọng Nguyệt và nhiều địa điểm khác của thành phố.

Hồ bơi tại khách sạn Mường Thanh Holiday Vũng Tàu

Không gian bên trong khách sạn được xây dựng theo kiến trúc Pháp

Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu được thiết kế theo phong cách chuẩn châu Âu, vừa sang trọng, cao cấp lại vừa tao nhã quý phái. Tòa khách sạn nổi bật lên giữa thành phố, đứng hiên ngang giữa một khoảng trời lớn. Đồng thời, tòa nhà hiện lên với sự phối kết hợp ăn ý giữa hai màu trắng và xanh nước biển.

Phòng ngủ tại khách sạn Mường Thanh

Phòng ngủ được sơn bằng tông màu nhẹ nhàng

Cùng với review khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu, nơi đây được đánh giá là một trong những khách sạn 4 sao Vũng Tàu tốt nhất. Do đó, để phục vụ cho số lượng lớn du khách, khách sạn cung cấp đến 85 phòng, rải đều trên 11 tầng. Trong đó, có rất nhiều hạng phòng phù hợp với từng nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Trong mỗi phòng được trang bị rất nhiều đồ gia dụng cao cấp cùng những tiện ích đảm bảo kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất cho du khách. Một số hạng phòng có tầm view hướng ra thành phố, tạo không gian thoáng đãng, thư thái. Để đảm bảo du khách có thể thư giãn trong một không gian riêng tư, thoải mái, khách sạn đã cho xây dựng một khu bể bơi ngoài trời cực “chill”.

7. Khách sạn DIC Star – Vũng Tàu

DIC Star Hotel là khách sạn 4 sao đầu tiên được đưa vào hoạt động ở Vũng Tàu. Nơi đây được xem là chỗ nghỉ dưỡng lý tưởng nhất nhì thành phố biển bên cạnh review khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu. DIC Star tọa lạc ngay sát bãi Sau, cách trung tâm thành phố khoảng 10 phút lái xe và gần các điểm vui chơi, giải trí nổi tiếng.

Khách sạn DIC Star – Vũng Tàu

Lưu trú tại khách sạn này, bạn không cần phải lo lắng về việc di chuyển

Khách sạn không chỉ sở hữu bãi biển riêng trước mặt mà các phòng của khách sạn còn có hướng nhìn ra bãi biển trong xanh tuyệt đẹp. Sở hữu 88 phòng được thiết kế hiện đại, nội thất trang nhã và tiện nghi, DIC Star là một điểm dừng chân không thể tuyệt vời hơn.

Phòng tại khách sạn DIC Star

Mỗi phòng đều được cung cấp đầy đủ tiện nghi hiện đại

Tất cả các phòng tại DIC Star Vũng Tàu đều được trang bị máy lạnh, minibar, ban công riêng, TV màn hình phẳng, wifi, két sắt,… Phòng tắm trong mỗi phòng đều rộng rãi, sạch sẽ với bồn tắm riêng và máy sấy tóc miễn phí.

Trong thời gian lưu trú tại DIC Star Hotel, du khách còn được tận hưởng các dịch vụ tiện ích như massage, trị liệu toàn thân, thư giãn tại hồ bơi ngoài trời. Du khách cũng có thể thư giãn với phòng tắm hơi, karaoke. Nhà hàng ở đây phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối đầy dinh dưỡng. Quầy bar sẽ là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức những ly cocktail thơm ngon, mát lạnh.

8. Khách sạn CAO Vũng Tàu

Thời gian như ngừng trôi, chỉ còn lại những ấn tượng tuyệt vời hòa quyện cùng thiên nhiên và con người. Mặt trời tỏa ra những tia nắng lung linh tô điểm cho vẻ đẹp mê hồn của bãi biển Vũng Tàu. Nổi bật trên khung cảnh đó, Cao Hotel mang lại sự thăng hoa trong từng trải nghiệm của du khách không thua kém những trải nghiệm trong review khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu.

Khách sạn CAO Vũng Tàu

CAO Vũng Tàu có vị trí đắc địa, đối diện bãi biển Thùy Vân

Với vị trí tiện lợi, nằm đối diện với bờ cát trắng mịn, trải dài của bãi Sau, Cao Hotel là một sự lựa chọn đáng cân nhắc khi lựa chọn điểm dừng chân ở Vũng Tàu. Chỉ mới khai trương vào năm 2018, khách sạn CAO Vũng Tàu đã nhanh chóng được đông đảo du khách biết đến và ghé lưu trú.

Phòng Premium tại khách sạn CAO

Hạng phòng Premium hướng biển chiếm được tình cảm của nhiều du khách nhất

Khách sạn cung cấp 200 phòng nghỉ thiết kế thời thượng, sang trọng. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi để du khách luôn cảm thấy thoải mái như chính ngôi nhà của mình. Từ giường đôi vải lanh cao cấp, cửa sổ pha lê, phòng tắm có bồn tắm cho đến tivi, wifi, thiết bị pha trà, cà phê miễn phí,…

Ngoài ra, khách sạn còn được biết đến với nhiều dịch vụ hoàn hảo. Du khách đến đây có thể dùng bữa tại nhà hàng có tầm nhìn nhìn ra biển tươi mát. Hay thưởng thức những ly cocktail mát lạnh tại quầy bar thời thượng bên hồ bơi vô cực.

9. The Cap Hotel Vũng Tàu

Bên cạnh review khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu, The Cap Hotel cũng là một điểm dừng chân đáng cân nhắc. Đây là khách sạn 4 sao tọa lạc tại trung tâm, cách bãi Thuỳ Vân chỉ 200m. Phong cách kiến ​​trúc của The Cap là sử dụng những lớp xếp hình khối đầy công phu để tái hiện một tòa lâu đài kì vĩ của Pháp thời Phục hưng.

The Cap Hotel Vũng Tàu

Vẻ bên ngoài cùng nội thất bên trong của The Cap đậm nét thanh lịch và hiện đại

The Cap Hotel cung cấp 147 phòng, 70 căn hộ cao cấp và 2 căn biệt thự với các diện tích khác nhau. Các phòng đều mang đến không gian ấm cúng, trang nhã và phù hợp với nhiều đối tượng khách du lịch hay công tác.

Phòng ngủ tại The Cap

Căn phòng trang bị đầy đủ tiện nghi

Lợi thế của The Cap Hotel là nằm tách biệt với cuộc sống đông đúc nên du khách hoàn toàn cảm nhận được không gian riêng tư, thư giãn tối đa. Các phòng ở khách sạn đều có hướng nhìn ra biển hoặc thành phố thơ mộng. Đặc biệt, bể bơi ngoài trời, hồ massage,… ở khách sạn mang đến cho du khách nhiều tầm nhìn rộng mở và view đẹp mắt.

The Cap đang từng bước hoàn thiện các dịch vụ và trở thành khu nghỉ dưỡng hoàn hảo cho các chuyến du lịch, công tác, hội họp và sự kiện của du khách. Ngoài hệ thống phòng ốc với trang thiết bị hiện đại, The Cap Hotel còn cung cấp phòng hội nghị, hội thảo, sự kiện có sức chứa lên đến 200 người. 

10. Léman Cap Resort & Spa Vũng Tàu

Nằm cách nội ô thành phố Vũng Tàu không xa, Léman Cap Resort & Spa là cái tên không thể bỏ lỡ bên cạnh review khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu. Nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ được thu vào tầm mắt toàn cảnh biển bao la rộng lớn, lắng nghe âm thanh rì rào của tiếng sóng vỗ. Tất cả sẽ trở thành một kỳ nghỉ đẹp đáng nhớ của mỗi du khách khi đến nơi đây.

Léman Cap Resort & Spa Vũng Tàu

Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm tuyệt vời thú vị sau một ngày mệt mỏi

Khách sạn 4 sao cao cấp này được xây dựng theo phong cách nghệ thuật đỉnh cao. Bởi hai nền văn hoá Việt – Pháp được hòa quyện vô cùng tinh tế. Đồng thời, Léman Cap sẽ mang lại cho du khách không gian nghỉ dưỡng thoáng mát cùng dịch vụ hiện đại.

Phòng ngủ tại Léman Cap Resort & Spa

Phòng được thiết kế nội thất tân cổ điển

Léman Cap Resort sở hữu 37 phòng. Mỗi phòng được trang thiết bị đầy đủ như internet, tivi, máy lạnh, đồ dùng cá nhân, khăn tắm,… Căn phòng được bài trí trang nhã và cổ kính. Phòng có sân hiên, mái rộng với tán cây bóng mát trải dài theo sườn núi làm cho căn phòng trở nên thoáng mát.  

Hồ bơi của khách sạn được thiết kế tràn bờ với view biển vô cùng lãng mạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa đắm mình trong làn nước xanh mát vừa tận hưởng cảnh đẹp của biển! Hồ bơi được resort trồng nhiều tán cây xanh tạo cho bạn một cảm giác thoáng đãng vô cùng khác biệt.

Xem thêm: Top các khách sạn Bà Rịa Vũng Tàu 3 sao giá rẻ

Tiết lộ bí quyết đặt phòng khách sạn Vũng Tàu giá siêu “hạt dẻ”

Nếu có thể bạn nên đặt phòng khách sạn tại Vũng Tàu sớm vào mùa thấp điểm. Khi bạn đặt phòng vào mùa thấp điểm, giá phòng sẽ rẻ hơn và thoải mái lựa chọn phòng theo sở thích. Đồng thời, bạn cũng nên tìm hiểu thông tin qua các review khách sạn Ibis Vũng Tàu chi tiết nhất từ A đến Z. Ngoài ra, bạn nên đặt phòng khách sạn trên các trang web trực tuyến. Các trang web đặt phòng trực tuyến cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi và ưu đãi về giá.

Bạn có thể tham khảo khách sạn Vũng Tàu tại Vietnam Booking để có thể săn được phòng giá tốt nhé. Nhiều deal khuyến mãi, promotion lên đến 45 – 50% mà du khách không thể tìm ở địa chỉ đặt phòng nào khác ngoại trừ Vietnam Booking. Còn chần chờ gì nữa mà hãy nhanh tay liên hệ ngay đến số Hotline 1900 4698 để được tư vấn một cách cụ thể và chu đáo nhất các khách sạn Vũng Tàu giá rẻ.

Website Vietnam Booking

Vietnam Booking cam kết cung cấp chỗ ở tốt nhất đáp ứng yêu cầu của mọi khách hàng

Xem thêm: Top 10 khách sạn Vũng Tàu sang trọng view biển đẹp

Một số kinh nghiệm cần thiết bạn cần biết khi du lịch Vũng Tàu

1. Những lưu ý khi đi du lịch Vũng Tàu

  • Nếu bạn đi bằng xe máy, hãy kiểm tra, bảo dưỡng xe trước khi khởi hành. Đặc biệt, xe cần phải lắp đủ 2 gương vì có rất nhiều chốt công an dọc theo quốc lộ 51 theo hướng Sài Gòn – Vũng Tàu. 
  • Khi đến Vũng Tàu, hãy tránh xa những quán cơm trên đường Hoàng Hoa Tám. Đặc biệt là các bác xe ôm phát tờ rơi. Bởi giá đồ ăn trong các tờ rơi ấy thường rất rẻ, nhưng khi ghé vào nhà hàng thì lại là một mức giá khác cao hơn. 
  • Khi mua đồ ở bất cứ hàng quán nào cũng nên “trả giá”. Để đề phòng tệ nạn “chặt chém” khách du lịch, vào quán ăn nên hỏi kỹ giá tất cả các món trước khi ăn.
  • Hạn chế cho tiền những người ăn xin hoặc mua quà lưu niệm từ những người bán hàng rong.
  • Nếu bạn đi du lịch Vũng Tàu vào những dịp lễ, Tết, phí dịch vụ sẽ cao hơn bình thường. Đồng thời, các điểm tham quan, check in ở Vũng Tàu cũng tấp nập người.
  • Những vật dụng cần thiết khi đi biển: Kem chống nắng, mũ rộng vành, kính mắt, kính bơi, thuốc nhỏ mắt, bông ngoáy tai, xăng đan, đô bơi, khăn tắm, phim ảnh. Không nên mang theo đồng hồ, đồ trang sức nhất là dây chuyền, đề phòng sóng làm tuột mất hoặc đề phòng bị trộm, cướp.

2. Nên du lịch Vũng Tàu mùa nào?

Bên cạnh mối quan tâm về review khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu cùng các top các khách sạn khác gần biển, thời tiết cũng là một điều cần lưu ý khi du lịch. Bạn có thể khám phá Vũng Tàu vào bất kỳ khoảng thời gian nào. Dưới đây là một vài kinh nghiệm giúp bạn có thể lựa chọn được thời gian phù hợp nhất cho chuyến hành trình của mình:

  • Với những bạn ở các tỉnh miền Nam: Thời điểm nào cũng phù hợp cho những bạn miền Nam du lịch Vũng Tàu, kể cả mùa mưa lẫn mùa khô. Tuy nhiên, bạn cũng nên theo dõi dự báo thời tiết 2-3 ngày trước chuyến đi của bạn.
  • Với những bạn ở các tỉnh miền Bắc: Nhiều người thường đặt vé máy bay đi Sài Gòn trước 1-2 tháng để nhận được những ưu đãi tốt nhất. Sau đó mới di chuyển từ Sài Gòn đến Vũng Tàu. Do đó, để thuận lợi nhất bạn nên chọn mùa khô (từ tháng 11 đến tháng 4). Ngoài ra, đây cũng là thời điểm nhiệt độ ở miền Bắc thấp nên đi tránh rét là vô cùng hợp lý. 
  • Nếu bạn muốn tắm biển và khám phá Côn Đảo thì mùa khô (khoảng từ tháng 11 đến tháng 4) là thời gian lý tưởng nhất. Khi đó biển rất sạch, mát, không quá lạnh và lặng gió, đi thuyền sẽ đảm bảo được an toàn.
Cảnh đẹp tại Vũng Tàu

Bạn nên lựa chọn khám phá Vũng Tàu vào những ngày biển đẹp và lặng sóng

Trên đây là tổng hợp thông tin về review khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu cùng top các khách sạn Vũng Tàu gần biển khác đáng nghỉ dưỡng nhất cho các tín đồ du lịch. Hy vọng với thông tin hữu ích mà Asianaairline bài viết cung cấp sẽ giúp chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn. Hãy liên hệ số Hotline 1900 4698 để được tư vấn và hỗ trợ với nhiều lựa chọn khách sạn Vũng Tàu đúng ý với giá vô cùng hấp dẫn!

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi