Old Town San Diego – nét duyên dáng trong lòng Mỹ hiện đại

17/08/2015 Airasia Airlines

Mỹ, thu hút du khách không chỉ bởi những nhà cao chọc trời, các kỳ quan thiên nhiên ngoạn mục, món ăn ngon, mà còn níu bước chân bởi những khu phố cổ quyến rũ. Và trong đó, không thể không nhắc đến Old Town ở San Diego. Mua vé máy bay đi Mỹ, ghé Old Town San Diego, bạn sẽ có cơ hội khám phá nét đẹp văn hóa lâu đời của xứ sở cờ hoa.

Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Ghé Old Town San Diego, khám phá nét đẹp văn hóa Mỹ

Old Town là một khu phố cổ có từ những năm của thế kỷ 15, hiện vẫn còn trường tồn cùng thời gian tại thành phố San Diego. Đã có rất nhiều du khách không cưỡng nổi được sự cổ kính đến mê hoặc của những ngôi nhà rêu phong, con phố nhỏ, và bầu không khí tĩnh lặng, thanh bình. Và bạn cũng có thể dễ dàng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp này giữa lòng của một cường quốc thế giới bằng cách sở hữu tấm vé máy bay đi San Diego giá rẻ của hãng hàng không Asiana Airlines.

Đặt vé máy bay đi San Diego, Mỹ

Ngay từ những ánh nhìn đầu tiên, Old Town đã thu phục bạn bởi những tòa nhà cổ kính được xây bằng gạch và gỗ hằn những dấu vết thời gian. Điều này khiến không ít người ấn tượng bởi sự khác biệt khi được chứng kiến quá nhiều các tòa nhà chọc trời hiện đại của Mỹ trước đó. Và đặc biệt, vẻ đẹp của những ngôi nhà trong khu phố cổ còn được tô điểm bởi không ít những chậu hoa rực rỡ, hàng cây xanh mướt. Tất cả hài hòa, vẽ nên một bức tranh về sự thanh bình, êm ả.

Các ngôi nhà ở khu phố cổ San Diego được xây dựng theo kiến trúc Tây Ban Nha độc đáo. Sự đồng đều, thống nhất mang đến vẻ đẹp nhất quán. Chưa kể, bạn cũng dễ dàng bắt gặp các quán rượu, nhà hàng phong cảnh…tất cả vô tình vẽ nên một khung cảnh cuộc sống từ những năm của thế kỷ 15, 19 xa xăm.

Giá vé máy bay rẻ nhất đi San Diego, Mỹ

Chưa kể, mua vé máy bay giá rẻ Asiana Airlines đi Mỹ, ghé khu phố cổ San Diego, bạn còn có dịp thưởng thức một thực đơn các món ăn truyền thống trong các nhà hàng có thời gian hoạt động hơn 500 tuổi. Bởi vậy, đây cũng chính là nét đẹp văn hóa truyền thống “hiếm hoi” mà bạn có thể góp nhặt được trên đất Mỹ.

Có rất nhiều cách để bạn có thể khám phá được toàn cảnh khu phố cổ San Diego. Đó là xe bus, xe điện, dạo bộ. Và bạn có thể thuê một hướng dẫn viên thuyết minh về lịch sử hình thành và phát triển thành phố qua khu phố cổ hoặc tự tìm hiểu bằng những câu chuyện được kể lại từ người dân nơi đây. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội ghé chợ Old Town, một trung tâm vé hóa của thành phố, một trong những lựa chọn phổ biến của khách du lịch khi đến đây. Khu chợ mang vẻ đẹp đặc trưng về văn hóa của người Mexico và người dân da đỏ. Dạo một vòng quanh khu chợ, bạn vừa có thể cảm nhận được nét đẹp trong sinh hoạt cũng như cơ hội thưởng thức những món địa phương ngon tuyệt. Đặc biệt, sở hữu những món đồ lưu niệm độc đáo và đặc trưng sẽ khiến bạn có những kỷ niệm đáng nhớ cho chuyến khám phá này. Trong đó, những bức tượng người và các vật dụng có hình đầu lâu là khá phổ biến. Lý do của sự tồn tại này chính là các sản vật được trưng bày trong Ngày của người chết (Day of the Death) – văn hóa truyền thống của người Mexico. Bạn dễ dàng tìm thấy bất cứ đâu trên đường phố, trong các cửa hàng và gian hàng lưu niệm.

Giá vé máy bay đi Mỹ rẻ nhất tại Vietnam Booking

Như vậy, có rất nhiều lý do để bạn có thể lựa chọn ghé thăm Old Town. Ngoài việc bằng cách đến San Diego, bạn có thể mua vé máy bay đi San Francisco, Los Angeles và ghé thăm khu phố cổ này. Và đương nhiên, vé máy bay Asiana Airlines sẽ là chiếc chìa khóa lý tưởng để bạn thực hiện một chuyến khám phá bất tận. 

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi