Những thành phố du lịch tuyệt vời nhất ở Mỹ

18/04/2016 Airasia Airlines

Tuy là quốc gia có vị trí diện tích đứng thứ 4 trên thế giới nhưng lại được biết đến là một nước đa chủng tộc và đa văn hóa, tập trung rất nhiều cư dân có nguồn gốc từ khắp các châu lục. Hơn nữa, với nền kinh tế giàu có và bậc nhất thế giới chắc chắn sẽ hứa hẹn mang lại cho bạn những giây phút tham quan và khám phá thú vị. Đồng thời đây cũng là quốc gia sở hữu nhiều thành phố du lịch hấp dẫn là điểm dừng chân lý tưởng được nhiều du khách khắp nơi trên thế giới chọn và mơ ước được đặt chân đến tham quan. Để biến ước mơ du lịch quốc gia này thành hiện thực chi bằng hãy nhanh tay liên hệ với đại lý vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để sở hành trình ưng ý và tiết kiệm nhất.

Khám phá các thành phố du lịch nổi tiếng ở Mỹ

Tại Mỹ có rất nhiều thành phố du lịch nổi tiếng không chỉ thu hút du khách với những tòa nhà chọc trời mà cả những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và những khu giải trí hiện đại hay các điểm mua sắm bất tận. Trong đó, phải nhắc đến các thành phố như Napa, New York, San Francisco, Chicago, New York, Honolulu… là các điểm đến thu hút du khách ngay từ lần đầu đặt chân đến tham quan. Hãy theo chân chúng tôi cùng điểm qua các thành phố đã góp phần làm nên tên tuổi cho đất nước Mỹ:

Napa, California

Napa thu hút du khách với những lý rượu vang hảo hạng nhất trên thế giới và vô số điều thú vị đang chờ dấu chân du khách đến khám phá. Đến Napa du khách không chỉ thưởng thức ly rượu vang hảo hạng mà còn được thưởng thức những món ăn ngon tuyệt tại French Laundry. Đây được xem là một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất trên thế giới, nên được nhiều du khách chọn làm điểm dừng chân cho niềm đam mê ăn uống.

ve-may-bay-di-my-18-4-2016-1

Ngoài ra, những cánh đồng nho bất tận còn là điểm đến đã tô điểm cho Napa trở thành một trong những nơi đẹp nhất hành tinh. Chỉ nhắc tới đây thôi, chắc hẳn du khách cũng đang rất tò mò về mảnh đất này, vậy thì hãy nhanh chân đến khám phá thôi.

Savannah, Georgia

Savannah gây ấn tượng với tất cả du khách nhờ vào sự hòa quyện giữa các yếu tố lịch sử và hiện đại. Du lịch thành phố Savannah, du khách sẽ có cơ hội tham quan, khám phá các bảo tàng lịch sử nổi tiếng, các triển lãm nghệ thuật và cả những khu vui chơi giải trí hấp dẫn hay những trung tâm mua sắm, những món ăn tuyệt vời.

New York City, New York

ve-may-bay-di-my-18-4-2016-2

Đến du lịch New York bạn sẽ không cảm thấy ngạc nhiên khi New York lọt vào top những thành phố được yêu thích nhất. Bởi tại đây những tinh hoa giải trí của thế giới đều tụ hội về thành phố này. Chính vì vậy đến thăm New York, du khách đừng bỏ qua các buổi trình diễn ở Broadway hãy đến tham quan Central Park, quảng trường Thời Đại hay thỏa sức vui chơi tại các trung tâm mua sắm lớn…

Honolulu, Hawaii

Những bãi biển dài vô tận cùng ánh nắng chan hòa ấm áp như một lời mời gọi du khách đặt chân đến tham quan. Bên cạnh đó, sự thân thiện và lòng hiếu khách của người dân nơi đây cùng khung cảnh đại dương tuyệt đẹp đã không ngừng thu hút du khách chọn nơi đây làm điểm dừng chân lý tưởng. Ngoài ra, đến đây du khách còn được thưởng thức đồ hải sản tươi sống và một số đặc sản hấp dẫn ở đây.

Chicago, Illinois

Chicago thu hút du khách đặt vé tại đại lý vé máy bay đi Mỹ giá tốt nhất với những công trình kiến trúc đặc sắc và vô số món ăn ngon tuyệt, các điểm tham quan nức tiếng. Những tòa nhà chọc trời, các nhà hàng sang trọng, bảo tàng hay bờ sông tuyệt đẹp và những điểm tham quan hấp dẫn khác… tất cả đã giúp tạo nên một thành phố Chicago thật hoàn hảo cho kỳ nghỉ gia đình hay những buổi hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi.

ve-may-bay-di-my-18-4-2016-4

Bên cạnh đó, du khách có thể sở hữu thêm chiếc vé máy bay đi Boston để hành trình thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn. Hiện nay chiếc vé máy bay đi Mỹ đang được hãng Asiana Airlines triển khai các chặng bay đa dạng đến các thành phố với nhiều sự lựa chọn hấp dẫn nhất. Hãy nhanh tay liên hệ với phòng vé chúng tôi để sở hữu hành trình ưng ý nhất nhé!

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi