Những khu vườn quốc gia nổi tiếng ở Seattle

10/08/2021 Airasia Airlines

Vườn quốc gia là một trong những điểm đến hấp dẫn ở Seattle. Thành phố này vinh dự sở hữu 2 khu vườn quốc gia lớn nổi tiếng nhất nước Mỹ. Nếu bạn may mắn sở hữu tấm vé máy bay đi Seattle thì hãy ghé thăm các khu vườn quốc gia của thành phố để thỏa mãn niềm đam mê với thiên nhiên kỳ thú.

Book vé máy bay đi Seattle tham quan vườn quốc gia nổi tiếng

Vườn quốc gia ở Seatle sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với tập hợp nhiều loại địa hình từ đồi núi, rừng xanh đến ao hồ thác nước. Được hòa mình vào không gian thiên nhiên xanh là thú vui khó cưỡng để nhiều người luôn muốn được book vé máy bay đến Seattle.

Vườn quốc gia Olympic

Vườn quốc gia Olympic có diện tích 3.500 km vuông với những thế giới thiên nhiên xinh đẹp bên trong hứa hẹn cho du khách một chuyến trải nghiệm tuyệt vời. Đây là nơi quy tụ nhiều thắng cảnh đẹp thu hút nhiều lượt vé máy bay của du khách dừng chân khám phá. Không gian khu vườn bình yên rất lạ đưa chúng ta lạc vào thế giới thiên nhiên thần kì. Những đồi núi nối đuôi nhau, bãi biển trải dài vô tận, đồng cỏ xanh mướt và cả một khu rừng xanh bạt ngàn. Khám phá khu vườn bạn còn nghe tiếng thác đổ bên tai. Những thác nước hùng vỹ như một bức tranh đẹp khó tả.

vé máy bay đi Seattle

Nhiều loài thực vật phát triển trong Vườn quốc gia Olympic – Ảnh internet

Đặt vé máy bay đi Mỹ để có cơ hội chạm chân đến thiên đường xinh đẹp bên trong khu vườn Olympic. Những trải nghiệm thú  vị sẽ liên tục tiếp nối cho bạn một chuyến du lịch mỹ mãn. Không còn phải liên tưởng đến những khu vườn cổ tích ma mị, giờ đây du khách sẽ được tận mắt nhìn ngắm không gian khu vườn lãng mạn đầy đủ sắc màu và có cả sự hoang sơ kì bí. Những ai thích chinh phục thiên nhiên thì hãy nhanh tay sở hữu chiếc vé máy bay đến Seattle để tận hưởng kì nghỉ vui vẻ cùng người thân.

vé máy bay đi Seattle giá rẻ

Thiên nhiên xanh mát trong Vườn quốc gia Olympic – Ảnh internet

Khu rừng ôn đới nằm trong hệ thống vườn quốc gia Olympic sẽ cho bạn sự ngỡ ngàng đặc biệt. Hệ thống thực vật ở đây rất phong phú có nhiều loài cây thuộc họ tùng bách khổng lồ, tuyết tùng, linh sam, liễu, alder, địa chi, rêu quyết, hoa dại. Khí hậu ở đây khá trong lành và mát mẻ cho du khách mộ chuyến tham quan thư giãn thoải mái nhất.

Vườn quốc gia Rainier

Vườn quốc gia Rainier có ngọn núi Rainier nổi tiếng để nhiều du khách chinh phục. Nếu nhìn từ Seattle sẽ thấy ngọn núi này cao sừng sững nổi bật trên đường chân trời của thành phố. Núi Rainier cao trên 4.400m và đỉnh núi luôn có tuyết bao phủ. Có đến 25 dòng sông băng lớn và sân trượt tuyết khổn lồ ở đây. Đến mùa xuân chúng sẽ tan chảy và cung cấp nguồn nước chính cho vùng.

vé máy bay đi Seattle giá ưu đãi

Ngọn núi Rainier kỳ vỹ ở Vườn quốc gia Rainier – Ảnh internet

Vườn quốc gia Rainier có diện tích là 616 km vuông bao gồm cảnh quan của các khu vực đồng cỏ, đồi núi, thác nước tuyệt đẹp. Nếu tìm vé máy bay giá rẻ đi Seattle du khách sẽ có cơ hội được đi dọc con đường mòn sài 416 km và tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp xunng quanh. Con đường Trail of the Shadows hoặc Twin Firs Loop Trail sẽ giúp du khách có chuyến đi bộ dễ dàng để chậm rãi nhìn ngắm và khám phá thiên nhiên. Có một khu rừng già với cây tuyết tùng đỏ vô cùng ấn tượng cùng một số loài cây khác cùng phát triển ở đó.

vé máy bay giá rẻ đi Seattle

Hoa dại đẹp ngất ngây ở khu vườn – Ảnh internet

Xem giá vé máy bay giá rẻ của hãng Asiana Airline để mua vé đến Seattle khám phá Rainier. Du khách có thể chinh phục khu vườn bằng xe đạp lên núi, leo núi, trượt tuyết. Đây cũng là các hoạt động yêu thích và phù hợp với địa hình của khu vườn. Bạn cũng có thể tản bộ ngắm cảnh và tận hưởng những làn gió trong lành ngập tràn trong khu vườn. Những cánh đồng hoa và những dòng sông băng luôn là điểm đến ấn tượng để bạn lưu giã lại khoảnh khắc tuyệt vời.

Xem thêm:

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi