Những cung đường đẹp nhất nước Mỹ

22/10/2015 Airasia Airlines

Du lịch nước Mỹ từ lâu đã trở thành tâm điểm hằng mơ ước của nhiều du khách mong muốn dù chỉ một lần đặt vé máy bay đi Mỹ đến khám phá. Bên cạnh sở hữu nhiều đến đến hấp dẫn, nước Mỹ còn giới thiệu đến du khách những cung đường tuyệt đẹp. Để khám phá chúng, cách duy nhất là bạn hãy tự lái xe trên hệ thống xa lộ hiện đại để được chiêm ngưỡng phong cảnh ngoạn mục ở hai bên đường. Nào, hãy chuẩn bị hành lý theo chân chúng tôi đến khám đất nước Mỹ xinh đẹp này ngay bây giờ nhé.

Tận hưởng vẻ đẹp của  những cung đường đẹp nhất nước Mỹ

Cứ hàng năm vào mùa hè, trên các cung đường cao tốc lại tấp nập những chiếc xe cùng người thân, bạn bè đến thưởng ngoạn hay là một số khách yêu thiên nhiên muốn đến khám phá. Dưới đây là một số cung đường tuyệt đẹp, chắc chắn bất kỳ du khách nào đến nước Mỹ cũng không thể từ chối nơi đây:

Đường cao tốc Pacific Coast

ve-may-bay-di-my-22-10-2015-1

Đây là một trong những con đường cao tốc giúp du khách di chuyển nhanh nhất từ Los Angeles đến San Francisco. Đường cao tốc Pacific Coast vốn chạy dọc theo Thái Bình Dương từ miền Nam California đến bang Washington, trong đó hai bên đường là những thị trấn ven biển quyến rũ và vô số khu rừng tuyệt đẹp. Và cung đường này, cũng là một trong những đoạn đường thử thách tay lái với các lối đi men theo vách đá sát biển vô cùng ngoạn mục. Ngoài ra, bạn cũng có thể nghỉ chân những bãi biển tuyệt đẹp ở Malibu và xem lướt sóng, và thư giãn tại đây.

Cung đường Hana

ve-may-bay-di-my-22-10-2015-2

Quãng đường 100 km này sẽ giúp du khách chiêm ngưỡng những gì đặc trưng nhất của Hawaii. Cung đường Hana cũng chính là con đường dẫn du khách đến thị trấn Maui ở Hawaii. Nơi đây được ví như con rắn nằm dọc theo bờ biển Đông Bắc Hawaii, bởi những khúc cua hiểm trở và nhiều đoạn xoắn ốc giữa biển rừng hoang sơ, đã góp phần tang thêm sự tò mò của nhiều du khách. Bên cạnh đó, với vô số suối, hồ, thác nước dày đặc nằm bên đường cao tốc này sẽ làm cho hành trình càng thêm lý thú hơn. Để góp phần tang thêm năng lượng trong hành trình khám phá các cung đường tuyệt đẹp này, du khách có thể thưởng thức một bữa sáng thịnh soạn tại Charley. Đối với những ai thích đi bộ ngắm cảnh sẽ không thể không dừng lại ở Waikamoi Ridge Trail, con đường mòn có cảnh quan tuyệt đẹp.

Đường Blue Ridge Parkway 

ve-may-bay-di-my-22-10-2015-3

Đây là cung đường từ Virginia tới Bắc Carolina dài khoảng 700 km đi qua nhiều dãy núi hùng vĩ, kết nối với các khu rừng quốc gia. Nếu du khách muốn đến đây chỉ cần mất khoảng 13-14 giờ lái xe để đi hết Blue Ridge Parkway. Và nơi đây được người dân địa phương gọi là  ô cửa sổ để nhìn vào những thị trấn văn hóa độc đáo. Khi đến đây, bạn có thể đứng ở  một mỏm đá trên núi để được ngắm toàn cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Cách đó không xa là Rockbridge, chiếc cầu bằng đá do thiên nhiên tạo ra ở Virginia. Đây là một trong những điểm du lịch lâu đời nhất và liên tục được bình chọn là một trong những kỳ quan thiên nhiên hàng đầu nước Mỹ. Nếu bạn cảm thấy chán cảnh núi rừng thì du khách có thể ghé Roanoke, đô thị lớn nhất dọc theo tuyến đường vốn nổi tiếng với những mặt hàng nông sản hấp dẫn. Khi đến địa phận Bắc Carolina, du khách sẽ không tránh khỏi sự ngạc nhiên trước một loạt các thắng cảnh độc đáo của núi non đang chờ bạn đến chiêm ngưỡng.

Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ ở đâu ?

Sở hữu chiếc vé máy bay đi Mỹ của hãng Asiana Airlines đến tham quan đất nước này là một trong những điều hằng mơ ước của nhiều du khách. Bạn còn đợi gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với đại lý Vietnam Booking ngay từ bây giờ. Hành trình của du khách sẽ tiết kiệm hơn khi bạn đặt vé càng sớm càng nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi