Ngắm vẻ đẹp hoa lệ công viên cổ Boston Common – Mỹ

22/12/2015 Airasia Airlines

Boston common là công viên lâu đời nhất của nước Mỹ. Công viên Common còn được cho là “lá phổi xanh” của thành phố Boston với một thế giới xanh mượt của vô số các loại cây, các loài hoa đua nhau khoe sắc. Không khí tươi mát, trong lành tại đây sẽ cho bạn một chuyến đi thư giãn tuyệt vời với tấm vé máy bay đi Boston.

Boston Common – Công viên cổ nhất nước Mỹ

Boston Common với nét lịch sử lâu đời

Đây là công viên được thành lập vào năm 1634, từng là doanh trại của đội quân Áo Đỏ nước Anh. Trước đây, Boston Common vốn chỉ là một đồng cỏ hoang sơ sử dụng cho mục đích quân sự. Bước vào giai đoạn của những năm 1830, nơi đây dần biến thành công viên phục vụ cho các hoạt động giải trí và trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng cho đến ngày nay.

hang asiana airlines

Bước vào thế giới xanh Boston Common, rất nhiều du khách đã dừng chân tại nghĩa trang Central Burying Ground để tìm hiểu lịch sử nơi đây. Nghĩa trang Central Burying Ground là nơi tập hợp hàng trăm bia mộ mang dấu ấn của những năm 1700 và 1800. Đây cũng là nơi chứng kiến rất nhiều mấu chốt lịch sử của hàng loạt các cuộc biểu tình, những cuộc họp chống các chế độ nô lệ phong kiến,…

ve may bay di boston

Boston Common “lá phổi xanh” của thành phố

Trải dài với diện tích 20 ha, Boston Common được bao phủ bởi một màu tươi trẻ. Ở đây có hàng trăm các giống cây được trồng và chăm sóc khắp nơi. Tất cả các cây xanh cũng như hoa lá ở công viên cổ Boston Common đều được chăm sóc rất tỉ mỉ.

ve may bay di boston hang asiana airlines

Du khách sẽ có cảm giác như lạc vào một thế giới nhỏ toàn những cây xanh và muôn hoa, như được thiên nhiên ôm trọn vào lòng, cho ta sự thư thái tuyệt đối trong tâm hồn. Ngoài ra, ở đây còn có sự xuất hiện của cung đường mòn nổi tiếng Freedom Trail, để những ai đang sở hữu một tấm vé máy bay đi Mỹ sẽ thôi thúc mà dừng chân tại Boston Common thưởng ngoạn vẻ đẹp cổ kính của công viên này.

Nơi lý tưởng cho những chuyến dã ngoại

Không khí trong lành và những thắng cảnh đẹp nơi đây là lựa chọn thích hợp cho những chuyến dã ngoại cùng gia đình, bạn bè và người thân.

Đến Boston Common, bạn không chỉ được thư giãn sau những hoạt động nghỉ ngơi như chạy bộ, đi dạo, trượt băng,… mà còn được tìm hiểu và khám phá thêm những nét lịch sử biết bao thăng trầm của những thế kỷ qua.

ve may bay sia re hang asiana airlines

Điều đặc biệt hơn nữa, đó là mỗi khi xuân về, du khách sẽ có dịp thả mình bồng bềnh với những chiếc thuyền Thiên Nga nổi tiếng, tận mắt ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời của những khu vườn xinh đẹp và những tòa nhà chọc trời nhấp nhô sau những hàng cây.

dat mua ve may bay di boston gia re

Nếu bạn đến đây vào dịp hè, thu sang hay mùa đông lạnh giá, bạn sẽ quên đi sự hụt hẫng vì không được lướt mình trên mặt hồ tươi mát du ngoạn quanh Boston Common. Vì vào thời điểm này, mắt bạn đã bị cuốn hút bởi những tán cây, những góc trời lãng mạn của cảnh quan nơi đây. Bạn có thể giải nhiệt quanh đài phun nước Brewer vào mùa hè, tha hồ trượt băng không biết chán ở Frog Pond vào mùa đông, cùng chụp những bức ảnh tuyệt đẹp dưới khung cảnh mùa thu rực rỡ.

ve may bay di boston gia re

Mặc khác, công viên Boston Common luôn là nơi tổ chức rất nhiều các hoạt động, sự kiện vui chơi, giải trí, những buổi biểu diễn âm nhạc với quy mô lớn,… sẽ đem đến cho bạn những bất ngờ cùng những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Asiana Airlines rất vui khi là người bạn đồng hành cùng bạn đến công viên cổ Boston Common. Có cơ hội đặt chân đến nơi đây là bạn đã có một lựa chọn hoàn hảo cho mình một chuyến đi bổ ích với những trải nghiệm ngọt ngào cùng quan cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp tại thành phố này.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi