Mùa hè tuyệt vời trên đảo Coney -New York

26/12/2015 Airasia Airlines

Thành phố New York – Mỹ được biết đến với nhiều địa danh, thắng cảnh du lịch tuyệt vời nhất so với thế giới. Trong đó, chúng ta phải kể đến hòn đảo Coney xinh đẹp và vô cùng nhọn nhịp của vùng Brooklyn trù phú.

Với khu nghỉ mát Coney Island cạnh bờ biển suốt những thập kỷ qua, đảo Coney trở thành nơi lý tưởng, được yêu thích nhất không chỉ người dân địa phương mà còn hàng ngàn lượt khách khắp nơi trên thế giới. Chiếc vé máy bay đi New York sẽ đưa bạn đến tham quan hòn đảo Coney xinh đẹp này.

Khám phá mùa hè trên đảo Coney

Vì sao Coney trở nên thu hút?

Coney thực chất là một bán đảo với nhiều đảo nhỏ thuộc các quận của Brooklyn. Nơi đây đã từng là sân chơi của những người giàu có, nổi tiếng.

ve-may-bay-di-new-york-3-24-12-2015

Đặc biệt, vào những năm 1800, nhiều người dân của New York  đổ xô đến đây tận hưởng kỳ nghỉ của mình tại các khách sạn sang trọng, xinh đẹp dọc theo chiều dài bờ biển của vùng Đại Tây Dương. Cũng từ đó, Coney Island đã trở thành thủ đô của giải trí danh tiếng lẫy lừng trên khắp thế giới.

Một thời hoàng kim

Chỉ bắt đầu với con tàu lượn khổng lồ và một công viên nhỏ mà nơi hấp dẫn nhất cho những kỳ nghỉ mùa hè trên thế giới. Sau này Coney Island được xây dựng công phu hơn với 3 khu vui chơi, giải trí là Dreamland, Luna Park và Steeplechase Park.

ve-may-bay-di-new-york-5-24-12-2015

Vào những năm đầu của 1920, khi những con tàu điện ngầm ở New York bắt đầu được xây dựng và đi vào hoạt động thì đào Coney cũng có sự trở mình với những thay đổi vượt bật đánh dấu thời hoàng kim rực rỡ của nơi đây.

Đến năm 1926, người ta xây dựng một Boardwalk để thu hút nhiều du khách hơn và đồng thời tạo nền tảng làm tăng việc dầu tư từ các doanh nghiệp. Chính vì thế, mà đôi khi, Coney trở nên nhỏ bé, chật chội trước hàng loạt người chơi đùa vui thú chạy dài bờ biển.

Coney của hôm nay

Trải qua rất nhiều thăng trầm từ lúc hình thành và phát triển trong lịch sử, Coney ngày nay đã có những thay đổi mới, làm cho bộ mặt hòn đảo trở nên xinh tươi, thoáng mát, hấp dẫn nhiều vé máy bay đi Mỹ hơn.

ve-may-bay-di-new-york-2-24-12-2015

Mặc dù Coney đã phải chịu rất nhiều những ảnh hưởng lớn từ cuộc suy thoái nặng nề, khủng hoảng về kinh tế ở New York trong các thập kỷ qua. Tuy nhiên, những điều đó đã góp phần cho Coney ngày nay mang một vẻ đẹp tiềm ẩn của những nét cổ xưa về những dấu ấn lịch sử lâu đời.

Coney ngày nay cũng dần thay đổi diện mạo với sự xuất hiện của các công trình hiện đại trong khu vui chơi giải trí, những lối đi đã được lót ván gỗ sạch sẽ, tinh tế. Nhiều cửa hàng với những món ăn hiện đại như hot dog kitschy, pizza mọc lên cùng vời hàng loạt những hoạt động sôi nổi đã làm cho nơi đây trở nên tấp nập, nhộn nhịp hẳn lên. Công viên giải trí Astroland được thay thế bằng mô hình công viên Luna vô cùng hiện đại.

ve-may-bay-di-new-york-4-24-12-2015

Đến với đảo Coney, du khách không còn bó mình trong việc nghỉ dưỡng và đi dạo quanh bờ biển nữa, mà sẽ được hòa mình vào bầu không khí vui tươi, nhộn nhịp, hiện đại ở nơi đây. Du khách có thể thưởng thức món bánh hot dog tuyệt vời của Nathan tại Surf Avenue, thả mình vào làn nước mát mẻ của Đại Tây Dương ở ngay bên cạnh và hứa hẹn còn nhiều điều thú vị hơn nữa khi bạn đặt chân đến Coney.

Asiana Airlines cam đoan với bạn bạn rằng, đảo Coney sẽ là điểm đến tuyệt vời cho một kỳ nghỉ vào mùa hè. Đặt ngay cho mình chiếc vé máy bay đi New York, đến với Coney Island để tận hưởng một chuyến hành trình tuyệt vời, khám phá hòn đảo xinh đẹp và nhộn nhịp này bạn nhé!

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi