Mua hàng miễn thuế tại sân bay vào phút chót, tại sao không?

27/08/2015 Airasia Airlines

Mua hàng miễn thuế tại sân bay, tại sao không? Những phút cuối sau khi check-in ở sân bay, nhiều du khách thường dành vài phút ngắm nghía các mặt hàng được bày bán bắt mắt trong khu vực miễn thuế. Đây chắc chắn là những món quà tuyệt vời mà bạn có thể sở hữu về để mua làm quà hoặc giản đơn là tự thưởng cho bản thân. Bộ nước hoa du lịch, đồ trang điểm mini, các loại bánh ăn vặt địa phương, sách… là món đồ mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất cứ một nơi nào khác ngoài các gian hàng miễn thuế tại sân bay.

Những món quà nên mua ở sân bay vào phút chót:

Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn ra tìm ra món quà phù hợp, động lực chính đáng để thỏa thích mua sắm:

Mỹ phẩm

Mua sắm các loại mỹ phẩm ở sân bay luôn được đảm bảo là bạn không mua phải hàng giả. Hơn hết các sản phẩm lại đa dạng, thỏa sức cho bạn lựa chọn. Do đó, nếu có nhu cầu mua bộ mỹ phẩm chất lượng, thì chỉ cần bạn thích, thì sẽ không cần lo nghĩ nhiều.

giá vé máy bay Asiana Airlines giá rẻ tại Vietnam Booking

Sản phẩm độc quyền:

Bộ sưu tập nước hoa mini độc quyền tại sân bay là một trong những lý do tuyệt vời kích thích nhu cầu mua sắm. Bởi khi đó bạn sẽ không lo bị đụng hàng, dễ mang theo trên máy bay và đầy tính lưu niệm trong đó. Chưa kể, đây cũng chính là các sản phẩm có chất lượng, có thương hiệu.

Ngoài ra, các gian hàng miễn thuế không chỉ chuyên bán các hàng hiệu, thì vẫn có không ít các sản phẩm bình dân và chỉ bán tại các cửa hàng miễn thuế sân bay. Sản phẩm được nhiều du khách thường chọn mua là gấu bông với thiết kế theo tượng trưng của quốc gia đó, những bộ sưu tập nước hoa hay đồ trang điểm mini chuyên dành cho dân du lịch. Nếu bạn muốn có một chuyến bay thú vị thì đây cũng chính là trải nghiệm tuyệt vời.

Vé máy bay Asiana Airlines giá rẻ

Những cuốn sách

Trong số các cửa hàng miễn thuế ở sân bay, thì các nhà sách cũng là lựa chọn của rất nhiều người. Trong những phút ít ỏi ở phi trường, bạn có thể chọn lựa một quyển sách lý thú để mua làm quà tặng người thân, bạn bè hoặc cho chính mình.

Lợi thế của món quà này là mãi tận phút cuối bạn mới mua nên vô tư chuyện bê vác, di chuyển hành trang nặng nề. Nếu không có nhu cầu mua sách, bạn vẫn có thể chuyển sang các quyển sổ, bưu thiếp, hay bút mang tính đặc trưng vùng miền.

Đồ ăn vặt

Một thanh chocolate hay hộp kẹo, bánh truyền thống bản địa sẽ rất tuyệt mà bạn có thể thưởng thức trên máy bay. Đây không chỉ là các bạn khám phá thêm ẩm thực địa phương và còn là cách “chống đói” tiết kiệm khi bay.

Đặt vé máy bay Asiana Airlines đi Mỹ

Để biết thêm nhứng thông tin mới nhất và bổ ích tại sân bay, các chuyến bay và vé máy bay giá rẻ. Xem thêm thông tin tại trang web của Asiana airlines nhé!

Một số lưu ý khi mua sắm hàng miễn thuế tại sân bay trong những phút chót:

  • Bạn nên tham khảo giá ở các shop chính hãng trước khi mua trong quầy miễn thuế để ra khẳng định được chất lượng và mức giá phù hợp.
  • Bạn nên sử dụng tiền mặt để chi trả khi mua sắm hàng miễn thuế, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn thanh vì dùng thẻ, bởi sẽ mất thêm một khoản phí dịch vụ quốc tế.
  • Sử dụng đúng tiền tệ của quốc gia đó để mua hàng, bởi dùng ngoại hối thường bị tính tỷ giá thấp hơn so với thị trường.
  • Hãy tìm hiểu kỹ các nguyên tắc về hải quan trước khi mua hàng, tránh trường hợp vượt quá khối lượng cho phép và bị xử phạt không đáng có.
  • Luôn chú ý đồng hồ để ra cửa máy bay kịp giờ.

Như vậy, trên đây là những món quà thú vị mà bạn có thể dành cho mình hoặc người thân sau chuyến đi vào những phút chót tại sân bay. Hãy cùng vé máy bay Asiana Airlines giúp bạn có thêm nhiều điều thú vị cho một chuyến đi. Chưa kể, nếu bạn có nhu cầu mua vé máy bay đi Mỹ, Canada, hãng cũng đang mở bán với giá vô cùng ưu đãi.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi