Du lịch xứ Hàn vào mùa thu có gì hấp dẫn?

04/04/2016 Airasia Airlines

Với hương sắc thu vàng thơ mộng, lãng mạn đang tràn ngập khắp nẻo đường và cũng là hình ảnh quen thuộc khi nhớ về cảnh vật của xứ sở kim chi. Mùa thu cũng là thời điểm du lịch hấp dẫn để du khách đặt vé máy bay đi Hàn Quốc đến tham quan. Do đó, hãy biến ước du lịch xứ Hàn thành hiện thực với những chiếc vé máy bay giá tốt nhất hiện đang được mở bán tại phòng vé Vietnam Booking. Để biết thêm thông tin chi tiết du khách hãy liên hệ với phòng vé chúng tôi nhé.

Những thông tin hấp dẫn cho chuyến du lịch xứ Hàn

Mùa thu lý tưởng cho chuyến du lịch Hàn Quốc

Mùa thu tại Hàn Quốc thật đẹp với cơn gió dịu mát thổi nhẹ cùng những chiếc lá vàng, đỏ phủ khắp cả bầu trời tạo nên sự ấn tượng khó phai cho những vị khách đang sở hữu trong tay chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc. Tuy nhiên, một số người lại nao nức đến quá sớm hoặc quá trễ để tận hưởng hương sắc thu đặc trưng xứ Hàn. Vậy thời điểm nào thích hợp cho du khách thực hiện chuyến du lịch xứ Hàn trong mùa thu này? Đó là khoảng thời gian từ giữa tháng 9 đến tháng 11 được xem là thời điểm rất tốt để bạn du lịch nơi đây.

Lựa chọn trang phục khi du lịch xứ Hàn mùa Thu

Mặc dù vào mùa thu tại Hàn Quốc không lạnh lẽo như mùa đông nhưng lại khá mát mẻ, dễ chịu và du khách đến vào mùa này cũng nên đem theo khăn choàng, áo len. Với đôi khi những cơn gió lạnh, nhất là màn đêm buông xuống thì sẽ khiến bạn rất dễ cảm lạnh. Bên cạnh đó, đôi giày thể thao, giày đế thấp là thứ không thể thiếu trong hành trình khám phá này. Bởi chúng sẽ khiến bạn giảm bớt đau chân khi phải di chuyển bằng đôi chân nhiều.

Hấp dẫn các điểm tham quan vào mùa thu tại xứ sở kim chi

  • Đảo Nami

ve- may- bay -han-quoc-4-4-2016-1

Với sự thành công vang dội trong bộ phim “bản tình ca mùa đông” thì hình ảnh đảo Nami đã trở nên nổi tiếng hơn và không ngừng thu hút bước chân du khách mỗi khi đến Hàn Quốc. Vẻ đẹp thiên nhiên tại đảo Nami sẽ không dừng lại ở đó mà nó còn đẹp hơn nữa khi du khách đến đây tham quan vào mùa thu. Bởi mùa thu về khiến cho đảo Nami bỗng dưng trở nên thay đổi hoàn toàn trở nên đẹp nhất và đầy thơ mộng, quyến rũ bất kỳ du khách nào đến đây. Không những vậy, du khách đến đây vào mùa thu còn có cơ hội tản bộ dưới hàng cây ngân hạnh vàng rực rỡ.

  • Công viên Namsan

ve- may- bay -han-quoc-4-4-2016-2

Do tọa lạc ngay trung tâm thành phố Seoul, nên công viên Namsan được xem là điểm đến vừa thuận tiện vừa hấp dẫn. Tham quan công viên Namsan, du khách sẽ có cơ hội dạo bộ trên các con đường mòn có các hàng cây xanh đang thay lá bên đường. Hơn nữa, khi bạn leo lên đỉnh núi công viên thì  sẽ bắt gặp tháp Namsan nổi tiếng với hàng rào khóa tình yêu. Và đây cũng chính là điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi.

  • Cung điện Changdeokgung

ve- may- bay -han-quoc-4-4-2016-3

Nơi đây không chỉ thu hút du khách bởi lối kiến trúc cung điện hoành tráng mà tại Changdeokgung còn có một khu vườn Huwon tuyệt đẹp. Đặc biệt khi mùa thu về các cây cối ở khu vườn này đang dần dần chuyển sang màu sắc đỏ, vàng rực rỡ đã tạo nên bức tranh đầy chất thơ giữa không gian trang nghiêm tại cung điện này.

Thưởng thức các món ăn xứ Hàn nức tiếng

Du lịch mùa thu cùng chiếc vé máy bay đi Seoul giá rẻ du khách sẽ có thêm nhiều trải nghiệm khi thưởng thức các món ăn xứ Hàn đặc biệt vào mùa tuyệt đẹp này. Vào mùa thu với tiết trời dịu mát, du khách có thể thưởng thức một số món đặc trưng chế biến cho mùa này như: cua xanh sốt ớt, tôm sống rang muối, cá mòi nướng,… Hơn nữa, bên cạnh các bữa cơm của bạn cũng thường xuất hiện các món như: Kimchi, thịt nướng, cơm trộn… và một số món khác.

Dù bạn sở hữu chiếc vé máy bay đi Busan hay seoul thì những điểm du lịch tại xứ sở kim chi vẫn là những đề tài hấp dẫn, đặc biệt là vào mùa thu lãng mạn. Với chiếc vé máy bay hãng Asiana sẽ mang đến cho du khách sự chọn lựa tốt nhất và hành trình ưng ý nhất trong chuyến du lịch mùa thu lãng mạn này.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi