Du lịch Los Angeles tiết kiệm với những điểm dừng miễn phí

13/05/2015 Airasia Airlines

Được biết đến là một điểm dừng chân xa hoa, nhưng Los Angeles là lại như một “thanh nam châm” thu hút hàng triệu du khách ghé thăm mỗi năm. Tại sao vậy? Là thủ phủ của ngành công nghiệp điện ảnh và thời trang xa xỉ cùng các tụ điểm vui chơi hiện đại, không ít du khách nghĩ rằng, du lịch Los Angeles thật tốn kém. Thế nhưng nếu biết cách, bạn sẽ có một hành trình du lịch tiết kiệm.

Đó là ngoài việc có chiếc vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ thì việc chọn ra những điểm dừng tham quan du lịch miễn phí nhưng cũng không kém phần thú vị sẽ giúp bạn có một kì nghỉ khó quên.

Những điểm dừng miễn phí tại Los Angeles:

La Brea Tar Pits

Trở lại năm 1875, một nhóm các nhà khảo cổ học nghiệp dư đã phát hiện ra xương của nhiều động vật trong các hố ở Rancho La Brea. Khoảng 130 năm sau đó, các nhà khảo cổ vẫn tiếp tục khai thác và phát hiện ra hơn 3,5 triệu hóa thạch từ hố bùn. Hiện nay, nhiều hiện vật trong số đó được trưng bày trong bảo tàng La Brea Tar Pits. Đến đây, bạn có thể tham gia một tour du lịch miễn phí khám phá nhiều điều kỳ thú, bao gồm các phòng thí nghiệm hóa thạch, Hồ Pit, đài quan sát Pit mới được mở cửa trở lại và dự án 23, nơi bạn có thể thấy các nhà khảo cổ tại nơi làm việc.

Du lịch Mỹ cùng vé máy bay đi Los Angeles

Griffith Observatory

"Mọi người đều có thể nhìn được rất xa qua kính viễn vọng " là  tuyên bố của J Griffith. Đây được xem là "một cuộc cách mạng thế giới". Hơn 80 năm sau khi xây dựng công trình này đã mở ra một tầm nhìn mới, khiến không ít người thích thú. Tuy nhiên, sau đó không lâu khi một chương trình năm năm cải tạo tại các đài quan sát, kính thiên văn khúc xạ Zeiss được giới thiệu, đã mang lại cái nhìn tuyệt vời hơn.

Bạn có thể thoải mái dành một vài giờ ở đây trong các cuộc triển lãm và các chương trình. Tầng trệt có Hall of the Sky và Hall of the Eye, một cặp màn hình bổ sung tập trung vào mối quan hệ của con người với các ngôi sao; một con lắc Foucault, bức tranh tường nổi tiếng Hugo Ballin và nhiều hơn nữa. 

Du lịch Los Angeles cùng vé máy bay Asiana Airlines

Tiếp đó, tại nhà hát Leonard Nimoy Event Horizon, bạn có thể xem một bộ phim ngắn về lịch sử và sự hồi sinh của đài thiên văn. Hay bạn sẽ được xem những hình ảnh về sự tác động của các thiên thạch và các mảnh vỡ rơi khác trên Trái đất.

Trung tâm Khoa học California

Trung tâm Khoa học California mở cửa vào năm 1998, một điểm dừng chân được nhiều du khách mua vé máy bay đi Mỹ yêu thích. Tòa nhà đồ sộ nổi bật ở phía trước của Vườn Rose trong công viên Exposition. Đến đây, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến tàu con thoi của NASA, và rất nhiều các hiện vật của ngành khoa học. Ngoài ra, trung tâm còn chia thành các bảo tàng, phòng trưng bày triển lãm với nhiều chương trình thú vị.

Mua vé máy bay giá rẻ nhất đi Los Angeles

Runyon Canyon

Công viên Runyon Canyon rộng 160 mẫu Anh ở cuối phía đông của dãy núi Santa Monica luôn thu hút với một loạt các con đường mòn đi bộ đường dài. Đây cũng là điểm dừng lý tưởng, mà bạn được chứng kiến cuộc sống sinh hoạt của người dân nơi đây. 

Mariachi Plaza

Mariachi Plaza là địa chỉ tuyệt vời mà bạn được thưởng thức các buổi biểu diễn âm nhạc truyền thống thú vị của thành phố thiên thần. Mariachi Plaza tại Boyle Heights, ngay phía đông của Downtown. Kể từ những năm 1930, ban nhạc mariachi đã tụ tập ở đây, phục vụ nhu cầu thưởng thức âm nhạc của đông đảo người dân và khách du lịch gần xa.

Đặt vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ tại Vietnam Booking

Thư viện Trung tâm Los Angeles

Được thiết kế bởi Bertram Goodhue, hoàn thành vào năm 1926 thư viện Trung Tâm thành phố là một kho tàng kiến thức đáng kinh ngạc. Chưa hết, tòa nhà thư viện còn mang một vẻ đẹp khó tả với hình dáng của một kim tự tháp và được trang trí bằng các bức phù điêu .

Các sảnh chính được tô điểm bởi các bức tranh tường đầy màu sắc và một số bức phù điêu. Trong thư viện còn thường xuyên có các bài giảng và những buổi thảo luận thú vị.

Như vậy, với những điểm dừng tham quan miễn phí nhưng vẫn thú vị trên của thành phố Los Angeles, bạn chắc chắn sẽ có một hành trình du lịch tiết kiệm. Chưa kể, vé máy bay Asiana Airlines đi Mỹ cũng được khai thác với giá rất ưu đãi, cơ hội tuyệt vời cho những ngày nghỉ đúng nghĩa. 

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi