Chiêm ngưỡng tuyệt tác kiến trúc – Điện Capitol ở Washington

30/05/2015 Airasia Airlines

Ghé thăm thủ đô của Mỹ, bạn sẽ có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng những tuyệt tác kiến trúc. Trong đó, điện Capitol là một trong những công trình nổi tiếng, một điểm nhấn nổi bật, thu hút hàng trăm du khách ghé thăm mỗi năm. Với kiến trúc độc đáo, tòa nhà khiến không ít du khách khi đến đây phải ngạc nhiên và thán phục. Bạn chỉ cần tham gia môt tour du lịch sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng một trong những công trình mái vòm đẹp nhất thế giới.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp điện Capital

Toà nhà Capitol là một trong những điểm tham quan du lịch nổi bật ở thủ đô Washington và cả toàn nước Mỹ. Vẻ đẹp đó hội tụ đầy đủ mọi ý nghĩa, từ giá trị kiến trúc đến giá trị về mặt lịch sử, văn hóa. Ghé thăm Capital chắc chắn sẽ cho bạn một trải nghiệm cảm xúc tuyệt vời.

Đặt vé máy bay đi Washington, Mỹ giá rẻ

Điện Capito tọa lạc trên đồi Capitol, nằm ở thủ đô Washington, được xây dựng vào năm 1793, bằng đá cẩm thạch màu trắng. Đặc biệt toà nhà được thiết kế với theo hình mái vòm duyên dáng, thu hút ánh nhìn của bất cứ ai. Bởi sự nổi bật đó, mà tòa nhà đã được chọn làm mốc tiêu điểm chia đặc khu Columbia thành 4 khu vực. Ngoài ra, tòa nhà cũng chính là nơi diễn ra các cuộc họp quốc hội thường niên của Mỹ.

Diện tích tòa Điện Capitol, Washington

Tòa điện Capitol có diện tích hơn 16.000 m2 với 540 phòng lớn nhỏ. Toàn bộ tòa nhà có 850 cửa ra vào, 658 cửa sổ và có thể chứa được khoảng 4.000 người. Được cho xây dựng bởi Tổng Thống George Washington, được thiết kế bởi kiến trúc sư William Thornton, tòa nhà Capitol được xem là một tuyệt tác kiến trúc.

Vé máy bay đi Washington, Mỹ giá rẻ nhất tại Vietnam Booking

Tòa điện Capitol từng bị đốt cháy bởi chiến tranh và sau đó được tái thiết kế hoàn chỉnh lại vào năm 1830. Tiếp đó, Điện Capitol được thiết kế lại phần mái vòm theo mái vòm của điện Les Invalides của Paris. Nét độc đáo của máu vòm là có những lỗ hở với mục đích hứng ánh sáng mặt trời, khiến toàn nhà luôn ngập tràn ánh sáng. Tiếp đó đến năm 1863, bức tượng Nữ Thần Tự Do được đặt trên đỉnh của mái vòm, như tăng thêm giá trị cho chính tòa nhà. 

Du lịch khám phá Điện Capitol ở Washington

Đã có rất nhiều du khách mua vé máy bay đi Mỹ không bỏ qua cơ hội được khám phá điện Capitol của thành phố Washington. Các tour du lịch tại đây đều là miễn phí. Tuy nhiên bạn sẽ phải qua nhiều cửa kiểm soát. Đặc biệt, một điểm dừng mà bạn không nên bỏ qua chính là phòng Emancipation Hall, nơi có các bức tượng bằng đồng và đá khắc họa chân dung của nhiều nhân vật lịch sử có tiếng. Tất cả đều được thể hiện một cách tôn kính và trang nghiêm nhất.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Washington, Mỹ

Nhìn từ xa, tòa nhà Capitol trông đồ sộ như một cung điện, vừa mang vẻ cổ kính, vừa xen lẫn chút hiện đại. Hơn nữa, vẻ đẹp đó còn hòa quyện một cách hài hòa với thiên nhiên. Địa danh không chỉ thu hút bởi kiến trúc độc đáo mà một khuôn viên rộng được chăm sóc cẩn thận cũng kiến bất cứ ai say đắm. Vào nhữn ngày mùa đông, khi tuyết phủ trắng các nẻo đi, nhìn từ xa quang cảnh điện Capitol đẹp tựa một bức tranh.

Như vậy, điện capitol xứng đáng là một danh du lịch mà bạn có thể dành thời gian khám phá khi có vé máy bay Asiana Airlines trong tay. Và nếu đam mê cái đẹp, yêu thích kiến trúc thì thành phố Washington sẽ chào đón bạn với nhiều điểm dừng nổi tiếng khác như: Nhà Trắng, Đài tưởng niệm Washington, Đài tưởng niệm Jefferson,

Đừng quên đặt ngay vé máy bay đi Washington để có những trải nghiệm thú vị nhất nhé. Gọi ngay 1900 47 98 để được đặt vé giá rẻ

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi