Chiêm ngưỡng những tuyệt tác tự nhiên ở Mỹ

13/08/2015 Airasia Airlines

Mỹ có vô số điều thú vị cung cấp trọn vẹn các giác quan của các tín đồ du lịch. Từ những bãi biển tuyệt vời, cánh rừng bát ngát, dòng sông duyên dáng đến các hẻm núi kỳ vĩ. Tất cả đều đáng kinh ngạc, khơi dậy nguồn hứng khởi khám phá bất tận. Dưới đây là những thắng cảnh du lịch hội tụ vẻ đẹp của hấp dẫn – lạ – độc đáo mà tạo hóa ban tặng cho nước Mỹ. Cùng vé máy bay Asiana Airlines dạo một vòng nước Mỹ, khám phá và chiêm ngưỡng các thắng cảnh tự nhiên ấn tượng.

Những thắng cảnh tự nhiên tuyệt đẹp ở Mỹ:

Bryce Canyon National Park, Utah

Địa chỉ: PO Box 640.201 Bryce, UT

Bryce Canyon nằm trong công viên quốc gia, ở phía Tây Nam của tiểu bang Utah, một địa danh du lịch ấn tượng gắn liền với các câu chuyện truyền thuyết hấp dẫn. Đây chính là một hẻm núi tuyệt đẹp, được tạo thành bởi sự tác động của các hiện tượng tự nhiên như: mưa, nắng, sương, gió.  Bởi vậy mà các tảng đá vôi đã được bào nhọn, nằm san sát, tạo nên một khu vườn “chông” vô cùng độ đáo. Cũng có những truyền thuyết đặt cho kỳ quan này từ người dân bản địa như: những người xấu đã bị trừng phạt và biến thành các tháp đá nhọn.

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Ringing Rocks Park, Pennsylvania

Địa chỉ: Ringing Rocks Rd, Thượng Đen Eddy, PA 18.972

Ringing Rocks Park nằm ở Bucks County thuộc Pennsylvania. Địa danh này vô cùng độc đáo và kỳ lạ khi có thể phát ra được các âm thanh mà đến các chuyên gia cũng chưa tìm ra được.

Rừng Hóa thạch, Arizona

Địa chỉ: P.O. Box 221, Vườn Quốc gia Petrified Forest, AZ 860.289

Rừng Hóa thạch được tìm thấy ở Arizona và lý do đằng sau cái tên chính là các cụm cây đã được biến hóa thành đá. Đây là một cảnh tượng hấp dẫn và thu hút sự ghé thăm của không ít du khách mua vé máy bay đi Mỹ. Hơn nữa, tại đây còn thực sự gây ấn tượng bởi sự phong phú và đa dạng của hệ thống động và thực vật có niên đại hơn hai triệu năm.

Vé máy bay Asiana Airlines đi Mỹ

Chimney Rock, Nebraska

Địa chỉ: Chimney Rock Trail, Bayard, NE 69.334

Chimney Rock là một cấu trúc tự nhiên nằm ở Nebraska, và đáng ngạc nhiên là nó còn cao hơn cả tượng Nữ thần Tự do ở New York. Địa danh này đã từng được sử dụng như một la bàn của những người đầu tiên làm nên đường mòn Oregon. Và ngày nay, bạn có thể khám phá các tảng đá bằng cách leo lên hoặc sử dụng thang máy đã  lắp sẵn để chiêm ngưỡng khung cảnh hoang dã tuyệt đẹp xung quanh.

Antelope Canyon, Arizona

Địa chỉ: Page, AZ 86.040

Antelope Canyon là một nơi tuyệt vời cung cấp các bức tranh phong cảnh xinh đẹp và những vách đá đỏ ấn tượng. Trong đó, những vách đá đỏ, dưới sự tác động của các trận lũ quét tạo thành những hẻm núi, khe núi vô cùng bắt mắt. Đó cũng chính là lý do du khách gần xa tìm đến đây và không bỏ lỡ những tấm hình nghệ thuật.

Du lịch Mỹ cùng vé máy bay Asiana Airlines

Thung lũng Chết, Đông California

Địa chỉ: P.O. Hộp 579, Death Valley, CA 92.328

Thu hút hàng nghìn du khách ghé thăm Đông California, thung lũng Chết ấn tượng với các khung cảnh hấp dẫn, bất thường, kỳ lạ, và tuyệt đẹp. Hơn hết, đây cũng chính là nơi bạn cảm nhận được một trong những nơi nóng nhất, khô nhất và điểm thấp nhất điểm ở Bắc Mỹ. Chính điều kiện khắc nghiệt đó, khiến cảnh quan nơi đây trở thành một điều gì đó, rất ngoạn mục.

Mammoth Cave, Kentucky

Địa chỉ: 1 Mammoth Cave Pkwy Mammoth Cave, KY 42.259

Mammoth Cave  là một phần của công viên quốc gia tại trung tâm Kentucky. Mammoth Cave là hệ thống hang động nổi tiếng nhất thế giới,  với hơn 400 dặm đã được khám phá. Với vẻ đẹp kỳ vĩ, hang động đã trở thành một di sản thế giới, một điểm khám phá lý tưởng của các tín đồ tại Mỹ.

Giá vé máy bay rẻ nhất hãng Asiana Airlines đi Mỹ

Redwood Forest, California

Địa chỉ: Quốc lộ 101, Orick, CA, Vườn quốc gia Redwood, CA 95.555

Tọa lạc tại California,  Rừng Redwood là nhà của một số cây lớn nhất thế giới, và trở thành điểm hấp dẫn để ghé thăm. Mua vé máy bay đi San Francisco, đến đây, bạn sẽ không khỏi kinh ngạc bởi chiều cao và chiều rộng của một số cây cổ thụ. Một số cây đạt trên 370 feet chiều cao và phải mất rất nhiều người ôm mới xuể.

Natural Rock Face, Alaska

Địa chỉ: Wrangell-Petersburg điều tra dân số khu vực, Petersburgh, Alaska

Natural Rock Face là một gương mặt tự nhiên đã hình thành từ đá. Nhìn từ xa, đây như là một khuôn mặt được chạm khắc bởi bàn tay con người vì độ chính xác của nó. Cách tốt nhất để chiêm ngưỡng địa danh này chính là di chuyển bằng thuyền trên dòng sông chảy qua đó.

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất

Trên đây là những kiệt tác tự nhiên mà tạo hóa ban tặng cho nước Mỹ. Chỉ cần bạn mua vé máy bay đi New York, Los Angeles, hay bất cứ thành phố nào khác, thì việc được tận mắt chiêm ngưỡng không phải là ước mơ xa vời. Chưa kể, hãng Asiana Airlines cũng đang mở bán vé máy bay đi Mỹ với giá khá rẻ. 

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi