Các Resort cho tuần trăng mật lãng mạn ở Mỹ (phần 2)

29/09/2015 Airasia Airlines

Trong phần đầu “Các Resort lý tưởng cho tuần trăng mật lãng mạn ở Mỹ” Asiana Airlines website đã giới thiệu đến bạn 5 khu resort hiện đại có không gian lãng mạn. Ở phần 2 này, bạn cũng sẽ được biết thêm nhiều sự lựa chọn khác cũng không kém phần thú vị. Hãy sẵn sàng cùng tấm vé máy bay đi Mỹ hãng Asiana Airlines và người thương có một mùa yêu đáng nhớ:

Hưởng tuần trăng mật lãng mạn tại các Resort tốt nhất Mỹ

6: Disney Grand Floridian Resort and Spa, Orlando

Địa chỉ: 4401 Floridian Way, Lake Buena Vista, Florida 32.830

Được coi như "Khu nghỉ mát hàng đầu” Disney Grand Floridian Resort và Spa của Disney là một nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho các cặp vợ chồng trẻ để kỷ niệm tuần trăng mật của họ trong một không gian lãng mạn. Các khu nghỉ mát, được xây dựng với phong cách kiến ​​trúc thời Victoria, và được trang bị với tất cả các tiện nghi hiện đại. Khu resort có một  hành lang 5 tầng cao ngoạn mục với mái vòm kính lọc ánh sáng màu. Các hành lang được trang bị đèn chùm lấp lánh, chuồng chim và một cây đàn piano để tạo ra một bầu không khí của thời đại đã qua. Hơn một nửa trong số 900 phòng tại Grand Floridian được trang bị cửa trượt bằng kính-paned, mà mở vào các hàng hiên và ban công. Họ cung cấp tầm nhìn toàn cảnh của Seven Seas Lagoon hay các bến du thuyền Đại Floridian.

Đặt mua vé máy bay giá rẻ hãng Asiana Airlines giá rẻ

Bên cạnh đó, đến đây du khách có thể đắm mình trên bãi biển đầy cát trắng bạc hoặc thỏa thích bơi lội. Họ cũng có thể xem pháo hoa lấp lánh lên trên bầu trời lâu đài Cinderella. Có phòng 6 tuần trăng mật đặc biệt trong các tháp của tòa nhà chính gồm phòng tuần trăng mật xoáy nước và phòng tuần trăng mật bát giác lớn.

7: Shutters on the Beach, Santa Monica, California

Địa chỉ: 1 Pico Blvd, Santa Monica, CA 90.405

Tọa lạc tại số 1 Pico Blvd, Santa Monica, CA 90.405, chỉ cần 10 phút đi bộ từ Santa Monica College và từ ngày 17 phút từ Ga Metro Colorado Los Angeles, Shutters trên bãi biển là một trong những khách sạn sang trọng 5 sao đẹp nhất trong California. Ngôi nhà được thiết kế theo hướng nhìn ra biển xanh ngắt tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, khách sạn còn chú trọng vào các ban công được trang trí bắt mắt. Trong phòng khách sạn được trang bị bằng TV màn hình phẳng, Wi-Fi miễn phí, quầy bar mini, phòng tắm bằng đá cẩm thạch với các đồ dùng tùy chỉnh và bồn tạo sóng. Họ được cung cấp với dịch vụ phòng 24 giờ. Ngoài ra, còn có các nhà hàng quán cà phê, quán bar và một quán ăn đáp ứng nhu bất cứ khi nào của bạn. Mua vé máy bay đi Los Angeles, bạn đừng quên cũng một nửa của mình thưởng thức tuần trăng mật ngọt ngào tại đây.

Vé máy bay rẻ nhất hãng Asiana Airlines đi Mỹ

8: Sanctuary Resort tại Camelback Mountain, Scottsdale, Arizona

Địa chỉ: 5700 E McDonald Dr, Paradise Valley, AZ 85.253

Nằm cách 8 dặm về phía Bắc của sân bay quốc tế Phoenix Sky Harbor và chỉ một năm phút lái xe từ các điểm tham Scottsdale, Sanctuary Resort được xây dựng trong những phong cảnh ngoạn mục của núi Camelback. Khu nghỉ mát sang trọng cung cấp cho du khách một không gian yên tĩnh với thắng cảnh tuyệt vời của thung lũng Paradise. Trải rộng trên 53 mẫu Anh, khu nghỉ mát cung cấp cho khách một cơ hội trải nghiệm sang trọng cao cấp và thưởng thức những điều tuyệt vời tại đây. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn là một ngạc nhiên về kiến ​​trúc.

Giá vé may bay rẻ nhất hãng Asiana Airlines

9: Little Nell, Aspen, Colorado

Địa chỉ: 675 E Durant Ave, Aspen, CO 81.611

Nép trên Núi Aspen tại các cơ sở của Bạc Dương Gondola, Little Nell, Little Nell nằm tại 675 E Durant Ave, Aspen, Colorado. Kiến trúc và thiết kế nội thất, lấy cảm hứng từ những huyền thoại Núi Aspen, pha trộn tự nhiên với các sàn lớn bên ngoài và ban công, một hồ bơi trên mái tuyệt đẹp và trung tâm y tế. Ngôi nhà nghỉ mát có các phòng hiện đại với đầy đầy đủ TV màn hình phẳng với đầu đĩa Blu-ray, ổ cắm cho iPod, phòng tắm bằng đá cẩm thạch với các tiện nghi sang trọng và ban chỉ huy tầm nhìn toàn cảnh thành phố và núi.

Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ hãng Asiana Airlines

10: Ritz-Carlton, Bachelor Gulch, Colorado

Địa chỉ: 130 Daybreak Ridge Road, Avon, CO 81620

Tọa lạc tại 130 Daybreak Ridge Road, Avon, Colorado, khu nghỉ mát được kết nối trực tiếp với các sườn núi trượt tuyết của Beaver Creek Mountain. Đây là ngôi nhà nghỉ dưỡng với 180 phòng khách đầy đủ tiện nghi, thuộc 40 dãy phòng. Các phòng sang trọng được trang bị tất cả các tiện nghi bao gồm phòng tắm bằng đá cẩm thạch, đồ gỗ nội thất được thiết kế tùy chỉnh, các loại vải sang trọng, gà, lò sưởi. Đặc biệt từ ban công của tòa nhà này cung cấp một  cảnh ngoạn mục của thung lũng và núi.

Bạn có thể đi lang thang ở vùng ven núi Colorado, trượt tuyết từ làng này sang làng hoặc ghé một trong những sân golf hàng đầu của Colorado. Khu nghỉ mát này là một nơi nghỉ ngơi yêu thích cho những cặp đôi thích yên tĩnh và yêu thiên nhiên.

Đừng quên đặt vé máy bay giá rẻ hãng Asiana airlines. Liên hệ tổng đài đặt vé máy bay 1900 47 98 để được đặt vé nhanh nhất.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi