Chiêm ngắm vẻ đẹp lãng mạn tại thiên đường biển Honolulu

31/08/2017 Airasia Airlines

Sự cuồng nhiệt và năng động là những từ ngữ diển tả cho thành phố Honolulu xinh đẹp mà du khách book vé máy bay trực tuyến đến tham quan, khám phá trong thời gian tới. Du khách sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời tại Honolulu như: ngắm nhìn bình minh, hoàng hôn thả hồn với mây trời trên bãi biển của đảo Oahu, tản bộ đến công viên khám phá cảnh quang thiên nhiên đặc sắc và tìm hiểu những nét lịch sử văn hóa ở nơi này. Chuyến trải nghiệm lý tưởng, tuyệt vời tại Honolulu đang chờ đón du khách.

Những điểm đến tuyệt vời tại Honolulu

Chinh phục núi lửa Diamond Head

Đến với thiên đường biển Honolulu xinh đẹp, du khách đặt vé máy bay giá rẻ có cơ hội chinh phục núi lửa Diamond Head – một trong những địa điểm thu hút lượt lớn khách du lịch mỗi năm.

ve may bay di honolulu

Diamond Head là miệng của một núi lửa không còn hoạt động, có màu xám thẫm, hình dạng giống như một pháo đài. Để chinh phục được núi lửa Diamond Head du khách buộc phải đi qua một đường hầm xuyên núi,  vượt qua đoạn đường đèo quanh co, đá núi ghồ ghề và trèo lên 220 bậc thang mới có thể lên đến đỉnh núi lửa. Quả là một hành trình gian nan nhưng mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời dành cho du khách. Núi lửa Diamond Head đang chờ đón những đôi chân dẻo dai, không mỏi của du khách đấy.

Tham quan Trân Châu cảng

Một trong những địa danh nổi tiếng của Honolulu nói riêng và đất nước Mỹ nói chung, Trân Châu cảng là điểm tham quan cực kì thú vị dành cho du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Honolulu. Du khách sẽ được viếng thăm đài tưởng niệm USS Arizona Memorial – nơi lưu dấu chiến tích của trận chiến tấn công Trân Châu Cảng vào ngày 7/12/1941 của các thủy thủ và lính thủy quân lục chiến Mỹ.

ve may bay gia re di honolulu

Tượng đài USS Arizona Memorial có hình dáng cây cầu bắc qua còn tàu đắm. Nơi đây vẫn còn lưu giữ một số những đồ vật như chuông, các vật trưng bày…Ngoài ra, du khách còn được tham quan, viếng thăm nghĩa trang Thái Bình Dương – nơi yên nghĩ của những chiến sĩ đã hi sinh ở cuộc tấn công của Nhật Bản vào nằm 1941.

Xem thêm: vé máy bay đi Honolulu giá rẻ 2019 hãng Asiana airlines

Chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên

Hơn tất cả, chuyến du lịch Mỹ đến thành phố Honolulu của du khách không thể không thưởng ngoạn những cảnh đẹp rực rỡ, thư giãn vui chơi tại các bãi biển danh tiếng của thành phố Honolulu năng động.

Bãi biển quyến rũ Waikiki chắc chắn sẽ là nơi để du khách có được những giây phút thư giãn và thoải mái nhất. Với bãi cát trắng mịn trải dài đến chân trời, làn nước trong xanh và nắng vàng rực rỡ, du khách cứ như lạc bước giữa thiên đường, được đắm chìm vào khung cảnh thơ mộng, hòa mình vào làn nước mát, tắm nắng, lướt sóng…Du khách hãy đừng bỏ lỡ một khoảnh khắc nào khi được trải nghiệm tại bãi biển xinh đẹp Waikiki nhé!

mua ve may bay gia re di honolulu

Ngoài ra, thác nước Manoa là một trong những điểm đến nổi bật du khách nên dừng chân khám phá. Du khách có thể bơi lội giữa làn nước mát trong lành, chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên rực rỡ bao quanh thác nước… Chắc chắn sẽ mang đến cho du khách sự trải nghiệm tuyệt vời.

Sau những giây phút vui đùa, tắm biển thỏa thích thì du khách săn vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nên tạm lánh không khí nhộn nhịp, đông đúc đến với công viên Ala Moana Park để tìm cho mình sự yên bình, tĩnh lặng.

Có thể bạn quan tâm: săn vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất 2019

Ala Moana Park là công viên được bao phủ không gian cây xanh mướt và có cả một bãi biển yên tĩnh dành cho du khách. Đến với công viên Ala Moana Park, du khách sẽ được trải nghiệm một loạt những hoạt động như: chèo thuyền, chơi tennis, tập thể dục, trượt băng hoặc bơi lội…Ngoài ra, du khách có thể thứ sức với trò lướt sóng ngoài khơi thú vị hoặc có thể lặn ngắm san hô vô cùng hấp dẫn.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi