Vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng tiết kiệm nhất

14/11/2023 Biên Tập

Sau một thời gian dài bị gián đoạn vì dịch bệnh Covid-19 bùng phát, hiện các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines và Bamboo Airways đã mở bán vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng trở lại từ ngày 10/10/2021. Nếu bạn đang có nhu cầu đến thành phố biển Đà Nẵng thì đừng chần chờ mà hãy nhanh tay mua vé qua số tổng đài 1900 4798 ngay hôm nay.

KHỞI ĐỘNG LẠI ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA TỪ HÀ NỘI ĐI ĐÀ NẴNG

Theo văn bản chính thức của Bộ Giao thông vận tải, các đường bay nội địa đã được hoạt động trở lại để đáp ứng kịp thời cho nhu cầu di chuyển của hành khách nội địa trong thời gian tới. Là một trong những hành trình nội địa phố biến nhất, chặng Hà Nội – Đà Nẵng được tập trung khai thác với tần suất 5 chuyến/ngày.

Hành khách có nhu cầu hồi hương đoàn tụ cùng gia đình sau dịch hoặc có kế hoạch đi công tác, du lịch có thể đặt vé máy bay từ Hà Nôi đi Đà Nẵng tại các hãng hàng không nội địa. Ngoài ra, các hành trình nội địa khác cũng đã được khai thác trở lại như: Hà Nội đi TPHCM, Phú Quốc, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Lạt,…..

Đặt

Hoạt động hàng không đã được khôi phục trở lại kể từ tháng 10 sau một thời gian tạm ngưng do dịch bệnh bùng phát

CHẶNG BAY TỪ HÀ NỘI ĐI ĐÀ NẴNG PHỔ BIẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG

Thời gian bay từ Hà Nội đến Đà Nẵng là 1 tiếng 20 phút, thuận tiện hơn rất nhiều so với việc đi xe khách hay tàu hỏa nên đường hàng không luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách. Hiện cả 4 hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines và Bamboo Airways đều khởi động lại đường bay Hà Nội – Đà Nẵng nên bạn có thể đặt vé tại hãng bay mình yêu thích. Trong số đó, Vietnam Airlines là hãng bay có số lượng chuyến bay nhiều hơn so với Vietjet, Pacific hay Bamboo.

Là một trong những hành trình nội địa nhộn nhịp nhất tại Việt Nam nên giá vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng cũng có nhiều ưu đãi. Giá vé thường dao động từ 699.000Đ đến 2.699.000Đ, tùy từng thời điểm trong năm. Bên cạnh đó, các hãng hàng không cũng thường xuyên tung ra giá vé khuyến mãi 0 đồng, 99.000Đ, 190.000VNĐ. Bạn có thể tham khảo lịch trình chi tết và giá vé dưới đây:

Bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng giá rẻ

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ngày Chi tiết

(đã gồm thuế, phí)

Vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng Vietnam Airlines 2 Đặt Ngay
Vietjet Air 1
Pacific Airlines 1
Bamboo Airways 1

Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều hạng phổ thông và đã bao gồm thuế, phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé.
  • Để biết thêm chi tiết giá vé và lịch bay của các hãng hàng không, vui lòng gọi hotline: 1900 4798để được hướng dẫn và hỗ trợ đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng gấp chỉ trong 3 phút.
Săn vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng

Thành phố Đà Nẵng là thành phố lớn thứ 3 cả nước và cũng là trung tâm kinh tế nên hành trình bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng cũng được nhiều hãng hàng không khai thác


MỘT SỐ PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TỪ TRUNG TÂM HÀ NỘI ĐẾN SÂN BAY NỘI BÀI

♣ Xe buýt: Để tiết kiệm chi phí di chuyển cho quãng đường 30km đến sân bay Nội Bài từ trung tâm Hà Nội thì xe buýt sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Một số tuyến xe buýt có lộ trình đến sân bay Nội Bài mà hành khách có thể lựa chọn như: tuyến số 7 (Cầu Giấy – cổng ga T2), tuyến số 17 (Long Biên – cổng ga T2), tuyến 86 (ga Hà Nội – cổng ga D1, D2). Giá vé cho mỗi lượt di chuyển rất rẻ chỉ từ 8.000Đ đến 30.000Đ.

♣ Xe taxi: Chi phí di chuyển bằng taxi sẽ dao động từ 250.000Đ – 300.000Đ (tùy lộ trình di chuyển). Nếu bạn đi cùng nhóm đông và có nhiều hành lý thì việc chọn taxi sẽ là phương tiện lý tưởng để giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

♣ Dịch vụ gọi xe công nghệ: Các ứng dụng Go-Viet hay Grab là những dịch vụ gọi xe công nghệ phổ biến ở Hà Nội vừa tiện lợi vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí.

MỘT SỐ DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY ĐÀ NẴNG VỀ TRUNG TÂM THÀNH PHỐ

Nằm tại quận Hải Châu của thành phố, sân bay Đà Nẵng chỉ cách khu vực trung tâm khoảng 6 – 7km nên bạn sẽ không tốn quá nhiều chi phí và thời gian cho việc di chuyển. Một số phương tiện khá phổ biến và được nhiều hành khách sử dụng để di chuyển từ sân bay về trung tâm mà bạn có thể tham khảo như:

♣ Xe taxi: Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chỉ khoảng 3km, chính vì thế phí di chuyển bằng taxi ở từ sân bay về trung tâm thành phố cực rẻ lại thêm phần tiện lợi. Một số hãng taxi ở sân bay Đà Nẵng mà bạn có thể lựa chọn như: Mai Linh, taxi Sông Hàn, Vinasun Green, taxi Tiên Sa…

♣ Xe buýt: Nếu muốn tiết kiệm chi phí hơn cho chuyến đi và hành lý không quá cồng kềnh, bạn có thể chọn xe buýt để di chuyển về trung tâm thành phố. Các tuyến xe buýt sân bay – Cocobay, sân bay – Chùa Linh Ứng sẽ đi qua nhiều tuyến đường lớn ở Đà Nẵng như: đường ven biển, đi qua các bãi biển Mỹ Khê, bãi biển Phạm Văn Đồng, biển Mỹ Khê, biển Mỹ An, cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, đường Nguyễn Văn Thoại, đường Nguyễn Tri Phương…

THỜI ĐIỂM NÀO ĐẾN ĐÀ NẴNG LÝ TƯỞNG NHẤT?

Thời điểm lý tưởng để đến Đà Nẵng nhất chính là vào mùa hè từ khoảng đầu tháng 4 và kéo dài đến cuối tháng 8. Đây là lúc thời tiết quang đãng, khô ráo, nắng đẹp và ít mưa bão rất thích hợp để tắm biển, khám phá núi rừng và tham gia các hoạt động tham quan, vui chơi ngoài trời. Bên cạnh đó, Đà Nẵng vào mùa hè thường tổ chức nhiều lễ hội hấp dẫn đặc biệt là lễ hội Pháo hoa quốc tế hàng năm.

Vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng giá rẻ

Mùa biển đẹp nhất Đà Nẵng là mùa hè khi thời tiết không bị ảnh hưởng bởi những cơn bão lớn hàng năm

Các tháng còn lại trong năm tuy không phải thời điểm đẹp nhất nhưng thành phố Đà Nẵng vẫn có những vẻ đẹp riêng để bạn khám phá và trải nghiệm. Nếu đi vào thời gian này thì đừng quên theo dõi tình hình thời tiết khi lên kế hoạch du lịch của mình để có một chuyến đi suôn sẻ nhất. Ngoài ra dịp lễ, Tết hàng năm cũng là thời điểm Đà Nẵng thu hút đông đảo du khách ghé thăm. Với lượng lớn khách đổ xô đến du lịch nên giá vé máy bay đi Đà Nẵng những dịp này rất cao, bạn nên lên kế hoạch mua vé và đặt phòng thật sớm.

>>>> Xem thêm các hành trình khác: [Đặt liền tay] Vé máy bay từ Hà Nội đi Hồ Chí Minh giá rẻ

CÁC ĐIỂM ĐẾN NỔI TIẾNG KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐẾN DU LỊCH ĐÀ NẴNG

☘ Cầu Rồng Đà Nẵng: Đây là biểu tượng của thành phố với hình ảnh con Rồng tráng lệ được xây dựng dọc theo cây cầu ẩn dụ cho sự vươn mình ra biển lớn. Thời điểm ngắm cầu Rồng đẹp nhất vào buổi tối, khi đèn LED được thắp sáng lung linh giữa dòng sông Hàn. Bạn có thể đến xem cầu Rồng vào dịp thứ 7 và chủ nhật cuối tuần để chiêm ngưỡng màn trình diễn phun nước và lửa vô cùng thú vị.

Khuyến mãi vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng

Cầu Rồng nằm bắc ngang dòng sông Hàn là biểu tượng cho sư phát triển của vượt bậc của thành phố biển Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê: Được tạp chí nhắc đến như là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, bãi biển Mỹ Khê với làn nước xanh trong, bãi cát trắng mịn chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê. Bên cạnh việc tắm biển thì bạn còn có cơ hội tham gia các hoạt động thú vị như: đi thuyền cano, lướt ván hay lái xe moto nước,…

☘ Ngũ Hành Sơn: Quần thể Ngũ Hành Sơn được kiến tạo từ 5 núi đá vôi mang tên: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn, Thổ Sơn. Đây là một trong những điểm tham quan được nhiều du khách yêu thích vì cảnh quan hùng vĩ, rêu phong huyền bí và những kiến trúc văn hóa, mang đậm dấu ấn lịch sử. Dạo bước giữa những ngọn núi, bạn sẽ được hòa mình vào không khí trong lành, yên bình của nũi Ngũ Hành.

Vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng ưu đãi 2021

Cầu Vàng Đà Nẵng được xây dựng tại khu du lịch Bà Nà Hills là điểm đến vô cùng nổi tiếng đối với các du khách Việt Nam và quốc tế

☘ Bà Nà Hills: Danh sách những điểm đến vui chơi thú vị tại Đà Nẵng thì không thể bỏ qua Bà Nà Hills đẹp như một chốn bồng lai tiên cảnh. Được kết hợp giữa kiến trúc phương Tây tráng lệ với những tòa lâu đài nguy nga và kiến trúc phương Đông cổ kính của các điểm đến tôn giáo, Bà Nà Hills luôn khiến du khách bất ngờ trước vẻ đẹp kỳ ảo của nơi đây. Đến đây, bạn có thể ghé thăm làng Pháp cổ, vườn hoa, những ngôi chùa linh thiêng, các nhà hàng đa dạng và đặc biệt đừng quên check-in cây Cầu Vàng biểu tượng của du lịch Đà Nẵng.

☘ Phố cổ Hội An: Nằm cách thành phố Đà Nẵng khoảng 28km, phố cổ Hội An được biết đến là một trong những di sản văn hóa vật thể nổi bật của Việt Nam được UNESCO công nhận. Không chỉ nổi tiếng với du khách trong nước mà phố cổ Hội An còn được nhiều tạp chí du lịch quốc tế bình chọn là điểm đến hàng đầu Châu Á. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những dãy phố cổ với màu vàng trầm lắng dọc theo con sông Hoài thơ mộng.

Vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng mỗi ngày

Khám phá vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của phố cổ Hội An khi lên đèn vào mỗi buổi tối

KINH NGHIỆM SĂN VÉ MÁY BAY TỪ HÀ NỘI ĐI ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ

Một tấm vé máy bay giá rẻ cho hành trình từ Hà Nội đi Đà Nẵng sẽ giúp bạn bạn tiết kiệm được tiền bạc, thời gian cho chuyến đi của mình. Tuy nhiên, làm sao để săn được vé giá rẻ thì không phải ai cũng biết. Nếu bạn muốn săn vé máy bay giá rẻ Vietjet Air, Jetstar Pacific, Vietnam Airlines, Bamboo Airways thì hãy lưu lại kinh nghiệm cực kỳ hữu ích dưới đây:

♥ Không bỏ lỡ chương trình khuyến mãi: Thông thường các hãng hàng không đều có các chương trình khuyến mãi giá rẻ cho các hành trình nội địa. Một số lượng vé giá rẻ nhất định sẽ được mở bán cho những hành khách đặt vé sớm nhất. Vì thế, bạn nên cập nhật tin tức thường xuyên để không bỏ sót các chương trình khuyến mãi cho chặng bay Hà Nội – Đà Nẵng nào.

 Chọn lịch bay: Một điều mà chắc hẳn ai cũng biết đó là mùa cao điểm thì giá vé sẽ mắc hơn mùa thấp điểm, chuyến bay khởi hành cuối tuần thì sẽ có giá vé cao hơn ngày trong tuần. Bên cạnh đó, giá vé máy bay cũng sẽ có sự chênh lệch giữa các giờ bay khác nhau. Bạn nên so sánh nhiều ngày bay, giờ bay của các hãng hàng không để chọn được hành trình giá rẻ nhất.

♥ Đặt vé sớm: Các hãng hàng không thường đẩy mức tăng dần khi càng gần ngày khởi hành. Do đó, bạn nên lên kế hoạch cho hành trình du lịch Đà Nẵng của minh thật sớm và đặt vé ngay khi có cơ hội. Thời điểm săn vé giá rẻ tốt nhất là từ 2 – 3 tháng trước ngày khởi hành theo lịch bay của hãng hàng không.

Kinh nghiệm săn vé máy bay từ Hà Nội đi Cần Thơ giá rẻ

Hãy nhanh tay săn vé máy bay giá rẻ cho hành trình Hà Nội đi Đà Nẵng tại Vietnam Booking ngay thôi nào

Để săn vé máy bay giá rẻ thì bạn cũng có thể liên hệ đặt vé tại các đại lý uy tín để được nhân viên tư vấn hỗ trợ tra cứu lịch bay, so sánh giá vé và săn vé giá rẻ. Bạn có thể tham khảo vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng tại Vietnam Booking – một trong những đại lý chính hãng. Khi đặt vé tại Vietnam Booking, bạn còn được hỗ trợ dịch vụ mua thêm hành lý, đổi vé tiện lợi, nhanh chóng….Hãy liên hệ ngay đến 1900 4798 để đặt vé giá rẻ ngay hôm nay. Tổng đài hotline luôn sẵn sàng phục 24/7 để phục vụ và hỗ trợ hành khách nhanh nhất. Chúc bạn săn vé thành công và có chuyến đi Đà Nẵng đáng nhớ nhất và có nhiều kỷ niệm đẹp!

NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY TỪ HÀ NỘI ĐI ĐÀ NẴNG NGAY

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi