Giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh ưu đãi nhất

09/05/2022 Airasia Airlines

Tp Hồ Chí Minh – trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội hàng đầu Việt Nam. Nơi đây thu hút đông đảo người dân từ khắp mọi miền tìm đến công tác, đầu tư và đặc biệt là du lịch. Với sức hút mạnh mẽ, hành trình kết nối các tỉnh thành với thành phố mang tên Bác cũng trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Những tấm vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh do đó cũng nhận được sự quan tâm khai thác của nhiều hãng hàng không nội địa. Đặt vé máy bay ngay từ bây giờ, bạn dễ dàng sở hữu cho mình những tấm vé với giá ưu đãi hấp dẫn nhất. Vậy còn chần chừ gì, nhanh chóng book vé và lên kế hoạch để chinh phục “hòn ngọc viễn đông” ngay thôi!

TĂNG SỐ LƯỢNG KHAI THÁC CÁC CHUYẾN BAY NỘI ĐỊA

Các hãng hàng không đã được phép nối lại các chuyến bay nội địa, đồng thời tăng tần suất khai thác các chuyến bay trong nước. Một số chặng bay phổ biến giữa Hà Nội – Tp Hồ Chí Minh – Đà nẵng được khai thác với tần suất nhiều nhất, khoảng 16 đến 20 chuyến khứ hồi mỗi ngày. Riêng những chặng bay nội địa còn lại sẽ được các hãng hàng không khai thác với tần suất khoảng từ 6 đến 9 chuyến khứ hồi/ ngày.

Tham gia các chuyến bay nội địa trong giai đoạn này, hành khách có thể đặt vé máy bay Vietjet Air, Pacific Airlines, Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Vietravel Airlines. Tùy vào từng chặng bay mà số lượng các chuyến bay sẽ khác nhau. Bên cạnh những chặng bay trọng điểm, các chặng bay giữa Tp Hồ Chí Minh, Nghệ An, Hải Phòng, Thanh Hóa, Bình Định, Huế, Buôn Ma Thuột, khánh Hòa, Phú Quốc, Đà Lạt, Côn Đảo,… cũng được khai thác lại và không ngừng tăng tần suất khai thác.

vé máy bay từ đà nẵng đi tphcm

Hầu hết các chặng bay nội địa đều đã được khai thác trở lại. (Ảnh: Internet)

THÔNG TIN CHẶNG BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI TP HỒ CHÍ MINH

Chặng bay từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh là một trong những hành trình trọng điểm khi nhận được sự tìm kiếm của nhiều hành khách. Hành trình này cũng nhận được sự quan tâm khai thác của các hãng hàng không gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways với tần suất khoảng 13 chuyến khứ hồi mỗi ngày. Tùy vào nhu cầu và sở thích cũng như điều kiện ngân sách để bạn chọn cho mình hãng hàng không đồng hành phù hợp.

Giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi TPHCM dao dộng từ 610.000Đ đến 2.450.000Đ (đã bao gồm thuế và phí). Mời bạn tham khảo bảng giá chi tiết dưới đây để dễ dàng chọn cho mình những tấm vé máy bay với chi phí rẻ nhất.

Bảng giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh rẻ nhất

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ngày Chi tiết
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh Vietnam Airlines 6 Đặt Ngay
Vietjet Air 4
Bamboo Airways 2
Pacific Airlines 1

*Lưu ý khi đặt vé:

  • Giá vé máy bay ở trên áp dụng cho hành trình một chiều, đã bao gồm thuế phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm bạn đặt vé, hạng ghế ngồi và các chương trình ưu đãi từ các hãng hàng không;
  • Tổng đài hỗ trợ 24/7 số hotline: 1900 4798 sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ hành khách đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh giá rẻ nhanh nhất.

đặt vé máy bay từ đà nẵng đi tp hồ chí minh

Sống ảo tuyệt đẹp ở Bảo tàng Mỹ thuật Hồ Chí Minh. (Ảnh: Internet)

Cần giấy tờ gì để bay từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh?

Hành khách thực hiện các chuyến bay trong giai đoạn bình thường mới, ngoài vé máy bay và các giấy tờ nhân thân, bạn cần chuẩn bị thêm một số giấy tờ theo yêu cầu của các hãng hàng không và cơ quan thẩm quyền liên quan. Thiếu một trong những giấy tờ dưới đây, bạn có thể sẽ bị hãng hàng không từ chối vận chuyển.

Hành khách có chứng nhận đã tiêm đủ liều vaccine phòng Covid-19 (thẻ xanh Covid trên ứng dụng PC-Covid), đồng thời liều cuối cùng được tiêm ít nhất 14 ngày và không quá 12 tháng tính đến thời điểm khởi hành chuyến bay;

Hành khách có giấy chứng nhận khỏi bệnh Covid-19 hoặc có giấy ra viện không quá 6 tháng tính đến thời điểm khởi hành chuyến bay;

Hành khách có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 bằng phương pháp PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên có giá trị trước giờ khởi hành trong vòng 72 giờ. Bên cạnh đó, hành khách cần thực hiện khai báo y tế trước giờ bay trong vòng 24h, tuân thủ 5K. Khi có bị nhiễm bệnh hoặc có những dấu hiệu: mệt mỏi, ho, sốt cao, đau rát họng, mất vị giác, bạn không nên tham gia chuyến bay và hãy liên hệ hãng hàng không để được hỗ trợ đổi vé máy bay nhanh chóng.

Khi đáp chuyến bay đến Tp Hồ Chí Minh, tùy vào từng đối tượng mà bạn cần thực hiện cách ly theo yêu cầu của chính quyền địa phương. Thời gian cách ly từ 7 ngày, trong thời gian này, bạn cần tuân thủ nguyên tắc 5k, hạn chế tiếp xúc nhiều người để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và cộng đồng.

PHƯƠNG TIỆN ĐI TỪ TRUNG TÂM ĐÀ NẴNG RA SÂN BAY

🔸 Xe ôm: Nếu hành lý ít và chỉ có một mình thì bạn có thể đi xe ôm để tiết kiệm chi phí. Xe ôm ở Đà Nẵng có xe ôm truyền thống và xe ôm công nghệ. Cả hai hình thức di chuyển này đều được ưa chuộng tại Đà Nẵng. Giá cước xe ôm đi từ trung tâm Đà Nẵng ra sân bay chỉ từ 15.000Đ đến 55.000Đ, tùy quãng đường di chuyển.

🔸 Xe taxi: Khoảng cách từ trung tâm thành phố Đà Nẵng ra sân bay quốc tế Đà Nẵng không xa, vì vậy chi phí taxi cho lộ trình này cũng tương đối rẻ, chỉ khoảng 65.000Đ đến 130.000Đ/ lượt. Taxi cho phép hành khách đi ghép theo nhóm và mang theo nhiều hành lý (khoảng từ 2 – 3 vali lớn).

🔸 Phương tiện khác: Bạn có thể chọn xe xích lô hoặc xe buýt để đi ra sân bay. Đây là những phương tiện có chi phí khá mềm. Tuy nhiên, thời gian di chuyển bằng xe buýt hoặc xích lô khá lâu. Vì vậy, nếu chọn một trong những phương tiện này, bạn nên khởi hành sớm để kịp giờ ra sân bay làm thủ tục check-in lên máy bay.

mua vé máy bay đi tp hồ chí minh

Vườn hoa ở Thảo Cầm Viên cũng trở thành điểm check-in được yêu thích. (Ảnh: Internet)

ĐI TỪ SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT VỀ KHU VỰC TRUNG TÂM

🔸 Xe taxi: Nhiều hãng taxi hoạt động liên tục bên ngoài khu vực sảnh tầng trệt của nhà ga sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Một số hãng taxi uy tín bạn có thể chọn như: Vinasun, Vinataxi, taxi Mai Linh, taxi Phương Trang, Airport taxi,… Chi phí taxi ở Sài Gòn dao động từ 12.000Đ đến 16.000Đ/km, tùy hãng taxi.

🔸 Xe buýt: Có nhiều tuyến xe buýt hoạt động tại sảnh nhà ga quốc tế của sân bay, phương tiện này có chi phí từ 7.000Đ đến 30.000Đ. Xe buýt thường chỉ hoạt động từ 5h30 đến 18h00 hàng ngày, vì vậy nếu di chuyển sau thời gian này, bạn cần lựa chọn phương tiện khác. Một số tuyến xe buýt phổ biến hành khách có thể lựa chọn như: Tuyến xe số 109 (sân bay – công viên 23/9), tuyến xe 119 (sân bay – bến xe miền Đông), tuyến 159 (Bến xe miền Đông – sân bay – bến xe An Sương), shuttle 49 (sân bay – trung tâm thành phố).

🔸 Xe công nghệ: Phương tiện này có cả xe máy và xe ô tô, tùy vào nhu cầu mà bạn có thể đặt xe và chọn phương tiện phù hợp. Giá cước xe ôm công nghệ từ sân bay Tân Sơn Nhất về khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khá mềm, chỉ từ 45.000Đ đến 198.000Đ.

🔸 Xe trung chuyển: Bạn có thể lựa chọn xe trung chuyển để đi từ sân bay về khu vực trung tâm thành phố. Phương tiện này thường đậu bên ngoài sân bay. Với giá cước khoảng 15.000Đ đến 50.000Đ/ người, xe trung chuyển phù hợp để đi đường xa mà chi phí lại khá mềm.

NÊN ĐẾN TP HỒ CHÍ MINH VÀO THỜI ĐIỂM NÀO?

Thành phố Hồ Chí Minh luôn hấp dẫn du khách tìm đến tham quan, khám phá vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Theo các tín đồ “cuồng chân” thường xuyên ghé thăm Sài Gòn thì thành phố này mỗi mùa đều sở hữu một nét đẹp riêng và sẵn sàng làm hài lòng du khách, kể cả những vị khách khó tính nhất. Tùy theo sở thích và nhu cầu mà bạn có thể đến Tp Hồ Chí Minh vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Nếu đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh vào mùa mưa, bạn có thể chọn khám phá thành phố mang tên Bác ở những góc cạnh khác thông qua các điểm du lịch trong nhà nổi bật, đó có thể là các trung tâm thương mại, các quán cà phê “view” đẹp hay “biến hình” trở thành vị khách sang chảnh khi book phòng nghỉ dưỡng tại những khách sạn 4 sao, 5 sao đẳng cấp,…

Ngược lại, nếu ghé thăm Sài Gòn vào mùa nắng, bạn sẽ được thỏa thích khám phá đây đó và chụp hình “sống ảo”, lưu lại những khoảnh khắc đẹp tại thành phố mang tên Bác. Đặc biệt, mùa nắng ở thành phố này cũng nhằm vào dịp lễ Giáng sinh, dịp Tết,… đây cũng là thời gian cao điểm của du lịch Sài Thành. Chính vì thế, nếu du khách chọn khám phá thành phố mang tên Bác vào thời điểm này, bạn cần đặt vé máy bay Tết thật sớm.

NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH ẤN TƯỢNG NHẤT TP HỒ CHÍ MINH?

Thành phố Hồ Chí Minh sở hữu vẻ đẹp đa dạng, bạn có thể thỏa thích khám phá mọi ngóc ngách của thành phố bằng tấm vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh giá rẻ. Nếu thích ngắm nhìn các công trình kiến cổ kính, bạn đừng bỏ qua cơ hội ghé thăm một số điểm đến nổi bật như: Bưu điện Thành phố, Nhà thơ Đức Bà, Chợ Bến Thành, Dinh Thống Nhất, tòa nhà Ủy ban Nhân dân Thành phố, Nhà Hát Lớn Thành phố Hồ Chí Minh,…

vé máy bay đi tp hồ chí minh

Cầu bộ hành, một trong những góc “sống ảo” được yêu thích tại Landmark 81. (Ảnh: Internet)

Chưa dừng lại ở đó, thành phố còn sở hữu nhiều bảo tàng đặc sắc mà nếu có quỹ thời gian rộng, bạn nên tìm đến tham quan như: Bảo tàng thành phố Hồ Chí Minh, bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, bảo tàng Lịch sử Việt Nam, bảo tàng Phụ Nữ Nam Bộ, Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh,… Nếu có thêm thời gian để du ngoạn Sài Thành, bạn hãy ghé đến các “tọa độ” vui chơi giải trí thú vị như: Khu du lịch Suối Tiên, công viên văn hóa Đầm Sen, công viên Thỏ Trắng,… Hơn hết, một số trung tâm thương mại sầm suất: Landmark 81, Vạn Hạnh Mall, Aeon Tân Phú/ Bình Tân, SaiGon Centrer, Vincom Đồng Khởi,… cũng là điểm vui chơi, giải trí, check-in và mua sắm thú vị mà bạn không nên bỏ qua khi đặt vé máy bay đi Tp Hồ Chí Minh.

Để khép lại hành trình du ngoạn tp Hồ Chí Minh đáng nhớ, thưởng thức các món ăn ngon là điều mà bạn không nên bỏ qua. Sài Gòn có ẩm thực vô cùng đa dạng, bất cứ món ăn đặc sản mà bạn muốn, nơi đây đều đáp ứng. Ngoài ra, đừng quên thưởng thức các món ăn mang hương vị Sài Thành như cơm tấm, bột chiên, gỏi cuốn, sủi cảo, hủ tiếu Nam Vang,…

MẸO ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI TP HỒ CHÍ MINH

Chặng bay từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh thường được các hãng hàng không tung ra nhiều chương trình khuyến mãi giá rẻ, chỉ từ 199.000Đ, 209.000Đ hay thậm chí may mắn bạn có thể sở hữu vé rẻ 0 đồng. Để săn được chiếc vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Sài Gòn, bạn có thể áp dụng các cách sau:

  • Đặt vé thật sớm, tốt nhất bạn nên mua vé máy bay đi Tp Hồ Chí Minh trước ngày thời gian khởi hành tối thiểu từ 1- 2 tháng.
  • Đăng ký nhận tin khuyến mãi của hãng bằng email. Bởi khi có khuyến mãi bạn sẽ nhanh chóng nhận được thông tin sớm và có cơ hội săn vé rẻ cao hơn. Đừng quên chuẩn bị kỹ càng các thông tin cá nhân để hạn chế sai sót và phát sinh thêm thời gian, chi phí không đáng có.
  • Đặt vé máy bay khởi hành vào các ngày đầu tuần hay sáng sớm, đêm khuya (tránh đặt vé vào các dịp lễ, Tết nếu chưa cần bay gấp).
  • Thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không tại website www.asianaairline.vn/ để cập nhật giá tốt mỗi tuần.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh ở đâu uy tín, tiết kiệm nhất. Đặc biệt là vào những ngày Tết, dịp lễ thì hãy liên hệ ngay phòng vé Asiana Airlines – Đại lý vé máy bay chính thức của hơn 200 hãng hàng không nội địa và quốc tế, là địa chỉ uy tín được nhiều hành khách trong và ngoài nước tin tưởng và đặt vé trong nhiều năm qua. Khi đặt vé máy bay tại đây, hành khách sẽ sở hữu được những tấm vé máy bay giá rẻ nhất, đồng thời còn được hỗ trợ các dịch vụ hàng không như nâng hạng vé, đổi vé, lựa chọn chỗ ngồi đẹp trên máy bay, hướng dẫn chi tiết các thủ tục check in, check out,…

Bạn có thể đặt vé trực tiếp tại các văn phòng của Asiana Airlines hoặc đặt vé trực tuyến thông qua website www.asianaairline.vn/ để dễ dàng so sánh giá vé theo ngày, theo tháng dễ dàng. Mặt khác, nếu không có thời gian săn vé, bạn hãy gọi đến hotline: 1900 4798 để được các booker tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay với giá rẻ nhanh nhất.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI HỒ CHÍ MINH NGAY!

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi