Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang | Giá rẻ, ưu đãi chỉ từ 199.000Đ

26/11/2023 Airasia Airlines

Đối với các tín đồ chơi hệ “biển” thì Nha Trang là điểm đến hấp dẫn đáp ứng mọi nhu cầu của du khách yêu “vitamin sea”. Khác với Đà Nẵng, không chỉ có các bãi biển đẹp, Nha Trang còn sở hữu nhiều hòn đảo nhỏ hoang sơ, thơ mộng. Có nhiều hoạt động vui chơi, giải trí trên biển – đảo tại Nha Trang mà bạn có thể khám phá. Nếu đang ấp ủ kế hoạch đến Nha Trang từ thành phố đáng sống nhất Việt Nam, bạn hãy mua ngay vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang càng sớm càng tốt.

TĂNG TẦN SUẤT KHAI THÁC CÁC CHUYẾN BAY ĐI NHA TRANG

Tính đến thời điểm hiện tại, hầu hết các chuyến bay nội địa đến 21 tỉnh, thành đã được kết nối trở lại. Đặc biệt, các hãng hàng không còn không ngừng mở rộng đường bay và tăng tần suất khai thác các chuyến bay nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển của hành khách. Bên cạnh các chặng bay phổ biến giữa Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Hải Phòng, Cần Thơ, Nghệ An, Bình Định,… chặng bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang cũng được khai thác trở lại.

Tham gia các chuyến bay trong giai đoạn này có hãng hàng không Vietjet Air, Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Bamboo Airways và Vietravel Airlines. Trong đó, Vietravel Airlines khai thác các chặng bay với tần suất ít nhất, khoảng từ 1 – 2 chuyến khứ hồi/ ngày. Đối với các chặng bay phổ biến, các hãng hàng không khai thác với tần suất lên đến 16 – 20 chuyến khứ hồi/ ngày.

vé máy bay từ đà nẵng đi nha trang

Chặng bay Đà Nẵng – Nha Trang đã được tăng tần suất khai thác. (Ảnh: Internet)

THÔNG TIN CHẶNG BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI NHA TRANG

Nha Trang là một trong những điểm du lịch nổi bật tại khu vực miền Trung, nơi đây thu hút đông đảo du khách đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang tìm đến khám phá. Vì vậy, vé máy bay cho hành trình này cũng nhận được sự quan tâm khai thác của nhiều hãng hàng không. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể book vé của hãng hàng không Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Vietjet Air. Các hãng hàng không khai thác chuyến bay Đà Nẵng – Nha Trang với tần suất khoảng 7 chuyến khứ hồi/ ngày.

Giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang khá rẻ, dao động từ 620.000Đ đến 1.740.000Đ, đã bao gồm thuế và phí. Mời bạn tham khảo bảng giá vé máy bay dưới đây để nhanh chóng tìm cho mình chiếc vé ưng ý với thời gian bay và chi phí tiết kiệm.

Bảng giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang giá rẻ nhất

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ ngày Chi tiết
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang Vietnam Airlines 5 Đặt Ngay
Vietjet Air 1
Bamboo Airways 1

*Lưu ý khi đặt vé:

  • Chi phí vé máy bay ở trên áp dụng cho hành trình một chiều, đã bao gồm thuế phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm bạn đặt vé, hạng vé và các chương trình ưu đãi từ các hãng hàng không;
  • Để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 1900 4798.

vé máy bay giá rẻ từ đà nẵng đi nha trang

Đến Nha Trang đắm mình trong biển đảo hoang sơ, tươi đẹp. (Ảnh: Internet)

Những giấy tờ và điều kiện để bay đến Nha Trang?

Nhằm đảm bảo các quy định về an toàn phòng chống dịch bệnh, Bộ Y Tế và các hãng hàng không yêu cầu tất cả hành khách khi tham gia chuyến bay nội địa trong giai đoạn này đều phải đáp ứng các quy định sau:

 Hành khách đã tiêm đủ liều vaccine phòng chống Covid-19 (có thẻ xanh Covid-19 hoặc giấy xác nhận đã tiêm vaccine được cấp bởi cơ quan thẩm quyền), liều cuối được tiêm ít nhất 14 ngày và chưa quá 12 tháng tính đến thời điểm trở về địa phương.

 Hành khách có giấy chứng nhận khỏi bệnh Covid-19 hoặc có giấy ra viện không quá 6 tháng tính đến thời điểm khởi hành chuyến bay;

 Hành khách có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên có giá trị trước giờ khởi hành trong vòng 72 giờ.

 Hành khách cần khai báo y tế trước giờ lên máy bay trong vòng 24h, tuân thủ nguyên tắc 5K trong suốt chuyến bay. Đặc biệt, đối với những hành khách có dấu hiệu mệt mỏi, ho, đau rát họng, sốt cao, mất vị giác có thể sẽ không được tham gia chuyến bay và được hãng hàng không hỗ trợ đổi vé.

 Sau khi hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh, hành khách tuân thủ nguyên tắc 5k, hạn chế tiếp xúc với người khác và đi thẳng về nơi cư trú, lưu trú để thực hiện cách ly từ 7 ngày theo yêu cầu của chính quyền địa phương.

HƯỚNG DẪN ĐI TỪ TRUNG TÂM RA SÂN BAY ĐÀ NẴNG

🔸 Taxi: Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng ra sân bay quốc tế Đà Nẵng bằng taxi là cách di chuyển nhanh chóng nhất. Chi phí taxi cho quãng đường này rơi vào khoảng 65.000Đ đến 120.000Đ/ lượt, tùy điểm xuất phát. Nếu bạn khởi hành từ khu vực ven rìa thành phố hoặc từ phố cổ Hội An thì giá cước taxi sẽ cao hơn, cứ mỗi kilomet sẽ có chi phí khoảng 12.000Đ đến 15.000Đ.

🔸 Xe ôm: Nếu chỉ có một mình và hành lý ít thì xe ôm là lựa chọn sáng giá. Chi phí xe ôm đi từ khu vực trung tâm Đà Nẵng ra sân bay chỉ khoảng 45.000Đ/ lượt. Ngoài xe ôm truyền thống, bạn có thể chọn xe ôm công nghệ thông qua Grab, Gojek. Với giá cước minh bạch, xe ôm công nghệ sẽ giúp bạn yên tâm khi di chuyển.

🔸 Xe buýt: Một lựa chọn nữa dành cho bạn là xe buýt. Phương tiện này có giá vé rẻ – chỉ khoảng 5.000Đ đến 15.000Đ/ lượt. Xe buýt thường đông khách nên không có chỗ cho hành lý nhiều, vì vậy bạn cần tối giản hành trang khi đi xe buýt. Hơn nữa, thời gian di chuyển bằng phương tiện này tương đối lâu, bạn cần xuất phát ra sân bay sớm để kịp giờ làm thủ tục check-in.

vé máy bay đi nha trang giá rẻ

Vịnh Ninh Vân, điểm đến không thể bỏ qua khi đi Nha Trang. (Ảnh: Internet)

CÁCH ĐI TỪ SÂN BAY CAM RANH VỀ TRUNG TÂM NHA TRANG

🔸 Xe taxi: Chi phí taxi từ sân bay Cam Ranh về trung tâm Nha Trang khá cao do khoảng cách lộ trình này tương đối dài. Bù lại, khi di chuyển bằng taxi lại giúp bạn rút ngắn thời gian, vừa hạn chế mệt mỏi. Một giải pháp giúp hành khách tiết kiệm chi phí đi taxi là đi ghép theo nhóm từ 2 đến 6 hành khách.

🔸 Xe khách Phương Trang: Thời gian di chuyển bằng xe khách Phương Trang chỉ khoảng 1 tiếng. Ưu điểm của xe khách Phương Trang là giá mềm (khoảng 40.000Đ – 50.000Đ) và di chuyển nhanh. Tuy nhiên, điều bất tiện là để đón xe khách, bạn cần phải đi bộ đến bến xe Phương Trang gần sân bay.

🔸 Xe buýt: Với những hành khách có hành lý gọn nhẹ thì xe buýt là lựa chọn lý tưởng. Tại sân bay Cam Ranh có xe buýt Đất Mới (tuyến xe số 18) di chuyển từ sân bay về trung tâm Nha Trang. Giá vé xe buýt chỉ từ 20.000Đ – 65.000Đ, tùy lộ trình.

THỜI ĐIỂM KHÁM PHÁ NHA TRANG KHÁNH HÒA ĐẸP NHẤT

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn không đặt vé máy bay đi Nha Trang vào mùa nắng, đây là thời điểm đẹp nhất để khám phá thành phố biển đẹp nhất miền Trung. Du lịch Nha Trang thời điểm này sẽ rất thuận lợi để bạn du ngoạn, khám phá cảnh đẹp và đặc biệt là bơi lội, tắm và lặn biển,… Có quá nhiều trải nghiệm mà du khách có thể thực hiện khi đến Khánh Hòa vào mùa khô (từ tháng 1 đến tháng 9). Tuy vậy, đây cũng là mùa du lịch cao điểm ở Nha Trang nên chi phí các dịch vụ cũng tăng cao. Bạn nên đặt vé máy bay thật sớm và book khách sạn cùng lúc để tiết kiệm hơn.

Ngoài thời gian này, dịp lễ Tết hàng năm cũng là thời điểm mà nhiều du khách mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang. Bạn có thể đến Nha Trang vào dịp này để thư giãn, nghỉ dưỡng lấy lại năng lượng sau một thời gian bồn bệ bên công việc, cuộc sống. Ngược lại, để không gián đoạn đến lịch trình chuyến đi, du khách nên cân nhắc khi đặt vé máy bay đến Nha Trang vào mùa mưa (từ tháng 10 đến tháng 12). Đặc biệt, từ cuối tháng 10 đến tháng 11 là thời điểm ở Khánh Hòa thường xảy ra mưa bão, sạt lở. Nếu dự định ghé thăm Nha Trang vào thời điểm này, bạn cần thường xuyên theo dõi dự báo thời tiết.

đặt vé máy bay giá rẻ từ đà nẵng đi nha trang

Check-in Tháp Bà Ponagar với kiến trúc độc đáo. (Ảnh: Internet)

NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH ẤN TƯỢNG NHẤT TẠI NHA TRANG

🔰 Biển Nha Trang: Sở hữu đường bờ biển dài hơn 7 km, bãi biển Nha Trang xinh đẹp với dáng “vầng trăng khuyết”, nước trong xanh, cát mịn. Những bãi biển này nằm ngay trung tâm thành phố, rất thuận lợi để tản bộ, tắm biển,… Đặc biệt, dọc bãi biển còn tập trung nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn và các hoạt động thể thao trên biển thú vị như lướt sóng, motor nước, nhảy dù…

🔰 Đảo hòn Mun: Không chỉ hấp dẫn bởi bãi tắm đẹp, cát trắng nắng vàng long lanh mà đảo hòn Mun còn có hệ sinh thái biển đa dạng. Đến với Hòn Mun khi đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Nha Trang, du khách được tham gia các hoạt động vui chơi trên biển như: Tắm biển, lặn biển, tàu đáy kính, bar nổi,… Chắc chắn đây sẽ là điểm đến không làm bạn thất vọng.

🔰 Hòn Tằm: Ở Hòn Tằm, bạn không chỉ nghe thấy tiếng chim hót líu lo, tiếng sóng biển và tiếng gió rì rào của những hàng dừa mà còn được thưởng thức các món hải sản tươi ngon, hấp dẫn. Chưa dừng lại ở đó, hòn Tằm còn mang đến cho bạn nhiều hoạt động vui chơi thú vị như: nhảy dù, mô tô nước, lướt ván, lặn ngắm san hô,…

🔰 Đảo Bình Ba: Đến với đảo Bình Ba, bạn sẽ được thỏa thích ngâm mình trong làn nước biển trong xanh mát lạnh, nhìn ngắm đất trời bao la xa lánh những ồn ào xô bồ ngoài kia.

🔰  Ngoài ra, khi đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang khứ hồi, bạn nên trải nghiệm tắm bùn, đây là hoạt động mà bạn không thể bỏ qua. Tắm bùn là một loại hình thức thư giãn, làm đẹp và phục hồi sức khỏe được ưa chuộng. Các khu du lịch tắm bùn khoáng còn có thêm dịch vụ tắm khoáng nóng, hồ thủy lực massage, tha hồ cho bạn thư giãn.

Cuối cùng, để khép lại hành trình khám phá Khánh Hòa trọn vẹn, bạn hãy dành thời gian thưởng thức những món ăn đặc sẳn tại vùng đất này. Một trong những món ẩm thực đặc sắc du khách không nên bỏ qua như: Chả cá Nha Trang, bún sứa, bò nướng, bún mực Vạn Ninh, gỏi cá mai, bánh xèo mực, vịt Cầu Dừa, tôm hùm Bình Ba,…

đặt vé máy bay giá rẻ từ đà nẵng đi nha trang

Đảo Điêp Sơn là một trong những hòn đảo hoang sơ được yêu thích. (Ảnh: Internet)

KINH NGHIỆM ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI NHA TRANG GIÁ RẺ

Để sở hữu vé máy bay giá rẻ cho chặng bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang, bạn nên lên kế hoạch và đặt vé trước ngày khởi hành tối thiểu từ 1 – 2 tháng để có thể theo dõi các chương trình khuyến mãi của hãng hàng không và đặt được vé rẻ nhất. Ngoài ra, cũng nên hạn chế đặt vé vào mùa cao điểm và so sánh giá vé giữa các hãng hàng không, giờ bay và ngày bay để chọn được lịch trình vừa ý với bản thân.

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang vô cùng đơn giản tại phòng vé Asiana Airlines. Đây là phòng vé máy bay chính thức của các hãng hàng không nội địa, quốc tế. Book vé tại đây, bạn có thể dễ dàng tra cứu chi phí vé máy bay nhanh chóng và dễ dàng book vé máy bay giá rẻ thông qua hệ thống đặt vé online, qua ứng dụng Vietnam Booking, đến trực tiếp phòng vé hay gọi đến hotline: 1900 4798​. Ngoài những dịch vụ đặt vé máy bay, cung cấp vé máy bay Tết giá rẻ, Vietnam Booking còn hỗ trợ hành khách mua thêm hành lý ký gửi tiết kiệm, đổi vé tiện lợi, giao vé tận nhà và đặt biệt, tư vấn kinh nghiệm du lịch Nha Trang chi tiết nhất để hành khách có một chuyến đi tuyệt vời đến thành phố biển đẹp nhất miền Trung. Chúc bạn săn vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang thành công cùng Asiana Airlines và có kì nghỉ tiết kiệm, đáng nhớ tại thiên đường du lịch biển Nha Trang xinh đẹp!

Asiana Airlines – Phòng vé máy bay uy tín nhất!

Thành phố Hồ Chí Minh:

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11

Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

Đà Nẵng: 174 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI NHA TRANG NGAY!

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi