Tận hưởng mùa thu ở Rừng Phong Đỏ của Canada

05/08/2021 Tuấn Phát

Những cánh rừng phong đỏ luôn là biểu tượng của Canada và đất nước này thậm chí còn sử dụng lá phong làm biểu tượng trên quốc kỳ của mình. Chắc chắn chuyến đi khám phá rừng phong và nhiều cảnh sắc thiên nhiên khác của đất nước rộng lớn này sẽ khiến bạn cảm thấy thực sự thích thú. Hãy tham khảo loạt vé máy bay đi Canada tháng 9 qua bài viết dưới đây của Vietnambooking để biết thêm thông tin chi tiết.

Về đất nước xinh đẹp Canada

Canada là quốc gia lớn thứ hai trên thế giới và nằm ở cực bắc của Bắc Mỹ. Đất nước rộng lớn này có một nền văn hóa đa dạng và giàu bản sắc dân tộc.

Rừng phong đỏ ngập tràn mùa thu

Không chỉ vậy, với diện tích rộng lớn và trải dài, Canada còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng vô số cảnh đẹp nổi tiếng. Đến với Canada, bạn sẽ không thể bỏ qua những cảnh đẹp như rừng phong đỏ rực một góc trời, dãy núi Rockies – địa điểm du lịch dành cho những ai yêu thích chinh phục độ cao và khám phá thiên nhiên hoang dã, đảo Vancouver – thiên đường du lịch. Là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng cho những ai thích thư giãn với bờ biển dài, rừng nguyên sinh, hang động tuyệt đẹp… Một trong những kỳ quan của Canada là hồ Louise. Làn nước trong xanh và nằm giữa núi non hùng vĩ sẽ khiến bạn cảm thấy thực sự cuốn hút. Khung cảnh này giống như cảnh trong truyện cổ tích. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đến thăm những chú gấu Bắc Cực ở Churchill, Manitoaba – một thị trấn nhỏ nhưng là nơi sinh sống của những chú gấu khi trời sang thu.

Hồ Louise – thiên đường cổ tích

Những món ăn tinh thần của Canada khá hấp dẫn và chưa kể đến những món ăn sẽ hấp dẫn và lôi kéo bạn khiến bạn không muốn rời đi. Ẩm thực của đất nước này không giống như một nồi lẩu thập cẩm ngũ vị hương. Với diện tích và dân số lớn, nền ẩm thực luôn phong phú, đa dạng và hấp dẫn. Nếu có cơ hội đến Canada, hãy thưởng thức tôm hùm nướng, heliotrope, siro cây phong và rượu đá.

Vé máy bay đi canada

Nối liền khoảng cách Việt Nam – Canada là hàng chục chuyến bay mỗi ngày của các hãng hàng không trong nước và quốc tế. Do đó,  giá vé máy bay đi Canada  cũng được đưa ra với nhiều mức khác nhau tùy từng thời điểm.

Cụ thể, đường bay Hà Nội – Toronto trong tháng 9/2021 đang được các hãng hàng không đưa ra mức giá từ khoảng 624 USD – 5.039 USD. Theo đó, mức giá thấp nhất thuộc về EVA Airways và cao nhất thuộc về Turkish Airlines. Tùy theo hành trình bay mà chuyến bay của bạn sẽ có 1 – 2 điểm dừng.

Với đường bay Sài Gòn – Vancouver vào tháng 9/2021, giá vé máy bay được bán ra trong khoảng 539 USD – 6.516 USD. Theo đó, tần suất các chuyến bay hàng ngày với hành trình này lên tới 44 chuyến / ngày. Hãng hàng không cung cấp giá vé cao nhất là Japan Airlines và hãng hàng không cung cấp giá vé thấp nhất là  Vietnam Airlines .

Lưu ý: Giá vé máy bay trên là giá vé máy bay một chiều, không áp dụng phí hay thuế trên từng chặng bay.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 19004798 – đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp để bạn có thể  đặt vé máy bay một  cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Chúc quý khách có một chuyến bay suôn sẻ, an toàn và thú vị.

Xem thêm:

>> Vé máy bay từ Tphcm đi Toronto chỉ từ từ 14.207.016 ₫

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi