Lịch chuyến bay từ Canada về Việt Nam cho bà con kiều bào

25/02/2021 Tuấn Phát

 Canada Đất nước của hàng nghìn công trình kiến ​​trúc độc đáo, các viện bảo tàng và học viện nghệ thuật, âm nhạc, điện ảnh đứng trong top đầu thế giới hàng năm thu hút rất nhiều du khách đến tham quan. Ngoài ra, nền giáo dục tiên tiến và môi trường đa văn hóa của Canada là mục tiêu của nhiều sinh viên quốc tế, trong đó có khoảng 800 sinh viên Việt Nam chọn học mỗi năm.

Hiện nay, các hãng hàng không Air Canada, All Nippon Airways, American Airlines, Cathay Pacific, China Airlines, China Eastern, China Southern, Korea đã thuận tiện phục vụ nhu cầu đi lại của du khách Việt Nam và du học sinh. Các hãng hàng không Air, Westjet, Alaska Airlines, Philippine Airlines, United Airlines đang khai thác các đường bay từ Việt Nam đến Canada và ngược lại.

Canada là điểm đến lý tưởng của nhiều công dân Việt Nam

Lịch bay từ Canada về Việt Nam mới nhất

Do khoảng cách địa lý tương đối xa, các chuyến bay dài thường từ 17-60 tiếng nên không có đường bay thẳng từ Canada về Việt Nam, các chuyến bay đều phải quá cảnh tại 1 hoặc 2 đường bay trung gian. Các hãng hàng không Air Canada, All Nippon Airways, American Airlines, Cathay Pacific, China Airlines, China Eastern, China Southern, Korean Air, Westjet đang khai thác các chuyến bay từ Việt Nam đến Canada và ngược lại, khởi hành từ sân bay Nội Bài. Gửi qua 1-2 điểm dừng tại Trung Quốc, Hàn Quốc hoặc Nhật Bản với giá từ 14- 109 triệu đồng.
Nếu bay từ Canada đến thành phố Sài Gòn và ngược lại, có một vài hãng hàng không khác cho khách hàng lựa chọn như Alaska Airlines, Philippine Airlines, United Airlines. Các chặng bay thường dừng ở Trung Quốc hoặc Hàn Quốc, giá vé đi TP.HCM dao động từ 14,5 – 63 triệu.

ve-may-bay-tu-canada-ve-viet-nam-25-2

 Thời điểm thích hợp để đặt vé giá rẻ 

Cuối tuần, nhiều người muốn tận hưởng những ngày nghỉ lễ bên gia đình, bạn bè nên giá vé thường cao hơn các ngày khác trong tuần. Đặc biệt trong các dịp lễ tết nhu cầu hành khách về Việt Nam tăng vọt nên lời khuyên tốt nhất cho bạn là hãy lên kế hoạch trước, chọn ngày khởi hành thích hợp nhất và săn vé trước khoảng 2 tháng. Bởi theo nghiên cứu của Expedia, 2 tháng trước khi khởi hành được coi là thời điểm giảm giá vé.

 Mua vé từ Canada về Việt Nam với chúng tôi 

Bạn rất bận rộn và hạn hẹp về quỹ thời gian nên không thể tìm hiểu lịch bay, giá vé cụ thể hay đơn giản là bạn băn khoăn không biết nên chọn hãng nào giữa vô vàn hãng hàng không? Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu của đông đảo khách hàng, vietnambooking đã cung cấp rất nhiều dịch vụ tiện ích cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình mang đến sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng. lần cuối cùng. Không dừng lại ở đó, chúng tôi luôn nỗ lực, cố gắng không ngừng để tăng chất lượng dịch vụ.

 Đặt vé và thanh toán khi mua vé máy bay từ Canada về Việt Nam 

 Khoảng cách nửa vòng Trái đất chưa bao giờ là vấn đề giữa Việt Nam và Canada 

Ngay cả khi sinh sống và làm việc tại Canada, bạn cũng có thể dễ dàng đặt vé máy bay đi việt nam nhanh chóng và tiện lợi nhất. Tổng số tiền thanh toán bao gồm tất cả các loại thuế và phí hành khách phải trả trên toàn bộ hành trình. Dưới đây là các hình thức thanh toán mà vietnambooking đang sử dụng, mời bạn tham khảo và lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp với mình:

– Nhận vé và thanh toán trực tiếp: Với hình thức này, bạn có thể nhờ người thanh toán và nhận vé trực tiếp tại văn phòng vietnambooking; Hoặc bạn cũng có thể cung cấp địa chỉ của người thân tại Việt Nam, chúng tôi sẽ giao vé và thanh toán tận nhà cho bạn.

Lưu ý: Nếu địa chỉ bà con trong nội thành (khoảng cách <20km), bạn sẽ được miễn phí vận chuyển. Nếu địa chỉ gia đình bạn ở ngoài khu vực nội thành Hà Nội và Sài Gòn, chúng tôi có thể giao vé cho bạn qua email và nhận tiền qua người thân ở bất cứ đâu. Bạn cũng có thể chọn thanh toán trực tiếp cho vietnambooking bằng tiền mặt hoặc quẹt thẻ ATM qua máy POS.

– Thanh toán qua cổng thanh toán điện tử: Hiện tại, chúng tôi sử dụng hệ thống thanh toán điện tử PAYMENTLINK, một phương thức thanh toán đảm bảo tính bảo mật cao, nhanh chóng và dễ dàng. Sau khi bạn đặt vé thành công, chúng tôi sẽ gửi cho bạn đường link email chứa mã số đơn hàng của bạn và đường link trang web của nhà cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử. Bạn chỉ cần nhấp vào liên kết và tiến hành thanh toán theo hướng dẫn.

– Thanh toán qua chuyển khoản: Khi đặt vé máy bay từ Canada về Việt Nam, quý khách sẽ gửi tiền qua tài khoản của công ty chúng tôi sau đó thông báo qua email kèm theo mã đặt chỗ. Chúng tôi sẽ tiến hành xác thực thông tin và gửi phản hồi lại cho bạn ngay lập tức.

 Cách xác minh thông tin sau khi đặt vé 

Khi bạn đã đặt vé, đừng quên xác minh thông tin chi tiết của bạn với hãng hàng không bạn chọn bay. Không mất quá nhiều thời gian để bạn có thể kiểm tra lại hãng hàng không xem mình đã đặt chỗ chưa, vị trí ghế, hạng vé, hành trình đã đúng hay chưa… bằng cách gọi điện đến tổng đài hoặc truy cập website của hãng. Không có ở đó để kiểm tra thông tin. Ngoài ra, bạn chỉ cần cung cấp mã đặt chỗ sau để nhân viên hãng hàng không tra cứu xem họ tên, hành trình đã chính xác chưa. Hoặc bạn cũng có thể xác minh thông tin trực tiếp tại quầy làm thủ tục của sân bay rất nhanh chóng và tiện lợi.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi