Danh sách những nơi lưu trú hợp lý khi đến Ottawa (Canada)

05/08/2021 Tuấn Phát

Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm thú vị không đâu sánh bằng khi đến với thủ đô Ottawa xinh đẹp thì hãy ghi ngay cho mình những địa điểm lưu trú hợp lý cho những ngày lưu trú tại đây. Trước hết, để chuẩn bị cho một chuyến du lịch thật tiết kiệm, bạn đừng quên lựa chọn cho mình những tấm vé máy bay đi Ottawa giá tốt nhất.

Ottawa – thủ đô yên bình nhất thế giới

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn  đặt vé máy bay đi Ottawa  thì nên tham khảo giá vé tốt nhất tại Vietnambooking.

Hiện tại trên hành trình từ Hà Nội đến Ottawa, bạn có thể lựa chọn hành trình với những tấm vé giá tốt nhất của các hãng hàng không như: Delta Air Lines – 640 USD / chiều, China Airlines – 717 USD / chiều, Air Canada – 760 USD / chiều, Việt Nam Các hãng hàng không – 761 USD / chiều…

Tìm cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Ottawa, bạn có thể tham khảo hàng loạt giá vé của các hãng hàng không như: Delta Air Lines – 654 USD / chiều,  Air Canada  – 683 USD / chiều, All Nippon Hàng không – 776 USD / chiều…

Để tiến hành đặt cho mình vé máy bay tốt nhất đến Ottawa, xin vui lòng liên hệ với  đường dây nóng 19004798  của Vietnambooking cho những lời khuyên cụ thể nhất!

Về việc lựa chọn cho mình một nơi lưu trú hợp lý tại Ottawa, bạn có thể căn cứ vào mục đích và tính chất chuyến đi của mình mà lựa chọn lưu trú tại 2 khu vực chính như sau:

ĐẶT PHÒNG TẠI KHU VỰC TRUNG TÂM QUẬN OTTAWA

1. Best Western Plus Ottawa Downtown Suites – địa chỉ: 377 O’Connor Street, K2P 2M2 Ottawa, Canada.

Nằm gần Kênh đào Rideau nổi tiếng và trong khoảng cách đi bộ đến các điểm tham quan ở trung tâm Ottawa, Ontario, khách sạn thoải mái này cung cấp các phòng thoải mái và tiện nghi thư giãn.

Best Western Victoria Park cung cấp các phòng và suite với bếp nhỏ và cà phê trong phòng miễn phí. Sau một ngày bận rộn khám phá Ottawa, du khách có thể xem phim trong phòng của mình, chơi trò chơi điện tử hoặc sử dụng truy cập Internet tốc độ cao không dây miễn phí.

Khách nghỉ tại Best Western Victoria Park Suites có thể rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục, nơi có tầm nhìn ra trung tâm thành phố. Sau khi tập luyện căng thẳng, du khách có thể mua đồ uống tại cửa hàng tiện lợi trong khuôn viên, sau đó thư giãn trên sân hiên ngoài trời.

Các địa danh lân cận: Bảo tàng Thiên nhiên – 0,1 km, Đài tưởng niệm Chiến tranh Quốc gia – 0,6 km, Đại sứ quán Trung Quốc – 0,6 km, Ngân hàng Canada – 0,8 km, Đại học Carleton – 1,1 km, Trung tâm Nghệ thuật Quốc gia – 1,2 km, Bảo tàng Tiền tệ – 1,2 km, Tia lửa Trung tâm mua sắm Street Mall – 1,2 km, Đại học Saint Paul – 1,3 km…

Các sân bay gần nhất: Sân bay Quốc tế Ottawa / Macdonald-Cartier – 10,2 km, Ogdensburg – 83,3 km, Quốc tế Massena (Richards Field) – 84,7 km.

Best Western Plus Ottawa Downtown Suites cung cấp nhiều loại phòng khác nhau cho bạn lựa chọn:

– Phòng Đôi có 2 Giường Đôi – Không Hút thuốc: 91 USD / ngày đêm

– Phòng có giường cỡ Queen – Không hút thuốc: 91 USD / ngày đêm

– Suite có Giường cỡ Queen – Không Hút thuốc: 104 USD / ngày đêm

– Suite Executive có Giường cỡ King – Không Hút thuốc: 117 USD / ngày đêm

2. Khách sạn Arc The – địa chỉ: 140 Slater Street, K1P 5H6 Ottawa, Canada.

Phòng tiêu chuẩn có giường King tại Arc The Hotel

Khách sạn 4 sao này nằm ở trung tâm thành phố Ottawa và có phòng tập thể dục hiện đại. Khách sạn cách Đồi Quốc hội 15 phút đi bộ.

Các phòng ấm cúng có ổ cắm cho iPod, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân sang trọng. Wi-Fi được cung cấp với một khoản phụ phí hàng ngày.

Khách nghỉ tại Arc The Hotel có thể thưởng thức đồ uống tại ARC Lounge, nơi cũng cung cấp thực đơn ăn uống đầy đủ cho bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Dịch vụ phòng luôn có sẵn.

Trung tâm Nghệ thuật Quốc gia và Bảo tàng Tiền tệ Canada đều cách đó 600 m. Hotel Arc cũng cách Đại học Ottawa 15 phút đi bộ.

Các sân bay gần nhất: Sân bay Quốc tế Ottawa / Macdonald-Cartier – 11,1 km, Ogdensburg – 84,2 km, Quốc tế Massena (Richards Field) – 85,6 km.

Arc The Hotel có 5 sự lựa chọn về loại phòng cho bạn:

– Phòng tiêu chuẩn có giường cỡ Queen: 111 USD / ngày đêm

– Phòng tiêu chuẩn giường cỡ King: 131 USD / ngày đêm

– Suite Luxury có Giường cỡ King: 150 USD / ngày đêm

– Suite Junior: 177 USD / ngày đêm

– Phòng Đôi Tiêu chuẩn: 131 USD / ngày đêm

3. Khách sạn Lord Elgin – địa chỉ: 100 Elgin Street, K1P 5K8 Ottawa, Canada.

Nằm ngay đối diện Trung tâm Nghệ thuật Quốc gia, khách sạn không hút thuốc nổi bật này cách các điểm tham quan chính chỉ vài bước chân và cung cấp chỗ ở rộng rãi với TV 49 inch và các tiện nghi hạng nhất ở trung tâm thành phố. Trung tâm thành phố thủ đô của Canada.

Lord Elgin Hotel có vị trí lý tưởng gần một số tòa nhà Quốc hội cũng như Phòng trưng bày Nghệ thuật Quốc gia. Khách của khách sạn cũng có thể trượt băng trên Kênh Rideau vào mùa đông hoặc khám phá các cửa hàng và nhà hàng sôi động ở Chợ Byward.

Ngoài một loạt các tiện nghi tiêu chuẩn, Lord Elgin còn có trung tâm thể dục 24 giờ hiện đại, hoàn chỉnh với bể bơi phân làn. Du khách cũng có thể tìm kiếm quà lưu niệm tại cửa hàng quà tặng nhỏ trong khuôn viên và tận hưởng các cuộc gọi nội hạt miễn phí.

Lord Elgin Hotel cung cấp nhiều loại phòng khác nhau cho bạn:

– Phòng cổ điển có giường cỡ queen: 192 USD / ngày đêm

– Phòng Cổ điển có 2 Giường cỡ Queen: 197 USD / ngày đêm

– Phòng Cổ điển có giường cỡ King: 200 USD / ngày đêm

– Phòng có Giường cỡ Queen Nhìn ra Công viên: 202 USD / ngày đêm

– Phòng Queen có 2 Giường cỡ Queen và Nhìn ra Công viên: 208 USD / ngày đêm

– Phòng có Giường cỡ King nhìn ra Công viên: 212 USD / ngày đêm

– Phòng Executive có Giường cỡ King: 215 USD / ngày đêm

ĐẶT PHÒNG TRONG KHU VỰC BÃI BIỂN

1.ByWard Blue Inn – địa chỉ: 157 Clarence Street, K1N 5P7 Ottawa, Canada.

Khách sạn ở Ottawa này nằm ở khu vực Chợ ByWard, cách Phòng trưng bày Quốc gia Canada 10 phút đi bộ. Khách sạn cung cấp các phòng có lò vi sóng và tủ lạnh mini.

ByWard Blue Inn phục vụ bữa sáng và trà chiều hàng ngày. Du khách có thể truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khách sạn. Máy tính xách tay miễn phí được cung cấp tại sảnh đợi theo yêu cầu.

Mỗi phòng tại ByWard Blue đều được trang bị phòng tắm riêng với vòi sen và bồn tắm. Truyền hình cáp, điện thoại và bàn ghế cũng được cung cấp trong mỗi phòng. Một số phòng còn có ban công nhìn ra quang cảnh thành phố.

Đồi Quốc hội và Kênh đào Rideau được xếp hạng Di sản Thế giới nằm trong bán kính 10 phút đi bộ từ ByWard Blue Inn ở Ottawa. Bảo tàng Văn minh Quốc gia cách đó 20 phút đi bộ.

ByWard Blue Inn cung cấp 4 sự lựa chọn về phòng cho bạn:

– Phòng tiêu chuẩn có giường cỡ Queen: 89 USD / ngày đêm

– Phòng có giường cỡ Queen và ban công: 92 USD / ngày đêm

– Phòng 2 giường đơn có ban công: 101 USD / ngày đêm

– Suite 2 phòng ngủ: 155 USD / ngày đêm

2. Courtyard by Marriott Ottawa Downtown – địa chỉ: 350 Dalhousie Street, K1N 7E9 Ottawa, Canada.

Không gian phòng tại Courtyard by Marriott Ottawa Downtown

Khách sạn Ottawa, Ontario này tọa lạc ngay trung tâm Chợ Byward, cách Trung tâm Hội nghị Ottawa 10 phút đi bộ và cách Cầu Alexandra 1 km. Khách sạn có hồ bơi trong nhà và Wi-Fi miễn phí.

Tất cả các phòng tại Courtyard by Marriott Ottawa Downtown đều có truyền hình cáp màn hình phẳng, khu vực tiếp khách và phòng tắm riêng. Ngoài ra còn có tiện nghi pha trà / cà phê và bàn ghế.

Quán rượu trong khuôn viên Courtyard Marriott Ottawa Downtown phục vụ các sản phẩm của Starbucks và cũng là sảnh khách.

Ngay trong khuôn viên nơi này có trung tâm thể dục và phòng giặt là nhỏ. Dịch vụ giặt hấp có tại quầy lễ tân.

Đồi Quốc hội và Trung tâm Nghệ thuật Quốc gia đều cách đó chưa đến 15 phút đi bộ. Sân bay Ottawa MacDonald-Cartier cách đó 25 phút. Các cơ hội mua sắm tại Trung tâm Rideau cách đó 5 phút đi bộ.

Courtyard by Marriott Ottawa Downtown cung cấp cho bạn 3 sự lựa chọn về phòng:

– Phòng Queen với 2 Giường cỡ Queen: 175 USD / ngày đêm

– Phòng có giường King: 190 USD / ngày đêm

– Phòng có giường cỡ King và giường Sofa: 231 USD / ngày đêm

3. Andaz Ottawa Byward Market-a concept by Hyatt – address: 325 Dalhousie Street, K1N 7G1 Ottawa, Canada.

Nằm trong khu Chợ Byward thời thượng của Ottawa, Andaz Ottawa Byward Market-một khái niệm của Hyatt có Wi-Fi miễn phí và trung tâm thể dục trong khuôn viên. Đồi Quốc hội cách khách sạn này 1,1 km.

Mỗi phòng đều có TV màn hình phẳng và các cuộc gọi nội hạt miễn phí. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Andaz Ottawa Byward Market – một khái niệm của Hyatt có nhà hàng trong khuôn viên và quầy bar ở sảnh tiếp khách. Du khách cũng có thể tận hưởng sảnh khách trên tầng mái.

Để tạo thuận tiện cho những khách mang theo vật nuôi, khách sạn cung cấp giường cho chó, đồ ăn vặt và bát đựng thức ăn theo yêu cầu với một khoản phụ phí.

Chợ Andaz Ottawa Byward – một khái niệm của Hyatt nằm cách Phòng trưng bày Quốc gia Canada 800 m. Sân bay Quốc tế Ottawa cách đó 14 km.

Andaz Ottawa Byward Market-a concept by Hyatt cung cấp nhiều loại phòng khác nhau cho bạn lựa chọn:

– Phòng có Giường cỡ Queen – Thiết kế cho Khách Khuyết tật: 192 USD / ngày đêm

– Phòng tiêu chuẩn giường King size: 212 USD / ngày đêm

– Phòng Queen Tiêu chuẩn với 2 Giường cỡ Queen: 192 USD / ngày đêm

– Phòng có giường cỡ King với tầm nhìn: 214 USD / ngày đêm

– Phòng có Giường cỡ Queen với Tầm nhìn: 230 USD / ngày đêm

– Suite có giường cỡ King: 275 USD / ngày đêm

Trên đây là một số gợi ý  về nơi ở tốt nhất  tại Ottawa (Canada) của Vietnambooking , tùy theo khả năng tài chính, nhu cầu và mục đích cá nhân mà bạn chọn cho mình một nơi lưu trú thật thoải mái.

Xem thêm:

>> Vé máy bay từ Tphcm đi Toronto chỉ từ từ 14.207.016 ₫

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi