Mua vé máy bay đi pháp khám phá Paris hoa lệ

05/02/2021 Tuấn Phát

Vé máy bay đi Paris, Pháp giá rẻ của Vietjet Air sẽ đưa du khách đến với nơi được mệnh danh là “thành phố tình yêu”, “kinh đô ánh sáng” trong một hành trình nhanh chóng và tiết kiệm nhất. Hãy đồng hành cùng Vietjet Air Để được các Booker chuyên nghiệp hỗ trợ mua vé máy bay đi Pháp giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho hành trình tuyệt vời của bạn.

 Vài nét về Paris hoa lệ 

Nằm về phía Bắc, nơi có dòng sông Seine thơ mộng chảy qua, Paris không chỉ là thủ đô mà còn là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa lớn nhất của nước Pháp. Không chỉ vậy, đây còn là một thành phố sầm uất và là điểm đến tuyệt vời cho mọi du khách. Cùng vé máy bay đi Paris giá rẻ khám phá thủ đô thơ mộng và xinh đẹp này nhé!

Thông tin về sân bay ở Paris

Khi đặt vé máy bay đi Paris, bạn sẽ có cơ hội dừng chân tại sân bay Charles de Gaulle hoặc Orly. Nếu bạn ghé qua sân bay Charles de Gaulle, bạn có thể tìm thấy trạm xe lửa trung chuyển ở trung tâm sân bay để có thể di chuyển vào trung tâm thành phố và có thể chọn bất cứ điểm dừng nào bạn muốn. Khi có dịp dừng chân tại sân bay Orly, bạn có thể bắt xe trung chuyển về trung tâm Paris. Nhưng bạn nên nhớ rằng xe buýt sẽ kết thúc lúc 10 giờ tối hàng ngày.

Thông tin về các chuyến bay và giá vé máy bay đi Paris

Để bay từ Việt Nam đến Paris, bạn có nhiều sự lựa chọn về chuyến bay từ 3 thành phố lớn: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, và Đà Nẵng cũng được nhiều hãng hàng không quốc tế khác nhau. Khi đặt vé máy bay đi Paris, bạn có 3 lựa chọn: chuyến bay thẳng, hành trình bay một điểm dừng hoặc hành trình bay 2 điểm dừng. Cùng theo dõi thông tin các chặng bay và giá vé máy bay đi Paris của một số chặng bay phổ biến và chọn cho mình chuyến bay phù hợp nhất.

Chuyến bay thẳng

 Khởi hành 

 Các hãng hàng không 

 Giá vé rẻ nhất (VND) 

Hà nội

Hãng hàng không Việt Nam

Air France

12,974,000

20,962,000

Thành phố Hồ Chí Minh

Hãng hàng không Việt Nam

Air France

11.380.000

17.776.000

Đối với hành trình bay thẳng khi bạn đặt vé máy bay đi Paris có 2 điểm khởi hành là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với 2 hãng hàng không Vietnam Airlines và Air France, mỗi ngày có 2 chuyến bay. Giá vé rẻ nhất là 12,974,000 VNĐ / chiều với điểm khởi hành từ Hà Nội và 11,380,000 VNĐ / chiều với điểm khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh.

ve-may-bay-di-phap-5-2

Hành trình chuyến bay một điểm dừng

 Khởi hành   Quá cảnh   Các hãng hàng không   Giá vé rẻ nhất (VND) 

Hà nội

Matxcova

Hồng Kông

Singapore

Istanbul

Hãng hàng không Nga Aeroflot

Cathay Pacific Airways

Singapore Airways

Hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ

7.056.000

11.231.000

14.749.000

7.443.000

Đà Nẵng

Hồng Kông

Singapore

Hà nội

Cathay Paciffic Airways

hãng hàng không Singapore

Hàng không việt nam

11,927,000

13,920,000

12.509.000

Thành phố Hồ Chí Minh

Bắc Kinh

Abu Dhabi

Istanbul

Singapore

Air China

Etihad Airways

Hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ

hãng hàng không Singapore

8.422.000

8.922.000

7.989.000

9.605.000

Đối với hành trình một điểm dừng khi đặt vé máy bay đi Paris, với điểm khởi hành tại Hà Nội chúng tôi có hơn 15 chuyến bay mỗi ngày để bạn có thể lựa chọn từ Moscow, Hong Kong, Singapore. , Istanbul với các hãng hàng không như Singapore Airways, Turkish Airlines hoặc Aeroflot Russian Airlines. Giá vé rẻ nhất là 7.056.000đ / 1 chiều với điểm dừng là Moscow với tần suất 2 chuyến / ngày. Nếu điểm dừng là Istanbul với giá vé rẻ nhất là 7.443.000đ / chiều với tần suất 4 chuyến / ngày.

Với điểm khởi hành là Đà Nẵng khi đặt vé máy bay đi Paris, bạn có 3 lựa chọn dừng chân tại Hà Nội, Hong Kong hoặc Singapore với sự khai thác đường bay của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Singapore. Các hãng hàng không và Cathay Pacific Airways. Giá vé rẻ nhất là 11,927,000 VND / lượt với điểm dừng là Hong Kong.

Điểm khởi hành tại Tp. Hồ Chí Minh, bạn có thể lựa chọn điểm dừng như Bắc Kinh, Abu Dhabi, Istanbul, Singapore. Đối với lĩnh vực này, có rất nhiều hãng hàng không khai thác đó là Air China, Etihad Airways, Turkish Airlines, Singapore Airlines. Với điểm dừng Bắc Kinh, giá vé rẻ nhất là 8,422,000 VND / 1 chiều, với tần suất khoảng 3 chuyến / ngày, còn rất nhiều điểm dừng khác bạn có thể lựa chọn và tổng cộng sẽ có hơn 15 chuyến bay đến Paris. Hằng ngày.

Chuyến bay hành trình hai điểm dừng

 Khởi hành   Quá cảnh   Các hãng hàng không   Giá vé rẻ nhất (VND) 

Hà nội

Bangkok – Mẹ Bai

Thành phố Hồ Chí Minh – Abu Dhabi

Máy bay phản lực

Etihad Airways

7.023.000

8.922.000

Đà Nẵng

Thành phố Hồ Chí Minh – Abu Dhabi

Bangkok – Abu Dhabi

Thành phố Hồ Chí Minh – Quảng Châu

Thành phố Hồ Chí Minh – Frankfurt

Vietnam Airlines + Etihad Airways

Etihad Airways

Vietnam Airlines + China Southern Airlines

Hãng hàng không Việt Nam

11.198.000

12.154.000

13,952,000

13.656.000

Thành phố Hồ Chí Minh

Bangkok – Mẹ Bai

Singapore- Heng Sing Ki

Abu Dhabi Rome

Doha- Luân Đôn

Máy bay phản lực

Finnair

Etihad Airways

Hãng Hàng không Anh

7.330.000

7.739.000

9,878,000

9.287.000

Như bảng trên chúng ta thấy với hành trình 2 điểm dừng khi bạn đặt vé máy bay đi Paris trong một ngày có rất nhiều chuyến bay. Với điểm khởi hành là Hà Nội có hơn 15 chuyến bay với giá vé rẻ nhất là 7.023.000đ / 1 chiều với 2 điểm dừng là Bangkok và Mum Bai cùng hãng hàng không khai thác là Jet Airways. Bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn các điểm dừng khác như Thành phố Hồ Chí Minh – Má Bai.

Với điểm khởi hành là Đà Nẵng khi bạn đặt vé máy bay đi Paris có điểm dừng là TP.HCM, giá vé rẻ nhất là 11.198.000đ / lượt của Vietnam Airlines và Etihad Airways. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các hãng hàng không khác như Etihad Airways, Vietnam Airlines + China, Southern China Airlines và các lựa chọn khác làm điểm đến.

Từ Tp. Hồ Chí Minh để mua vé máy bay đi Paris dừng và đổi chuyến tại 2 sân bay khác với hơn 10 chuyến bay mỗi ngày. Với tần suất tối đa là 5 đường bay và giá vé rẻ nhất là 7.330.000đ / lượt cho 2 điểm dừng Bangkok- Má Bai. Bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn các hãng hàng không như Jet Airways, Finnair, Etihad Airways, British Airways và còn có các điểm dừng khác như Singapore- Heng Sing Ki, Abu Dhabi- Rome, Doha- London.

Ghi chú:

  • Thông tin trên chỉ dành cho giá vé một chiều và chưa bao gồm thuế và phụ phí.

  • Giá vé thay đổi tùy theo thời điểm đặt vé. Để biết chính xác giá vé máy bay đi Paris từng thời điểm, bạn liên hệ hotline (1900) 47 98 . Booker sẽ hỗ trợ bạn tìm và đặt vé với giá tốt nhất tại thời điểm đó.

 Làm gì khi ở Paris? 

 Khám phá Tháp Eiffel đầy màu sắc! 

Được xây dựng vào năm 1889 bởi kiến ​​trúc sư tài ba Gustave Eiffel. Đó là một công trình kiến ​​trúc bằng thép hùng vĩ với chiều cao hơn 300 m. Tuy nhiên, nó không hề khô khan như bạn nghĩ mà vô cùng lộng lẫy mỗi khi màn đêm buông xuống. Hệ thống đèn Led hiện đại thắp sáng công trình kiến ​​trúc tuyệt đẹp ở thủ đô Paris lộng lẫy này. Đây là nơi tập trung của mọi du khách khi đến Paris. Đừng bỏ lỡ những kiểu ảnh độc đáo để lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời này.

 Tham quan Cung điện Versailles lộng lẫy! 

Sở hữu Vé máy bay giá rẻ Đến Paris là điều kiện tốt nhất để bạn tham quan cung điện Versailles lộng lẫy. Từng là nơi ở của hoàng gia, nơi đây không chỉ thu hút bởi kiến ​​trúc độc đáo, nội thất trưng bày lộng lẫy mà những khu vườn xinh đẹp dường như đã hớp hồn mọi du khách khi đặt chân đến đây. Nếu bạn có một điều ước ngay lúc đó, tôi đoán bạn chỉ muốn ở lại cung điện này mãi mãi.

 Ngược dòng lịch sử nhân loại ở Louvre! 

Ban đầu là cung điện hoàng gia Pháp, tuy nhiên sau khi chuyển đến Versailles, nó trở thành nơi lưu giữ đồ đạc của hoàng gia. Theo thời gian, nơi đây đã quy tụ những hiện vật quý giá nhất từ ​​khắp nơi trên thế giới. Đặt chân đến bảo tàng, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những xác ướp còn nguyên vẹn của các Pharaoh hay những bức tranh …

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi