Tham quan quanh Quảng trường Thời đại ở New York

12/01/2016 Airasia Airlines

Times Square là khu lộng lẫy với đèn hoa rực rỡ, lừng danh của New York. Sự tươi trẻ và nhộn nhịp của nơi đây chính là điểm hấp dẫn không thể bỏ qua đối với những ai đang sở hữu chiếc vé máy bay đi New York.

Tham quan một vòng quanh Quảng trường Thời đại

Những dấu ấn riêng biệt

Quảng trường Thời đại -Times Square là giao lộ chính ở vùng Manhattan. Quảng trường này nối liền 2 đại lộ là Broadway và đại lộ Số bảy, trải dài từ đường số 42 Tây đến 47 Tây của New York.

mua ve may bay di new york

Trước đây, quảng trường này có tên là Longacre Square. Tuy nhiên đến năm 1904, khi tòa soạn báo New York Times được dọn về khu vực này thì tên của quảng trường cũng được gọi theo tên của tờ tờ báo.

Tại đây, có đến vài chục quán cà phê, khuôn viên sân khấu nhỏ, có cả phòng quay của MTV,… tất cả đã tạo cho nơi đây có một bộ mặt tươi trẻ, nhộn nhịp. Và cũng vì thế à quảng trường được nhiều đoàn làm phim chọn làm nơi quay ngoại cảnh cho rất nhiều bộ phim nhựa.

dat ve may bay di new york

Quảng trường Thời đại với những nét đặc trưng vốn có đã hiển nhiên trở thành một biểu tượng của Thành phố New York. Quảng trường Thời đại nhờ sự xuất hiện của hàng loạt các bảng hiệu quảng cáo nên cũng trở nên sống động và lôi cuốn đông đảo người dân và du khách đến tham quan, ngắm cảnh và chụp ảnh.

Trước và sau cuộc Cách mạng Mỹ, vùng đất này nằm trong tầm kiểm soát và quyền hạn của nhà chiến lược quân sự New York tên là John Morin Scott. Ông này là người làm việc dưới quyền của Tổng thống George Washington. Cho đến khi bước vào giai đoạn nửa đầu thế kỷ thứ 19, vùng đất nơi đây lại thuộc sở hữu của John Jacob Astor – người đã làm cho thành phố phát triển một cách nhanh chóng qua việc phát triển ngành kinh doanh khách sạn và những hạng mục khác.

ve may bay di new york gia re

Quảng trường Thời đại còn là nơi ghi dấu những giờ phút khởi đầu của một năm mới. Người dân và du khách đặt vé máy bay đi New York thường chọn nơi đây làm địa điểm để kết thúc năm cũ và chào mừng năm mới rất hoành tráng. Họ sẵn sàng xếp hàng rất lâu vào những ngày cuối năm chỉ để chờ đợi khoảnh khắc được nhìn thấy quả cầu rơi từ độ cao 40 mét, sau đó cầu nguyện và cùng nhau chúc mừng năm mới.

Sôi động và cuốn hút

Cuộc sống năng động tại Times Square đôi khi làm cho người dân địa phương cảm thấy khó chịu với một bầu không khí vô cùng nhộn nhịp. Tuy nhiên, chúng ta không thể phủ nhận sự thu hút và lôi cuốn ở đây đối với du khách là rất lớn. Bởi chiếc vé máy bay đi Mỹ một lần khám phá Times Square đã được khách du lịch chọn đặt ngày càng nhiều.

dat mua ve may bay di new york gia re

Sự ồn ào và huyên náo của nơi đây cũng chính là một trong những đặc điểm vốn có của thành phố New York hiện đại. Times Square cũng là điểm tham quan được du khách biết đến và ghé thăm nhiều nhất trên thế giới.

Đến với Times Square, du khách không chỉ bị cuốn hút bởi những bảng thông tin nhấp nháy liên tục, những tấm biển quảng cáo chói mắt, mà còn được thưởng thức nhiều màn biểu diễn nghệ thuật từ những vũ công địa phương, những nghệ sĩ tung hứng đến từ các vùng lân cận, các tay trống người Châu Phi,… Tất cả đều mang đầy đủ màu sắc và âm hưởng riêng biệt hòa trộn vào nhau khiến cho Times Square càng thêm lôi cuốn kỳ lạ.

Nếu không thích sự quá ồn ào, du khách có thể đến để được trải nghiệm sự bình thản bên các bức tượng sáp của những người nổi tiếng ở Bảo tàng Madame Tussauds trong khu vực quảng trường hay khu nhà hát Broadway độc đáo ngay bên cạnh Times Square.

ve may bay di new york

Bên cạnh đó, chiếc vé máy bay đi New York đưa bạn đến Times Square còn cho bạn được tận hưởng những hương vị ngọt ngào của các loại sô-cô-la trong nhiều cửa hàng lớn của M&M và Hershey hay chọn xem một bộ phim tại một trong những rạp lớn tại Times Square.

Ngoài ra, chiếc vé máy bay đi New York giá rẻ từ hãng hàng không Asiana Airlines còn đưa bạn đến thăm hàng loạt các cửa hàng đồ lưu niệm khắp Times Square. Những món quà độc đáo từ các cửa hàng cao cấp đến bình dân, cho du khách có thêm nhiều lựa chọn.

Du khách sẽ dễ dàng chọn được những món quà cực kỳ dễ thương như một chiếc áo phông với dòng chữ ngộ nghĩnh, một cái mũ New York Yankees trông có vẻ tinh nghịch một chút,… Ngoài ra, bạn cũng sẽ có những trải nghiệm thú vị với các địa điểm ăn uống danh tiếng tại New York với những bát súp thịt Matzo cỡ lớn và loại bánh sandwich khổng lồ.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi