Một ngày du ngoạn ở Seattle – Mỹ

24/12/2015 Airasia Airlines

Seattle là thành phố nằm giữa vùng Vịnh Puget  ở phía tây và hồ Washington theo hướng đông. Với địa hình đa dạng gồm biển, sông, suối, hồ, rừng cây xanh, các cánh đồng màu mỡ rất thích hợp cho các hoạt động như cắm trại, chèo thuyền, trượt tuyết, đi xe đạp, đi bộ đường dài,…  đã làm cho thành phố Seattle trở thành điểm du lịch nổi tiếng khắp miền Tây Washington – Hoa Kỳ.

Hôm nay, Asiana Airlines xin mọi mọi người cùng đến tham quan, du ngoạn 1 ngày ở thành phố xinh đẹp này với chiếc vé máy bay đi Seattle tiện lợi.

Một ngày dạo ngắm cảnh Seattle

Bình minh dịu dàng ở Seattle

Buổi sáng ở Seattle sẽ cho bạn một bầu không khí mát mẻ, dễ chịu và yên bình. Vào thời điểm này, bạn có thể thử sức mình chinh phục những quả đồi hay đi dạo trên những thung lũng xanh um để tận hưởng sự tinh khôi của một ngày mới.

mua ve may bay di seattle gia re

Cảm giác dịu mát của những làn gió trong veo, thoang thoảng mùi cỏ lá bịn rịn trong sương sớm, chúng như bị giật mình bởi chính bước chân của bạn sẽ làm cho bạn thêm phấn khích. Điều tuyệt vời hơn đó là được ngắm bình minh trên vùng đồi núi, ngút ngàn. Bình minh ở Seattle không quá kiêu sa, hay chói lóa mà rất dịu dàng và thân thiện.

ve may bay di seattle gia re

Asiana Airlines tin rằng, một lần được ngắm khung cảnh bình minh nơi đây, bạn sẽ thêm lưu luyến thành phố Seattle hơn nữa.

Ngoài ra, nếu bạn không thích thú với việc ngắm bình minh này, bạn có thể chọn lựa cho mình cửa hàng điểm tâm sáng nào đó, hoặc đến khu chợ Pike Place để sở hữu cho mình những món đặc sản hấp dẫn, đầy dinh dưỡng.

Chợ Pike Place nổi tiếng với các món hải sản tươi sống, thu hút rất nhiều vé máy bay đi Mỹ, ghé thăm thành phố Seattle này. Màu sắc và khung cảnh buổi ban mai nơi đây sẽ cho bạn những giây phút thật sự sảng khoái, khó quên.

Buổi trưa êm ả ở Seattle

Ngoài việc đi shopping tại các trung tâm mua sắm hay tận hưởng những tách cà phê ngọt ngào ở Seattle, du khách còn có thể chọn cho mình một địa điểm nghỉ trưa lý tưởng bên dòng sông Seattle êm đềm. Tại đây, du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh lộng lẫy, rõ nét nhất của dãy núi Olympic, các công trình điêu khắc độc đáo của công viên Olympic hay bầu không kí đầy cảm hứng của Elliott Bay.

ve may bay di seattle gia re

Buổi trưa ở Seattle của bạn sẽ không trở nên tẻ nhạt nếu bạn cho một điểm dừng chừng mát mẻ như ở tháp Space Needle – biểu tượng của thành phố Seattle. Với tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, tiện lợi, bạn sẽ sở ngay một chuyến du ngoạn lên ngọn tháp cao nhất Seattle. Ở đỉnh tháp Space Needle, mọi tầm nhìn về thành phố Seattle trở nên bao la rộng lớn hơn. Khung cảnh được nhìn từ ngọn tháp này cũng trở nên kỳ thú hơn, hùng vĩ hơn.

dat mua ve may bay di seattle

Mặc khác, ở Seattle nổi tiếng với các bảo tàng lớn như: Bảo tàng Âm nhạc – Experience Music Project, Bảo tàng Hàng không – Museum of Flight, Bảo tàng Nghệ thuật Seattle – Seattle Art Museum,… khám phá các tác phẩm nghệ thuật, những nét văn hóa giàu đẹp của quê hương Seattle.

Đặt vé máy bay đi Seattle để cùng Asiana Airlines tận hưởng những khoảnh khắc yên bình của những buổi trưa êm đềm tại thành phố này bạn nhé!

Hoàng hôn rực rỡ ở Seattle

Cảnh hoàng hôn ở Seattle được coi như điều hiển nhiên đối với con người nơi đây, tuy nhiên nó lại được nhiều khách du lịch mong đợi nhất.

Với vẻ rực rỡ quyến rũ của vầng dương tô điểm cả một khoảng trời bao la trên biển, nhiều du khách trở nên ngất ngây trước vẻ đẹp tuyệt vời của này. Ánh sáng vàng ươm còn sót lại sau một ngày chu du khắp nơi của mặt trời được mặt biển phản chiếu lung linh.

ve may bay di seattle gia re

Tuy nhiên, do địa hình nơi đây chủ yếu là đồi núi, nên để tận hưởng được vẻ đẹp này, bạn phải thật am hiểu về địa lý thành phố Seattle thì mới có thể tận hưởng được khung cảnh mơ màng, vô cùng lãng mạn của bình minh nơi đây.

Asiana Airlines cam đoan là địa chỉ uy tín, chất lượng cho bạn một chuyến đi thú vị với vé máy bay đi Seattle giá rẻ tiện lợi nhất.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi