Những bãi biển đẹp nhất tại Busan

02/11/2015 Airasia Airlines

Bên cạnh thủ đô Seoul sôi động và náo nhiệt không kém phần cổ kính thì tấm vé máy bay đi Busan sẽ đưa bạn đến tham quan thành phố thơ mộng, sở hữu nhiều bãi biển đẹp. Khi nhắc đến Busan là hầu như ai trong chúng ta cũng đều liên tưởng đến nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn nổi tiếng. Đến Busan, bạn sẽ không tránh khỏi sự ngạc nhiên trước những bãi biển tuyệt đẹp và cuộc sống bình dị của con người nơi đây. Không những vậy, sở hữu chiếc vé máy bay đi Busan, sẽ đưa bạn đến tham quan các địa điểm tham quan khác như: khu trung tâm Seomyeon hiện đại, ngôi đền cổ Boemesa linh thiêng, bảo tàng Bokcheon rộng lớn…..

Tận hưởng những điều thú vị tại các bãi biển Busan

Du lịch Busan không chỉ là nơi mang đến cho bạn hưởng trọn bầu không khí trong lành mà nơi đây còn sở hữu rất nhiều điểm đến tham quan và những bãi biển có làn nước dịu mát. Bên cạnh đó, với sự thân thiện và lòng hiếu khách của con người nơi đây đã không ngần ngại níu bước chân du khách dừng lại nghỉ chân tại thành phố Busan. Chắc hẳn hành trình du lịch Busan sẽ mang lại cho bạn nhiều điều thú vị và bất ngờ về thành phố này. Tuy nhiên không thể không nhắc những bãi biển hấp dẫn khách du lịch dưới đây như:

Bãi biển Songjeong

ve-may-bay-di-busan-2-11-2015-3

Nơi đây là địa điểm lý tưởng hẹn hò của các gia đình vào những ngày cuối tuần. Hầu hết bãi biển nơi đây đều có cát trắng trải dài mang đến cho bạn những trải nghiệm thật khó quên. Bên cạnh đó, lối vào của bãi biển là Jukdo, nơi bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sự thư giãn tuyệt vời dưới những lùm cây xanh. Ngoài ra, nơi đây cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức lễ hội Harvest Full-Moon Seaweed và một số lễ hội khác.

Haeundae Beach

ve-may-bay-di-busan-2-11-2015-1

Haeundae Beach được xem là một trong những bãi biển rất nổi tiếng ở Hàn Quốc và nơi đây được đặt theo tên của Choi Chi-Won, vương quốc Silla.  Hầu hết cát ở bãi biển này đến từ Chuncheon Stream và những vỏ ốc, sò được tự nhiên làm sói mòn theo thời gian nên đã tạo nên những hình dạng rất lạ. Bên cạnh đó, nơi đây còn nổi tiếng với các sự kiện văn hóa khác nhau và những lễ hội được tổ chức trong suốt năm. Ngoài ra, gần bãi biển này là quảng trường dân gian, nơi mà bạn có thể thưởng thức các trò chơi truyền thống như đấu vật Hàn Quốc và một số trò khác. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn một trong những khách sạn gần bờ biển để nghỉ dưỡng và khám phá những điều thú vị về nơi đây. Và bạn cũng dễ dàng tìm kiếm những  từ khách sạn cao cấp đến những khách sạn bình dân nằm dọc bãi biển.

Có thể bạn quan tâm: vé máy bay đi Busan

Bãi biển Dadaepo

ve-may-bay-di-busan-2-11-2015-2

Bãi biển Dadaepo  là một trong những nơi rất thích hợp cho những du khách nhí vì tại bãi biển này có những chỗ rất cạn nước và những bờ cát rộng. Hơn nữa, gần bãi biển Dadaepo là công viên Dadaepo Beach cũng là nơi rất lý tưởng cho một kỳ nghỉ ấm áp bên gia đình người thân. Bên cạnh đó, tại đây còn là địa điểm tổ chức lễ hội biển Busan và các sự kiện khác.

Bãi biển Gwangalli

Bãi biển Gwangalli nổi tiếng với những bãi cát mịn trải dài khắp trên bờ biển. Bên cạnh đó, hệ thống các nhà hàng nơi đây, luôn phục vụ cho du khách những món ăn được chế biến từ hải sản từ bãi biển này. Khi bạn đến du lịch tại bãi biển này, sẽ tận hưởng những trải nghiệm mới tại địa điểm du lịch này. Hơn nữa, sự sầm uất và nhộn nhịp nơi đây, được thể hiện khi đêm xuống, ngắm nhìn cây cầu Gwangan khổng lồ từ bờ biển tì còn gì tuyệt vời hơn.  Ngoài ra, hệ thống đèn chiếu sáng rực rỡ là một trong những điểm nhấn của bãi biển Gwangalli, tăng thêm sự chú ý mọi người khi đi dạo quanh bờ biển.

Sở hữu chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc, vé máy bay đi Busan với giá tiết kiệm của hãng Asiana Airlines như một món quà mà hãng gửi đến cho du khách đang có kế hoạch du lịch thành phố này. Bạn còn đợi gì nữa mà không liên lạc với đại lý chúng tôi để sở hữu chiếc vé máy bay tiết kiệm nhất.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi