Những công viên nổi bật nhất tại thành phố cảng Busan

28/10/2015 Airasia Airlines

Thành phố Busan hay còn gọi là thành phố cảng lớn nhất của Hàn Quốc. Tại thành phố này đang sổ hữu khoảng 4 triệu cư dân và đứng thứ hai tại Hàn Quốc sau Seoul. Hầu hết những khu vực đông dân nhất ở nơi đây lại được tập dung trong các thung lũng hẹp nằm gần con sông Nakdong.

Bên cạnh Seoul là thủ đô xinh đẹp nhộn nhịp của đất nước Hàn Quốc thì Busan còn là điểm đến lý tưởng cho những ai đang có kế đến Busan khám phá. Thành phố cảng lớn nhất đất nước xứ sở kim chi luôn thu hút khách du lịch trên khắp thế giới với vô số những phong cảnh tuyệt đẹp và những con đường phủ đầy cây xanh. Bên cạnh đó, Busan còn có những bãi biển trong xanh đang vẫy tay mời gọi du khách đặt vé máy bay đi Hàn Quốc đến hòa mình vào các hoạt động hấp dẫn nơi đây. Ngoài ra, Busan còn là nơi thường xuyên tổ chức các lễ hội âm nhạc và sự kiện.

Thỏa sức khám phá khung cảnh tuyệt đẹp tại Busan

Ngoài những bãi biển nổi tiếng tại Busan như: bãi biển Gwangalli, bãi biển Songjeong, bãi biển biển Haeundae… thành phố này còn thu hút du khách đến tham quan với vô số địa điểm nổi bật khác. Trong đó, không thể không nhắc tới những công viên đã góp phần tô điểm thêm cho môi trường xanh tại thành phố này. Bạn hãy theo chân chúng tôi ghé qua khám phá những công viên dưới đây nhé:

1- Công viên Taejongdae

ve-may-bay-di-busan-28-10-2015-1

Đến với công viên Taejongdae, sẽ khiến nhiều du khách không tránh khỏi sự tò mò của vô số tảng đá có hình thù rất đặc biệt ở bãi biển thành phố này. Hiện nay, công viên này là ngôi nhà chung của hơn 200 loài thực vật khác nhau và một khu rừng thông bạt ngàn với vẻ đẹp hoang sơ. Trước đây, công viên này từng là nơi dừng chân nghỉ dưỡng của nhà vua. Do đó, nơi đây không những là địa điểm tham quan hay thư giãn lý tưởng thì nơi đây còn mang những dấu ấn lịch sử quan trọng. Nếu bạn muốn tìm hiểu lịch sử đất nước Hàn Quốc thì nơi đây đúng là địa điểm rất lý tưởng cho hành trình khám phá đất nước này. Bên cạnh đó, công viên Taejongdae còn nổi tiếng với lễ hội cầu mưa mỗi khi nơi đây gặp hạn hán.

2- Công viên Yongdusan

ve-may-bay-di-busan-28-10-2015-2

Công viên Yongdusan cũng chính là nơi ngự trị của tháp Busan và sở hữu hơn 70 loài thực vật. Nếu ai đã từng đặt chân đến công viên Yongdusan thì đều có chung cảm nhận nơi đây như thiên đường nghỉ dưỡng không những của du khách địa phương mà cả trên thế giới. Đặc biệt gần công viên này, có rất nhiều quán cà phê mang hương vị rất đặc trưng của vùng miền. Chắc hẳn bất kỳ du khách nào đến đây đều muốn thử cảm giác khi đứng trên tháp Busan. Và đây cũng chính là nét nổi bật của công viên này vì khi bạn đứng trên tòa tháp này có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Busan xinh đẹp với nhiều góc độ khác nhau. Đặc biệt, nếu du khách đến vào ban đêm thì sẽ có những trải nghiệm thật tuyệt vời khi được ngắm thành phố Busan về đêm với những ánh đèn lung linh.

Có thể bạn quan tâm: vé máy bay đi Busan giá rẻ nhất 2019

3- Công viên thủy sinh Busan

Một trong những địa điểm không thể bỏ qua trong hành trình của du khách tiếp theo là công viên thủy sinh Busan. Hiện nay nơi đây đang là nơi sinh sống của hơn 35000 loài cá, động vật lưỡng cư và tảo biển… Đặc biệt khi đến đây bạn không chỉ được tham quan mà còn mua những quà lưu niệm cho gia đình, bạn bè cũng như thưởng thức những món ăn hấp dẫn nơi đây. Hơn nữa, du khách có thể tận hưởng cảm giác thật tuyệt khi được bước chân xuống đường hầm chính dưới đáy biển dài 80 m, quả thật đầy phiêu lưu và thích thú.

ve-may-bay-di-busan-28-10-2015-3

Busan, thành phố xinh đẹp, dịu dàng của xứ sở kim chi luôn mời gọi du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng. Sở hữu chiếc vé máy bay đi Busan giá rẻ của vé máy bay hãng Asiana Airlines sẽ mang đến cho du khách những cơ hội cảm nhận những cung bậc cảm xúc khác nhau trong hành trình này. Bạn còn đợi gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với đại lý chúng tôi để tận hưởng kỳ nghỉ hoàn hảo nhất.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi