Điểm danh những thành phố đáng sống ở Mỹ

28/05/2015 Airasia Airlines

Là một quốc gia rộng lớn, với 295 thành phố thuộc 50 bang khác nhau, Mỹ là một đề tài muôn thủa của các tín đồ du lịch. Cường quốc thế giới sở hữu những thành phố giàu có nhất thế giới, các thành phố du lịch nổi tiếng và cả những “thành phố đáng sống”. Mua vé máy bay đi Mỹ ghé thăm một hoặc nhiều trong danh sách các thành phố đáng sống của xứ sở cờ hoa dưới đây.

Những thành phố đáng sống ở Mỹ

Austin

Nằm trong top 16 thành phố lớn bậc nhất ở Mỹ, Austin còn là cái tên được nhắc đến đầu tiên khi liệt kê các thành phố đáng sống ở Mỹ. Austin là thủ phủ của tiểu bang Texas, phát triển đồng đều với nhịp sống không quá ồn ào và cũng không mờ nhạt nhàm chán.

Đặt mua vé máy bay đi Austin, Mỹ giá rẻ

Theo thống kê hiện tại thành phố đang sở hữu rất nhiều trường đại học, cao đẳng có chất lượng đào tạo tốt nhất ở Mỹ. Điều này có thể chứng minh được Austin là một trong những môi trường giáo dục chất lượng. Thêm vào đó, thành phố luôn tự hào với một bầu không khí trong lành và xanh mát. Cùng với đó là hệ thống mạng lưới giao thông ổn định, khiến Austin trở thành một môi trường sống mơ ước của bao người. Ngoài ra, sở hữu nhiều điểm tham quan du lịch nổi tiếng, vé máy bay đi Austin đã được rất nhiều du khách lựa chọn.

Xem thêm: vé máy bay đi Austin

Charlottesville

Dựa lưng vào ngọn núi Blue Ridge, Charlottesville là một thành phố thanh bình với những bức tranh phong cảnh hữu tình. Đã có rất nhiều người giàu có hoặc đã nghỉ hưu ở Mỹ tìm đến Charlottesville và xây nên những căn biệt thự, phục vụ cho các chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần. Thành phố thu hút với các hoạt động thư giãn ngoài trời như đi bộ hay đạp xe với một không gian khoáng đạt và khí hậu dễ chịu.

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ hãng Asiana Airlines

San Diego

Mua vé máy bay đi San Diego ghé thăm thành phố tiếp theo trong danh sách các thành phố đáng sống ở Mỹ. Thành phố xinh đẹp thuộc bang California và được xem là “trái tim” của miền Tây Nam Mỹ. Theo thống kê, trong một vài năm trở lại đây San Diego đã thu hút hơn 1 triệu người dân khắp nơi tới sinh sống.

Môi trường sống ở San Diego thật hoàn hảo với các hoạt động giải trí bất tận. Thành phố duyên dáng bởi các bãi biển tựa tấm lụa trắng ôm trọn làn nước trong xanh mát lạnh. Chưa kể, San Diego còn khiến bao du khách say đắm trước các khung cảnh tư nhiên nên thơ tại các công viên rộng lớn hay cả những trung tâm mua sắm bất tận. Với một môi sống tuyệt vời đã có không ít người ao ước được gắn bó với mảnh đất  này.

Atlanta

Sở hữu vé máy bay đi Atlanta là một trong những cách tốt nhất mà bạn có thể chứng thực được vẻ quyến rũ của một trong những thành phố đáng sống của Mỹ này. Với diện tích chỉ 300 km2, nhưng Atlanta lại mang một vẻ đẹp vô cùng lôi cuốn, một điểm dừng du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng. Thành phố nổi tiếng với  những công trình kiến trúc trường tồn cùng mạng lưới giao thông quy cũ. Đặc biệt tại đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển dễ dàng với hơn 30 tuyến xe lửa hoạt động hàng ngày

Mua vé máy bay đi Atlanta, Mỹ giá rẻ

Boulder

Boulder là cái tên tuy ít nhắc đến khi nói về sự giàu có, nhưng lại được biết đến khi trong vòng ba năm, luôn nhận được vinh dự “thành phố ít béo phì nhất” ở Mỹ. Cùng với đó, thành phố còn có nhiều cảnh đẹp thiên nhiên, và không gian sống thanh bình, nên cũng là một trong những thành phố đáng sống. Đến với Boulder, bạn sẽ được chứng kiến cuộc sống tràn đầy năng lượng với các hoạt động ngoài trời thú vị.

Kansas City

Với những người yêu thích cuộc sống thanh bình, thì Kansas City là lựa chọn tuyệt vời. Đây cũng chính là một ứng cử viên không thể không nhắc đến trong danh sách các thành phố đáng sống ở Mỹ. Hơn nữa, sở hữu nhiều khung cảnh và địa danh du lịch hấp dẫn, nên đã có không ít du khách mua vé máy bay đi Kansas City ghé thăm thành phố xinh đẹp này.

Xem thêm: vé máy bay đi Kansas City

Du lịch Kansas City cùng vé máy bay đi Mỹ

Kansas City nằm giữa hai tiểu bang là Kansas và Missouri, được đánh giá là đô thị có mức sống cao, khí hậu ôn hòa dễ chịu quanh năm. Chưa kể, các chi phí sinh hoạt tại thành phố này không quá cao như các thành phố lớn khác của Mỹ.

Santa Fe

Santa Fe là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu và đam mê nghệ thuật. Thành phố luôn ngập tràn không khí nghệ thuật với hơn 250 tụ điểm triển lãm. Chưa kể được ôm trọn bởi những ngọn đồi và cánh rừng, khiến thành phố Santa Fe trở nên hấp dẫn du khách thập phương cho các hoạt động đi bộ, cắm trại và trượt tuyết vào mùa đông.

Ngoài ra, một số thành phố khác như Honolulu, Santa Barbara, San Luis Obispo… cũng là những cái tên mà bạn có thể lựa chọn khi đặt được vé máy bay Asiana Airlines giá rẻ.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi