Bất ngờ với những lễ hội “độc đáo” ở Mỹ

21/05/2015 Airasia Airlines

Thu hút du khách thập phương mua vé máy bay đi Mỹ không chỉ bởi nhiều thắng cảnh nổi tiếng, cường quốc thế giới còn quyến rũ bởi các lễ hội vô cùng “độc đáo”. Hằng năm, quốc gia này, thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trong các sự kiện, lễ hội lớn nhỏ, nổi tiếng khắp thế giới. Cùng khám phá nét văn hóa thú vị này tại Mỹ khi có vé máy bay Asiana Airlines giá rẻ trong tay.

Là một cường quốc về kinh tế, chính trị, Mỹ cũng vang danh bởi nền văn hóa có nét đặc trưng riêng. Và trong đó, các lễ hội chính là một biểu hiện rõ nét nhất, dễ dàng nhất mà bạn có dịp khám phá. Tham khảo những lễ hội thú vị dưới đây, để có cái nhìn tổng quan về văn hóa và con người Mỹ.

Những bất ngờ thú vị trong các lễ hội của Mỹ:

Lễ hội Chitlin Strut thú vị

Nhắc đến các lễ hội độc đáo của Mỹ, không thể không nhắc đến lễ hội Chitlin Strut, một sự kiện nhằm tôn vinh món ruột heo chiên. Đây chính là món ăn truyền thống của bang Carolina với lịch sử hình thành và tồn tại tới hơn 100 năm. Và cho đến nay, lễ hội Chitlin Strut cũng đã diễn ra được hơn 50 năm, và thu hút đông đảo du khách quan tâm.

Du lịch Mỹ cùng vé máy bay rẻ nhất hãng Asiana Airlines

Lễ hội khi đầu được hình thành với mục đích nhằm khuyên góp tiền để trang trí đèn cho ngày lễ Giáng sinh tại thị trấn Salley phía Nam Carolina. Và trong ngày lễ Tạ ơn này, món ruột heo chiên là món ăn không thể trong thực đơn của người dân nơi đây. Bởi vậy, mà hàng năm cùng với lễ Tạ ơn, đã có nhiều sự kiện diễn ra nhằm tôn vinh món ăn này. Bao gồm các hoạt động như: những cuộc diễu hành nhộn nhịp cùng với những chiếc xe được trang trí bắt mắt, thưởng thức món  ăn được chế biến từ ruột heo và cuộc tranh tài thi lùa heo. Ngoài ra, trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, các gian hàng bày bán đồ thủ công độc đáo cũng được bày bán khắp con đường.

“Lạ” với Lễ hội sâu róm

Thật khó để tin trên đất nước Mỹ giàu có lại có một lễ hội “lạ” và thú vị như Lễ hội sâu róm. Lễ hội nổi tiếng này được tổ chức Banner Elk phía Bắc Carolina, được thế giới biết đến. Được hình thành khi người dân phát hiện ra rằng những con sâu róm có sọc và có thể nhìn vào đó để dự đoán được nhiệt độ mùa đông.

Mua vé máy bay đi Mỹ tại Vietnam Booking

Lễ hội diễn ra với nhiều hoạt động thú vị, đặc biệt là các cuộc tranh tài giật giải thưởng lên tới 1.000USD. Chưa kể, bạn còn có dịp nếm nhiều món ăn ngon, đặc trưng của người dân cũng như hòa cùng cuộc đua sâu vô cùng thú vị.  

Sôi động cùng Lễ hội nghệ thuật bố cục ở Baltimore, Maryland

Mua vé máy bay đi Los Angeles, hoặc bất cứ thành phố nào khác ở Mỹ trong khoảng thời gian giữa tháng 7 hàng năm, đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia Lễ hội nghệ thuật bố cục ở Baltimore. Diễn ra trong thời gian từ 20 đến 22/07 hàng năm, đây chính là một trong những sự kiện nghệ thuật lớn nhất ở Mỹ. Trong suốt mùa lễ hội diễn ra, đã có nhiều hoạt động thú vị về văn hóa nghệ thuật độc đáo như: nhảy múa, hát, hòa nhạc, trình diễn thời trang. Lễ hội nghệ thuật bố cục ở Baltimore không chỉ thu hút đông đảo các nghệ sỹ nổi tiếng tham gia mà du khách thập phương cũng rất thích thú.

Khám phá các lễ hội độc đáo cùng vé máy bay đi Mỹ

Cuộc diễu hành thú vị của những đàn cừu

Sở hữu vé máy bay Asiana Airlines giá rẻ đi Mỹ và không bỏ lỡ cơ hội được chứng kiến cuộc diễu hành thú vị của những đàn cừu ở Ketchum. Lễ hội độc đáo này diễn ra ở phía Đông của thành phố Boise, thuộc bang Idaho. Bản chất của lễ hội chính là hành trình di cư của hàng trăm chú cừu đi về phía Nam. Hòa cùng không khí của lễ hội, bạn có thể đi theo 1.500 con cừu dọc theo con phố Ketchum.

Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất

Thêm vào đó, bạn sẽ được chứng kiến và theo dõi các cuộc thi chó chăn cừu hay được thưởng thức món thịt cừu nướng. Đặc biệt, các bản nhạc hấp dẫn của xứ sở loài cừu như Basque, Peru chắc chắn sẽ khiến bạn ấn tượng.

Lễ hội Minneapolis ở Minnesota

Khám phá văn hóa Mỹ cùng vé máy bay Asiana Airlines giá rẻ

Lễ hội Minneapolis cũng là một cái tên đáng được nhắc đến khi điểm danh về các lễ hội độc đáo ở Mỹ. Lễ hội diễn ra với nhiều hoạt động, bao gồm các giải đấu bowling, đua thuyền,… Với nhiều hoạt động ngoài trời hấp dẫn, các cuộc tranh tài gay cấn, lễ hội thu hút hàng trăm du khách tham quan mỗi năm.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi