Greenwich top 7 điểm đẹp nhất ở London

14/11/2022 Tuấn Phát

London là một thành phố của sự tương phản, và là một trong những nơi có nhiều và quyến rũ nhất trên hành tinh. Nó cũng có một số thị trấn hấp dẫn nhất được tìm thấy ở bất kỳ thành phố nào.

Greenwich

Thị trấn yên tĩnh lý tưởng này có cảm giác như nó không phải là một phần của London. Các tòa nhà cũ thường được sử dụng làm bối cảnh cho các bộ phim Hollywood, trong đó có Les Miserables. Công viên đồ sộ và Đài quan sát rất rộng rãi với khách du lịch và người dân địa phương đang tìm kiếm một lối thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của London. Một nơi để lấy cảm hứng, bạn cũng sẽ tìm thấy Cutty Sark và trường đại học âm nhạc ở đây. Đó có thể là nơi chúng tôi đặt đồng hồ, nhưng đi dạo quanh khu vực yên bình này có cảm giác như thời gian đang đứng yên.

Đại học Greenwich xuất sắc lọt top 8% trường đại học hàng đầu thế giới

>> Săn vé máy bay đi London giá rẻ

Công viên Hà Lan

Lấy bối cảnh trong khung cảnh âm thanh kém chất lượng của ‘Royal Borough Of Kensington’, Holland Park trông giống như một bộ phim lãng mạn lấy bối cảnh ở London. Hãy tưởng tượng nếu bạn có thể xây dựng các tòa nhà phía trước Stucco, các biệt thự và một công viên rộng 54 mẫu Anh, nơi diễn ra các chuyến đi khinh khí cầu vào mùa hè. Nằm giữa Notting Hill và Shepherd’s Bush đầy đủ, Công viên Holland tràn ngập các quán cà phê sang trọng, cửa hàng thời trang cao cấp và những con phố có các quầy bán đồ ăn độc lập.

Đồi hoa anh thảo

Công xã xinh đẹp này nằm ngay phía bắc Công viên Regent ở Camden. Đúng như tên gọi, đó là một ngọn đồi và tự hào có một số tầm nhìn toàn cảnh đáng kinh ngạc nhất có thể được tận hưởng ở bất kỳ đâu trong trung tâm Luân Đôn. Vùng ngoại ô thành phố giàu có, thành công này có lịch sử gắn liền với Henry VIII. Một hũ mật đích thực dành cho những người dư dả nhưng không thích sự hào hoa và tráng lệ của Tây London, với Kênh đào Regent’s tuyệt đẹp và một bộ sưu tập các quán bar và cửa hàng siêu quyến rũ, đó là những nơi để ngắm nhìn và được chiêm ngưỡng.

Hampstead Heath

Danh tiếng của Hampstead Heath như một tác động đến CS Lewis khi viết Biên niên sử Narnia gợi ý khá đúng về vẻ đẹp của nơi này. Với 791 đường đất hoang và rừng, đây là một trong những không gian ngoài trời đa dạng nhất của thành phố. hoàn hảo để đi dạo vào một ngày hè hoặc dã ngoại, chạy bộ hoặc đi xe đạp, phong cảnh hoàn hảo, động vật hoang dã và các cơ sở y tế khiến nơi đây sớm trở thành một nơi được săn đón để sinh sống. Tất nhiên, điều này được phản ánh trong giá bất động sản, do đó, ngón tay vượt qua để trúng xổ số đó!

Say-ri

Từng là một trung tâm công nghiệp với vô số nhà máy, nhà kho và cầu cảng, Bermondsey đã trở thành một trung tâm cho các công ty khởi nghiệp thông minh và cuộc sống thành phố cao cấp. Không gian thương mại hiện đại và các căn hộ sang trọng, nhiều trong số đó nằm trong lớp vỏ của các tòa nhà công nghiệp cũ, thu hút một đám đông trẻ tuổi, sành điệu. Khu Bermuda mát mẻ có các quán bar và nhà hàng phù hợp với mọi sở thích và túi tiền. Với những món ăn tuyệt vời, những quán rượu thú vị, những khu chợ đồ cổ dễ thương và tầm nhìn ra Cầu Tháp và Shard, Bermondsey là một khách hàng tiềm năng rất hấp dẫn về nhiều mặt.

Balham

Niềm vui ở Tây Nam London này được đặc trưng bởi những ngôi nhà nhỏ kiểu Victoria đơn giản nhưng hấp dẫn và những quán rượu địa phương thân thiện. Khu vực này đã trở thành một thỏi nam châm thu hút các chuyên gia trẻ muốn biến London thành ngôi nhà của họ mà không phải trả phí khi sống ở trung tâm London. Balham giống như một ngôi làng khép kín, hoàn chỉnh với một trung tâm mua sắm tư nhân có các hiệu sách và cửa hàng độc lập. Đó không phải là một vùng ngoại ô yên tĩnh và rợp bóng cây: Cuộc sống về đêm của Balham luôn phát triển, có nhạc sống và hài kịch tại các địa điểm nổi tiếng của địa phương (chúng tôi khuyên dùng The Bedford).

Highgate

Những con đường rợp bóng cây và những ngôi nhà phố kiểu Georgia mang đến cho Highgate cảm giác London cổ kính hoàn hảo, giống như bước vào Mary Poppins. Ngoài Hampstead Heath đã nói ở trên, Highgate còn có rất nhiều điều thú vị về tầm nhìn và danh lam thắng cảnh. Một trung tâm nghệ thuật thông minh, Highgate là nơi sinh sống của đám đông yêu nghệ thuật và Công viên Waterlow dài 20 foot có lối đi bộ, ao nước, sân tennis và quán cà phê. Tất nhiên, bạn không thể nghe Highgate mà không tưởng tượng ra một trong những nghĩa trang lớn nhất và hấp dẫn nhất của nước Anh, trong đó Karl Marx là một trong những cư dân quá cố của nó.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi