Vùng biển Alki êm đềm ở Seattle – Mỹ

10/08/2021 Airasia Airlines

Seattle là một thành phố cảng thuộc vùng Tây Bắc Thái Bình Dương – Hoa Kỳ, phía tây tiểu bang Washington. Thành phố Seattle với nhiều bãi biển đẹp thu hút hàng nghìn lượt du khách đặt vé máy bay đi Mỹ đến tham quan, du lịch và nghỉ dưỡng.

Chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ hôm nay sẽ đưa bạn đến khám phá một trong những bãi biển tuyệt đẹp ở thành phố cảng Seattle này để thư giãn, xả stress sau những ngày học tập và làm việc căng thẳng.

Khám phá vẻ đẹp êm đềm vùng biển Alki

Alki Beach yên bình

Bãi biển Alki sở hữu một không gian êm đềm và vô cùng thư giãn. Với bãi cát dài ngun ngút được tô điểm bởi những chiếc vỏ sò sặc sỡ, một vùng biển bao la, rộng lớn, những hòn đảo tí hon bí ẩn, Alki trở thành một trong những bãi biển lôi cuốn nhất ở thành phố Seattle. Nơi đây thu hút đông đảo khách du lịch đến tham quan, du ngoạn.

mua ve may bay di my gia re

Chính bầu không khí trong lành và không quá ồn ào ở Alki đã làm cho bãi biển trở thành nơi hấp dẫn du khách đặt vé máy bay đi Seattle đến đây nghỉ dưỡng, thăm thú cảnh non nước hùng vĩ, mơ màng.

Tại đây còn có một Đài tưởng niệm lớn. Đài tưởng niệm này là nơi đánh dấu sự ra đời của thành phố Seattle vào năm 1851. Cho thấy, bãi biển Alki quyến rũ không chỉ ở vẻ đẹp tuyệt vời của khung cảnh mà còn là nơi lưu giữ một số dấu ấn quan trọng của thành phố rộn rã Seattle.

Bạn có thể xem thêm: đặt vé máy bay đi Seattle giá rẻ nhất 2019 hãng Asiana airlines

Khung cảnh nên thơ

Ở Alki, những con đường được bao bọc bởi các quán cà phê nhộn nhịp. Đến Alki Beach vào những ngày hè, bạn sẽ thấy nơi đây vô cùng rực rỡ trong nắng vàng. Khung cảnh thiên nhiên cũng trở nên tươi mới hơn, thoáng đãng hơn. Tuy nhiên, ở Alki vẫn giữ được một nét gì đó vô cùng bình yên và thanh thoát.

mua ve may bay di my

Với chiều dài khoảng bốn kilômét, được trải dài từ Duwamish Head đến Alki Point, Alki thỏa sức uốn lượn, uyển chuyển và dịu dàng quanh mặt nước biển xanh biếc xanh. Ở phía khơi xa, thắp thoáng đường chân trời ẩn hiện. Tất cả tạo nên một Alki hiền hòa, thân thiện và không quá chói chang.

Bãi biển Alki cũng trở nên sạch sẽ với con đường nhựa trải dọc theo mép nước, song song là khuôn viên cỏ xanh um, óng mượt dưới nắng vàng và mát rượi trong gió biển. Ở đây được người ta bày biện bàn ghế để làm quán ăn hay giải khát ngoài trời, khung cảnh vô cùng lãng mạn.

Ở vị trí bãi biển Alki, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ vĩ của vịnh Elliott huyền thoại bềnh bồng trên những chiếc du thuyền lãng mạn, những chuyến phà sang trọng, tinh tươm thông qua chiếc vé máy bay đi Seattle giá rẻ.

Điểm dừng chân lý thú

Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, ghé thăm thành phố Seattle, một lần dừng chân trên bãi biển Alki, du khách có thể chọn cho mình một nơi lý thú để dùng bữa, những bữa ăn mang đậm hương vị biển Alki. Vừa thưởng thức những món hải sản tuyệt vời vừa ngắm nhìn cảnh quan biển đảo Alki bạt ngàn trong nắng và gió, bữa ăn này sẽ làm cho bạn lưu luyến mãi không thôi.

dat mua ve may bay di my gia re

Bãi biển Alki còn được mệnh danh là New York Alki khi sở hữu một bức tượng mô phỏng theo tượng Nữ Thần Tự Do của thành phố New York. Bức tượng này nằm ở phía Tây Nam của đại lộ Ave 60, vô cùng độc đáo. Bên cạnh đó còn có một ngọn hải đăng Point Alki, bạn có thể đến đây tham quan và ngắm cảnh non nước, rất thích hợp.

Ngoài ra, một số dịch vụ phục vụ cho các ngày nghỉ cuối tuần ở đây sẽ làm cho chuyến hành trình đến Alki với chiếc vé máy bay đi Seattle của bạn trở nên sinh động, hào hứng hơn như chèo thuyền, khám phá khu trưng bày những thiết bị đo đạc của ngành hàng hải, các bản biểu, biểu đồ cùng một số bức ảnh ghi nhận quá trình hình thành và phát triển của bãi biển Alki và Puget Sound trong lịch sử,…

Hy vọng rằng, chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ của hãng Asiana Airlines sẽ đem lại cho bạn một hành trình đầy an tâm và thú vị.

Xem thêm:

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi