Vé máy bay từ Châu Âu về Việt Nam trong mùa dịch bệnh

08/02/2021 Biên Tập

Hiện nay, tình hình dịch bệnh ở Châu Âu diễn ra vô cùng phức tạp với những thông tin ngày càng xấu đi từng ngày. Số người nhiễm bệnh càng ngày càng tăng lên, số người chết cũng nhiều lên từng ngày, trong khi đó cộng đồng người Việt mắc kẹt ở đây vẫn còn nhiều và chưa thể nào về nước được. Chính vì vậy mà những chuyến bay từ Châu Âu về Việt Nam vẫn còn tiếp tục được khai thác để đón kiều bào ta về nước an toàn, nhanh chóng mùa dịch bệnh. Hãy cùng Asiana Airlines tìm hiểu xem vé máy bay từ Châu Âu về Việt Nam trong mùa dịch bệnh này như nào nhé!

vé máy bay từ châu âu về việt nam

Vé máy bay từ Châu Âu về Việt Nam trong mùa dịch bệnh

Tình hình dịch bệnh ở Châu Âu 

Dịch bệnh hiện nay đang trỗi dậy một cách mạnh mẽ, tính đến hôm nay ghi nhận thêm 349.263 ca nhiễm bệnh mới trên toàn thế giới. Trong đó, Châu Âu vẫn duy trì mức hơn 200 nghìn ca mới/ngày. Hơn thế nữa, biến thể Covid mới xuất hiện và còn nguy hiểm hơn trước. Giống như tất cả các loại virus khác, virus SARS-CoV-2 đã thay đổi theo thời gian. Hai mươi hai quốc gia trong khu vực châu Âu đã phát hiện ra biến thể mới này. 

Do ảnh hưởng của dịch Covid 19 nên mọi hoạt động về công việc cũng như cuộc sống của bà con người Việt tại Châu Âu bị ảnh hưởng nặng nề. Tuy nhiên, cộng đồng người Việt tại châu Âu đã chung tay, góp sức đồng hành cùng chính quyền sở tại trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh. Bằng những hành động cụ thể, thiết thực, cộng đồng người Việt tại châu Âu đã lan tỏa tinh thần tương thân, tương ái, giúp đỡ nhau cùng vượt qua khó khăn. Thế những hơn ai hết, họ đều mong có thể trở về quê hương đoàn tụ cùng gia đình, bởi vì Việt Nam vẫn an toàn hơn ở lại châu Âu. 

Tình hình dịch bệnh ở Việt Nam 

Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam chúng ta đang có tổng cộng 1115 ca mắc COVID-19 do lây nhiễm trong nước, trong đó số lượng ca mắc mới tính từ ngày 27/1 đến nay: 422 ca. Tuy nhiên, với những nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ tận tâm cùng với những chính sách phòng chống dịch bệnh của Chính phủ nên đất nước ta đang từng bước khoanh vùng dc vùng dịch và hạn chế các ca nhiễm lây cho cộng đồng để mọi người dân đều có cái Tết bình yên. 

Hiện nay, Chính phủ cũng đã có quyết định mở một số chuyến bay từ Châu Âu về Việt Nam sẽ tiếp tục được vận hành trong thời gian tới để đón người Việt về nước an toàn mùa dịch bệnh. Đây là những chuyến bay nhân đạo mùa dịch bệnh đưa người Việt về nước, kết thúc những ngày khó khăn do mắc kẹt vì do dịch bệnh.

Cập nhật lịch khai thác một số chuyến bay từ châu Âu về Việt Nam 

Theo đó, các chuyến bay từ Châu Âu về Việt Nam sẽ được khai thác từ 2 – 3 chuyến/tháng/quốc gia. Những hành trình đón người Việt về nước sẽ được khởi hành chủ yếu từ Anh, Pháp, Đức, Nga, Hà Lan, Phần Lan, Czech, Tây Ban Nha… nơi có nhiều người Việt đang sinh sống, học tập và làm việc. Hãy theo dõi ngay một số hành trình từ Châu Âu về Việt Nam trong thời gian tới và chọn hành trình phù hợp nhất về nước ngay nhé!

Chặng bay Lịch bay dự kiến Đăng ký về nước ngay
Vé máy bay từ Anh về Việt Nam

20/02

05/03; 21/03

ĐĂNG KÝ NGAY 
Vé máy bay từ Nga về Việt Nam

20/02

05/03; 21/03

ĐĂNG KÝ NGAY 
Vé máy bay từ Đức về Việt Nam

20/02

05/03; 21/03

ĐĂNG KÝ NGAY 
Vé máy bay từ Pháp về Việt Nam

20/02

05/03; 21/03

ĐĂNG KÝ NGAY 
Vé máy bay từ Hà Lan về Việt Nam

20/02

05/03; 21/03

ĐĂNG KÝ NGAY 
Vé máy bay từ Ireland về Việt Nam

08/02; 24/02

09/03; 25/03

ĐĂNG KÝ NGAY  
Vé máy bay từ Na Uy về Việt Nam

20/02

05/03; 21/03

ĐĂNG KÝ NGAY 

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Asiana Airline đi từ Châu Âu về đến Việt Nam chỉ là giá vé tham khảo, chưa chính thức. Giá vé chính thức sẽ được cập nhật vào khoảng thời gian sớm nhất trước khi chuyến bay khởi hành
  • Giá vé chỉ mới tính cho một người lớn, áp dụng cho hành trình một chiều và chưa bao gồm chi phí thuế với những phụ phí khác
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian mà quý hành khách đã lựa chọn đặt vé
  • Để đăng kí chuyến bay từ Châu Âu về Việt Nam một cách chính xác hơn, quý hành khách nên điền đầy đủ vào phiếu đăng ký thông tin về nước để được hỗ trợ tốt nhất.
  • Để đặt vé và cập nhật thông tin giá vé máy bay chính xác nhất cho từng ngày bay, quý khách xin vui lòng liên hệ tới số điện thoại hotline +8428 7303 6167 liên hệ qua địa chỉ email cuutro@vietnambooking.com

Những trường hợp được ưu tiên đăng ký về nước trước 

  • Cộng đồng người Việt đang sinh sống, học tập và làm việc ở Châu Âu;
  • Lao động người Việt bị mất việc do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, hết hạn hợp đồng, gặp khó khăn về chỗ ở, chi phí sinh hoạt nhưng chưa được chỗ làm ở nước sở tại hỗ trợ;
  • Du học sinh đã tốt nghiệp, ký túc xá đóng cửa, hết hạn tạm trú, gặp khó khăn về chi phí sinh hoạt;
  • Người Việt đến các nước Châu Âu để du lịch, thăm thân, khám chữa bệnh nhưng bị mắc kẹt do dịch bệnh, hết hạn visa;
  • Doanh nhân, tri thức Việt, trường hợp xuất nhập cảnh ngắn hạn bị mắc kẹt ở Châu Âu gặp khó khăn về chỗ ở, chi phí sinh hoạt;
  • Chuyên gia, lao động người nước ngoài, đại diện của các doanh nghiệp tại Việt Nam có mong muốn trở lại Việt Nam để làm việc, công tác… và một số trường hợp đặc biệt khác cũng sẽ được hỗ trợ về Việt Nam.

»» ĐĂNG KÝ CÁC CHUYẾN BAY CHO CHUYÊN GIA NGAY ««

Cách đăng ký chuyến bay từ Châu Âu về Việt Nam 

Chắc chắn sẽ có rất nhiều người dân của chúng ta đang ở Châu Âu mong đợi dịch bệnh trôi qua hoặc có thể nhanh nhanh trở về Việt Nam sau quãng thời gian dài. Giờ đây khi đã có chính sách cho người Việt có thể quay trở về đoàn tụ cùng gia đình và người thân, mọi người nên nắm ký những thông tin hữu ích này để đăng ký thông tin chuyến bay. Tất cả những thông tin mà hành khách đăng ký xin vui lòng gửi về hòm thư với địa chỉ email cuutro@vietnambooking.com. Hoặc nếu như bạn không thể tự mình đăng ký thì có thể nhờ người thân đăng ký dịch vụ này. Hoặc bạn cũng có thể nhấc máy lên và gọi ngay đến tổng đài tư vấn +8428 7303 6167.

Cách thức đăng ký chuyến bay từ Châu Âu về Việt Nam 

► Bước 1: Truy cập vào đường link đăng ký chuyến bay từ Châu Âu về Việt Nam và điền đầy đủ các thông tin trong mục tờ khai.

► Bước 2: Thực hiện các thủ tục để tham gia các chuyến bay theo thông báo.

Khi tiếp nhận được thông tin từ việc đăng ký của khách hàng, các tư vấn viên của Asiana Airlines sẽ liên hệ thông báo đến bạn qua số điện thoại bạn đã cung cấp hay liên hệ đến email cá nhân về lịch trình bay cũng như thời gian, địa điểm thực hiện chuyến bay, các quy định hành lý khi đi máy bay…

Hành khách từ châu Âu về Việt Nam bị cách ly 14 ngày 

Dịch bệnh ở các nước Châu Âu vẫn chưa được kiểm soát tốt, số ca nhiễm bệnh vẫn chưa có chiều hướng giảm. Dù thế, Chính Phủ Việt Nam vẫn có những chính sách nhân đạo để người Việt đang bị mắc kẹt ở nước ngoài được về nước an toàn, nhanh chóng trong mùa dịch bệnh. Theo đó, tất cả hành khách về Việt Nam sẽ thực hiện cách ly trong 14 ngày để đảm bảo sức khỏe cộng đồng và người thân. Sau khi hoàn tất thủ tục nhập cảnh, hành khách sẽ được đưa đến khu cách ly tập trung hoặc lựa chọn cách ly tại khách sạn từ 3 đến 5 sao. Trong thời gian cách ly, hành khách sẽ được kiểm tra y tế, xét nghiệm dịch bệnh hoặc đưa đến cơ sở y tế để được điều trị.

Lưu ý: Chi phí cách ly tại khu cách ly, khách sạn và cả chi phí điều trị, hành khách sẽ tự chi trả.

Kinh nghiệm đặt vé máy bay từ Châu Âu về Việt Nam uy tín, nhanh chóng

ve may bay tu chau au ve viet nam

Đặt vé máy bay từ Châu Âu về Việt Nam uy tín, nhanh chóng

Hành khách thắc mắc về lịch bay, giá vé hay có mong muốn đặt vé về Việt Nam sớm nhất cũng như cần được hỗ trợ các dịch vụ nhập cảnh Việt Nam, hãy liên hệ nhanh nhất với Asiana Airlines. Mọi thắc mắc về thông tin chuyến bay, giá vé, lịch bay hay các dịch vụ nhập cảnh trong mùa dịch bệnh, hành khách chỉ cần liên hệ, các nhân viên tư vấn của Vietnam Booking sẽ hỗ trợ từ A đến Z đồng thời hỗ trợ hành khách mọi thủ tục cũng như đặt vé về nước nhanh chóng nhất.

Các chuyến bay về nước trong thời gian tới sẽ không ổn định và tùy thuộc vào từng quốc gia, vì thế hãy nhanh tay đăng ký về nước càng sớm càng tốt và đừng bỏ lỡ cơ hội đoàn tụ cùng người thân, về nước dễ dàng và hãy phối hợp với hãng hàng không trên các chuyến bay quốc tế về Việt Nam để được hồi hương nhanh chóng, an toàn trong mùa dịch bệnh. Asiana Airlines sẽ giải đáp và giúp hành khách đặt vé cho mọi hành trình về nước sớm nhất.

Nhanh tay liên hệ với Asiana Airlines qua email: cuutro@vietnambooking.com, gọi đến +8428 7303 6167 hoặc điền đầy đủ các thông tin ngay bên dưới để được các tư vấn viên trợ giúp.

Chúc bạn đặt vé máy bay từ Châu Âu về Việt Nam thành công và có chuyến bay về nước an toàn, nhanh chóng nhất!

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi