Vé máy bay đi Nam Kinh Trung Quốc

17/12/2019 Airasia Airlines

Nếu bạn đang tìm giá vé máy bay đi Nam Kinh Asiana Airlines, bạn không biết nên đặt mua ở đại lý nào, hãy đến với Vietnam Booking để có hội khám phá một trong bốn thành phố lịch sử và văn hóa nổi tiếng nhất Trung Quốc, nơi được mệnh danh “Trung hoa đế lộ” – Nam Kinh.

Nam Kinh nằm ở hạ lưu sông Dương Tử, là kinh đô của 6 triều đại phong kiến Trung Quốc và thủ đô Trung Hoa Dân Quốc. Nam Kinh được xem là báu vật xưa cũ của Trung Quốc, nơi đây tập trung những cái “nhất” của dân tộc này: “trung tâm mua sắm sầm uất nhất”, “một trong bốn thành phố cổ đẹp nhất”, … chính vì thế có rất nhiều khách du lịch chọn thành phố này làm điểm đến cho chuyến tham quan, khám phá của mình.

Giá vé máy bay đi Nam Kinh mới nhất 2020

Ngày nay du lịch phát triển, có nhiều phương tiện để di chuyển đến thành phố cố đô, nhưng tiết kiệm thời gian và thuận tiện nhất vẫn là đường hàng không. Các hãng hàng không hiện nay đều chưa khai thác đường bay thẳng đến Nam Kinh, bạn sẽ phải quá cảnh từ một đến hai chặng tùy vào hãng và hành trình chuyến bay. Một trong những hãng có giá vé máy bay đi Nam Kinh hãng Asiana và chỉ phải quá cảnh một chặng có thể kể đến Asiana Airlines. Bạn nên check giá và đặt vé trước ngày xuất phát từ 2-3 tháng để có những tấm vé giá rẻ, tiết kiệm chi phí đi lại từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) hoặc Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh)… đến Nam Kinh. Thông tin dưới đây vô cùng hữu ích dành cho bạn:

Bảng giá vé máy bay đi Nam Kinh hãng Asiana

Điểm khởi hành

Điểm đến

Giá vé chỉ từ (USD)

Chi tiết

Hà Nội (HAN)

Nam Kinh (NKG)

533 USD

Đặt ngay

Hồ Chí Minh (SGN)

530 USD

Đặt ngay

Đà Nẵng (DAD)

498 USD

Đặt ngay

Lưu ý:

  • Trên đây là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé máy bay đi Nam Kinh Asiana Airlines có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.
  • Gọi về số hotline Tổng đài đặt vé 1900 4798 để được tư vấn chi tiết về lịch trình.

Vé máy bay đi Nam Kinh Asiana Airlines

Trung Hoa đế lộ – Nam Kinh

Thời gian lý tưởng mua vé máy bay đi Nam Kinh hãng Asiana Airlines

Nam Kinh là thành phố sở hữu khí hậu gió mùa cận nhiệt đới với bốn mùa xuân, hạ, thu, đông rõ rệt. Nhìn chung, mỗi mùa nơi đây đều mang một nét đẹp riêng, đáng để trải nghiệm. Nếu bạn yêu thích lễ hội, muốn ngắm hoa anh đào nở dọc khắp các con đường ở thành phố, bạn có thể đến vào mùa xuân, thời tiết lúc này khá dễ chịu.

Đặt vé máy bay đi Nam Kinh Asiana Airlines

Hoa đào bung nở vào mùa xuân ở Nam Kinh

Nếu bạn thuộc tuýp người mến cái thời tiết se se lạnh, đi dọc khắp các con phố, ngắm nhìn cả thành phố thay màu áo trắng quyến rũ và thơ mộng, mùa đông ở Nam Kinh dành cho bạn.Còn bạn muốn tìm hiểu văn hóa hay hòa mình vào các lễ hội truyền thống tại Trung Quốc thì nên đặt vé máy bay đi Nam Kinh vào tháng 9 và tháng 10. Tuy nhiên, bạn cũng nên tránh đến vào khoảng thời gian Lễ Tết vì giá vé máy bay cũng như chi phí các dịch vụ khác tăng cao.

Phương tiện di chuyển khi đến Nam Kinh

Sau khi quá cảnh ở một thành phố của Trung Quốc, du khách sẽ tiếp tục hành trình đáp đến chặng cuối là sân bay Lộc Khẩu ở Nam Kinh. Đây là một sân bay lớn chuyên phục vụ khu vực đồng bằng sông Dương Tử, nằm ở vùng ngoại ô, cách 35km về phía Nam trung tâm thành phố. Xung quanh sân bay là những con đường cao tốc liên kết với Nam Kinh và các thành phố lân cận nên việc di chuyển khá dễ dàng. Do vậy, du khách có thể vào trung tâm thành phố bằng metro, taxi, hoặc xe bus, người dân nơi đây phần lớn đều giao dịch bằng đồng tiền nhân dân tệ vì thế sau khi nắm bắt được giá vé máy bay đi Nam Kinh Asiana Airlines rẻ nhất và đặt vé thành công bạn nên đến ngân hàng hoặc sân bay gần nơi ở để đổi ngoại tệ nhé.

Những điểm tham quan nổi tiếng ở Nam King khám phá ngay

Đền Jiming

Đây là điểm đến đầu tiên không thể bỏ qua dành cho khách du lịch muốn tìm hiểu về tín ngưỡng Phật giáo người dân Trung Hoa, đặc biệt là những Phật tử tìm đến để cầu nguyện, lễ Phật. Nếu bạn đặt vé máy bay giá rẻ đi Nam Kinh của hãng Asiana vào mùa xuân, leo lên đỉnh ngôi đền, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tòa nhà chọc trời thành phố Nam Kinh cạnh bên đền Jiming phủ đầy hoa anh đào vào mùa nở rộ.

Giá vé máy bay đi Nam Kinh

Đền Jiming vào mùa hoa anh đào

Nanjing Underwater Word

Một trong những địa điểm thu hút khách du lịch của Nam Kinh, đến với thủy cung lớn nhất thành phố, bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm tuyệt vời với cấu trúc đặt biệt tựa như lạc vào mê cung dưới lòng đại dương cùng với những loài động vật quý hiếm.

Sông Tần Hoài

Vé máy bay đi Nam Kinh

Sông Tần Hoài về đêm

Với chiều dài 110km, sông Tần Hoài được xem là mạch máu và cái nôi tạo ra nền văn hóa cổ của thành phố Nam Kinh, mỗi khoảng thời gian trong ngày, Tần Hoài lại khoác lên mình một màu áo khác nhau, có lúc hững hờ, trầm lắng có lúc lại rực rỡ, náo nhiệt.

Mua vé máy bay đi Nam Kinh giá rẻ nhất

Trải qua bao biến cố lịch sử, sự bào mòn của thời gian, Nam Kinh vẫn đẹp theo một cách rất riêng, dường như tất cả chỉ như “lửa thử vàng” càng làm mảnh đất xinh đẹp này thêm hấp dẫn, rạng ngời hơn trước đó.

Thành phố với nền văn hóa và lối kiến trúc trải qua hàng ngàn năm lịch sử luôn có một sức hút kỳ lạ chờ đợi khám phá và trải nghiệm. Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ đặt vé máy bay uy tín và chất lượng thì đừng bỏ qua Vietnam Booking – Đại lý bán vé máy bay Asiana Airlines. Những booker giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ tư vấn tận tình cho bạn.

Liên hệ tổng đài 1900 4798 của đại lý chúng tôi để check giá vé máy bay đi Nam Kinh Asiana Airlines và tư vấn hành trình chính xác và chi tiết để bạn sẽ có thật nhiều cơ hội tìm đến Nam Kinh – thành phố đế vương của Trung Quốc hàng ngàn năm lịch sử với chi phí tiết kiệm nhất.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi